Hạng B1
15/3/08
95
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Chi hội EAG)

Trích đoạn: tonydinh1010

Trích đoạn: thonc

Đà Lạt thẳng tiến ...

Nhưng ThoNC muốn đi bằng xe Avenis của mình cơ ... :D

Thanks.

Em cũng đồng ý với pác Thọ :D, đi xe mình cho nó phê ( tự hiểu ) hehe

thế là thêm 1 phiếu nữa rồi. vậy là 3 chiếc rồi nhé. các ae thì sao nào ?
 
11/7/05
542
7
0
40
SaiGon
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Chi hội EAG)

Đi Đà Lạt bằng chính xe của mình thì rất okie...nhưng em có một số thắc mắc là:
1. Xe được thiết kế đi đường trường, còn đường dốc, đèo này nọ thì nên đi xe số hoặc xe 2 xúbap thì nhanh hơn, bền hơn.. :)
2. Các bác đi một thì okie rồi, mà xe chở 2 thì....các bác chạy trước bỏ em mất thôi [8D]

Đi Đà Lạt nên bụi một chút cho nên em nghĩ nên đi xe Thành bưởi (đi cũng 7 tiếng à....:mad:) lên xe chỉ ngủ rồi dậy ăn sáng...rồi ngủ nữa...đến nơi...khỏe re ! :D:D

Sau đó thì thuê phòng rồi thuê xe số (hên được xe ngon ;)) chạy lòng vòng...có thể offroad luôn..mà không phải lo cho "em" nó... đang chăn ấm, nệm êm ở nhà...
080402cool_prv.gif
.

Còn đi biển, đi đường trường (đường phẳng) thì em vô tư với E-A hết :D

Cái quan trọng nữa nè...gia đình em không cho đi xe gắn máy lên Đà Lạt...ngoài ra muốn đi bằng gì cũng được [8D]:mad::mad: kể cả đi bộ... (nếu ngon :D)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
4/9/07
57
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Chi hội EAG)

Hehehehe ...

Quan trọng là muốn "vợ 2" được đi đây đi đó cho biết đó biết đây ... chứ mình đi thì dễ òi ... để "vợ 2" lòng vòng nhà thì tủi thân Em ấy lém ... các hãy nghĩ suy mà phân xét nhé ...

"Vợ 2" ơi ... anh muốn được đi du lịch với Em ...

Thanks,:D
 
Hạng B2
14/2/08
149
0
0
TP. HCM
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Chi hội EAG)

Hi a/e,

ae offline ở đâu khoảng 200 cây số trở lại thôi, xa quá sợ đi mệt vì còn dzợ con nữa ;)

Không nhất thiết phải đi xa, ae ta hòa đồng là dzui cả làng rùi :D:D:D

Nhiều khi đi xa có một số ae lớn tuổi ko rảnh để đi được, em đề nghị hôm nào làm một chuyến City-tour khắp tp Sài Gòn.

Sau đó kết thúc một nơi nào đó để làm tiệc ngoài trời ( đi câu, nướng thịt, cá...).

Tất cả chỉ gói gọn trong một ngày thứ 7 hoặc chủ nhật thì dễ dàng hơn với một số ae khác :D
Không biết ý các pác các cụ ra seo ;)
 
Hạng B2
4/9/07
205
3
0
54
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Chi hội EAG)

Chào các bác

Hiện giờ số phiếu đi Đà Lạt và số phiếu phản đối là 3 - 3 Hòa nhé

Còn đây là ý kiến riêng của em
Anh em ta tập hộp và lập thành Chi hội EAG tât cả là vì mê em nó (vợ 2 = E or A). Do đó nếu đi chơi mà không có em nó thì anh em ta sao mà cảm thấy vui được đúng không các bác......

Phải nói là anh em ta mê em nó tới nổi từ việc ốm đau bệnh hoạn và cả tắm rửa cho em nó nữa. Nếu không may em nó bị ốm cảm ho hay nhứt đầu gì đó.... Không biết các bác thế nào??? chứ còn em thì sốt ruột ăn ngủ cũng không yên chứ đừng nói là đi chơi... và em cũng chắc là các bác cũng thế phải không nào.. ????

Còn về chuyến đi Đà Lạt thì em cũng rất thích nhưng có điều các bác nên ngẩm nghỉ chút nhé. Còn đây là ý kiến của em và đã tham khảo từ nhiều người bạn đã đi Đà Lạt về bằn xe máy trong đó có các loại như: honda italia @. SH150 đời đâu. Spacy. Echay. @stream và trong đó có 2em Avenis đời 112 và 111. . .v.v.....
==> Thông tin thu thập được là:
1. Máy xe bị lì và la to hơn
2. Dây Curo bị dùn và có một số phải đi thay mới
3. Vì do địa hình dóc đi ga lớn nên sạc bị quá tải
4. Số khác thì phải kiểm tra lại toàn bộ dàn điện v.v....
5. Khỏang dứơi 20% là binh thường.
Và một số bạn khác đi bằng xe số thì trên 80% không có dấu hiệu gì hết..


Và đây là 2 lý do mà em không bỏ phiếu cho chuyến đi Đà Lạt là: Xe và Địa hình
+ Về Xe: Epicuro và Avenis được thiết kế đi đường trường, hình thể đượt thiết kế theo tiêu chuẩn khí động lực học khi chạy ở tóc độ cao xe không bị cản gió nhiều và chơn của xe cũng mạnh hơn. Khi ở tóc độ cao gió vào nhiều và giúp xe không bị nóng khi xe chạy ở ga lớn:)

+ Về Địa Hình: Đà Lạt là cao nguyên cho nên đường ngoằn nghèo và có nhiều dóc. Vì đường dóc nên xe không thể chạy nhanh mà vẫn phải đi ga lớn nên máy sẽ rất nóng là chuyện đương nhiên. Trọng lượng khô không tải của em nó là 119kg + 9lít xăng tương đương cũng 8kg + 2 người khỏang 110kg + 10kg hành lý của 2 ng đó và nón bảo hiểm... +.... =:( khỏang trên dưới 2tạ rưỡi :mad: Như thế mà còn phải leo núi nữa chắt chít quá đúng không anh em....

Nghỉ tới em nó bệnh hoạn phải đến bác sỉ mổ bụng em nó ra ôi thương em nó quá đi hu. hu huuu....:(. Mà không may gặp nhằm bác sỉ tằm bậy nữa thì chết em nó rùi. hu. hu.... :(

Vai lới cùng anh em chúc anh em vui
 
Hạng D
26/12/07
1.466
3
36
54
yeublog.com
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Chi hội EAG)

ko biết các bác đi xa = xe tay ga thế nào chứ em đi tour Nha Trang - ĐakLak - Đà Lạt < em và ông già em @115kg > ... sau tour đi thay nhớt máy, rửa xe rồi chạy bt trong tp, ko thấy hiện tượng gì lạ về máy móc như gào to, lì máy ... và curoa cũng ko giãn đến nối có thể nhận ra ngay sau khi hết hành trình ! Các bác đừng quá lo ! Xe người ta thiết kế người ta đã tính cả rồi ... nói chung khi gần lên đèo thì các bác cứ lấy sẵng trớn, đừng để đến dưới chân đèo mới kéo ra thì xe ga hay xe số gì mà chả gào ? ... đó là ngu kiến của riêng em thôi ạ ...
 
Hạng B1
15/3/08
95
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Chi hội EAG)

hi...EAG
Thôi để hôm nào mình mở lối đi riêng về Đức Trọng - DaLat ( quê vợ mình) = aven. k biết có bác nào đi theo để kiểm chứng thực hư thế nào k ha ? rồi báo cáo các bác quyết định nhé.
 
Hạng D
5/9/04
1.237
18
38
42
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Chi hội EAG)

Thật ra đi xa theo mình ngại nhất là những nguy cơ tiềm ẩn thôi,chứ về mặt kĩ thuật thì xe Epi hoặc Ave hoàn toàn có thể đáp ứng tốt những chuyến đi tầm 300 đổ lại .Đa số xe anh em ta trẻ nhất cũng 5,6 tuổi đời,có những thứ đã đến hạn bảo dưỡng mà anh em ta chưa biết,khi chạy những quãng đường ngắn không sao,nhưng bắt em nó hoạt động cường độ cao trên những đoạn đường xa rất dễ có những chi tiết biểu tình đình công ,thử tưởng tượng đang trên đèo Prenn mà xe bốc khói or tắt máy thì thảm lắm [&o]
 
Hạng B2
3/7/05
400
10
18
54
TP Hồ Chí Minh
Visit Site
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Chi hội EAG)

móa ơi..nghe Bác Sym mô tả thui em cũng muốn đắp chăn ngủ ở nhà cho sướng, ko thì lên đến đó lập luôn cái đền thờ cho nó ở đó luôn...hehe.

Nói chứ xe dân Tây nó thiết kế cho phù hợp với địa hình sẵn rồi, tại dân VN ta máu nên cái nào cũng mún thử, chơi thử :(...cho nên dân VN ta mới có biệt danh "phá khỏi phải chê":D

Hội EAG mà làm dc 1 chuyến hoành tráng thì hãng Su nó bay từ Nhật về VN nhờ ae ta quảng cáo giúp EA thế hệ thứ 2 lun...keke.

Nói chứ, đi chơi xa mà phải lo mấy thứ lặt vặt thì mất cả vui...phải ko nào.:mad:

AE ta tổ chức đi Vũng Tàu, Duyên Hải, Long Hải, Phước Hải, miền Tây thẳng tiến gì e cũng chịu tất.;)

Còn vụ kỹ thuật thì e nói bên Topic kia rồi, nên miễn bình luận thêm.

@thevu: ae nếu có dịp mà lết lên Bảo Lộc - Đức Trọng gì đó thì cũng là thành công lớn...biết đâu sẽ có dịp offline hoành tráng trên đó thì sao nào. Cứ chờ nhé Bác.;)