Hạng F
22/12/08
5.349
227
63
vinhloctina nói:
Bác Cường đi xe hơi không mà am hiểu xe E&A siêu nhể!
không dám đâu bác,em đã từng bị vật lên bờ xuống ruộng với 4 em E&A rồi mới có chút kinh nghiệm đó bác
 
Hạng D
17/3/08
1.251
2
0
Các bác cho em gửi lời chào tới toàn thể Club EAG nhé!
Em cũng có 1 cô E được 2 năm rồi. Trong 1 lần đi giao lưu về bị ngã xe và xước vỡ vè bên phải. Em quyết định sơn lại toàn bộ xe. Nhưng khi tháo ra em thấy dàn nhựa đầu cũng đã bị hàn lại các chân gắn đèn pha rồi, có nghĩa là chủ cũ cũng ngã nhiều rồi. Em muốn thay nguyên dàn nhựa đầu giờ có thể mua được không các bác. Hơn nữa bộ chế hòa khi cũng bị thợ chọc cho te tua rồi (lò xo hồi ga và kim ga không còn gin nên bây giờ xe đi cà hự lắm). Các bác biết chỗ nào bán bộ CHK đó không?
Thanks các bác.
 
Hạng B2
4/4/11
145
4
18
Về dàn nhựa thì không còn đồ mới đâu bác, chỉ còn đồ tháo xe thôi, mà tìm được nguyên bộ chưa gãy ngàm, chốt cũng không phải dể. Còn bộ chế hoà khí thì đồ mới vẫn còn nhưng giá rất đắt (hơn 6tr) nên không ai dám nhập về nữa. Bác qua motorsaigon.com liên hệ bác garynguyen về vụ CHK xem sao, còn dàn nhựa thì hỏi nguyen le tuan chuyên rã xác đầu nhỏ(chế gắn cho đầu lớn được).
 
Hạng D
17/3/08
1.251
2
0
Cảm ơn bác Khoa!
Hôm nay em lần mò chỗ chuyên ra xe nói dàn đầu Epi (không có đèn pha, không có kính chắn gió, không đồng hồ) giá là 3.5 triệu. Chế hòa khí cũ giá 700k. Các bác thấy có ổn không ạh.
 
Hạng F
22/12/08
5.349
227
63
mebca nói:
Cảm ơn bác Khoa!
Hôm nay em lần mò chỗ chuyên ra xe nói dàn đầu Epi (không có đèn pha, không có kính chắn gió, không đồng hồ) giá là 3.5 triệu. Chế hòa khí cũ giá 700k. Các bác thấy có ổn không ạh.
gì mà chát dữ vậy :mad: bác liên hệ thử 0932129977 xem sao còn BXC thì sửa được mà bác mua củ thì củng giống của mình thôi,với giá đồ nhựa như vậy bác qua 5giay mua 1 em khỏng chừng 7,8t rả ra xài từ từ có lẻ ổn hơn á
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/3/08
1.251
2
0
Cảm ơn bác Chiều Cường!
Đúng là đồ nhựa quá mắc, em cũng có nói với bác bán đồ nhựa đó (hình như cũng chơi trong EAClub) là mắc quá, nguyên cái xe có khoảng 8-9 triệu. Bác ấy nói "tôi kinh doanh mà" nên em không nói gì được nữa. Còn cái bình xăng con, hiện tượng trước đây là kéo ga nhưng quả ga không hút lại để mở xăng được nên xe cứ ử ử, sau đó em thử lò xo nhẹ hơn vào thì khi kéo ga lên không hồi lại quả ga được nên ga lại to quá. Em đi kiếm cái lò xo jin và cái bộ kim cối jin của nó mà khó quá. Chỉ cần thay 2 cái đó chắc là được. Em tính đợt này nếu bí quá em sẽ mua thêm chiếc nũa để sang đồ dần.