như bác nói là xác suất hư sạc rất cao bác nhé, liên hệ tiệm điện xe nhé bácXe mình suzuki evenis mới mua về chạy thì cứ bị hết bình đề không nổ máy , thay 2-3 mới về đề nổ máy nhưng hôm sau lại hết bình. Mình nổ máy lấy bình ra kiễm tra đo dây có 4v máy ko đủ để sạc bình . Như vậy có phải hỏng cục sạc ko ?
Ai biết xin chỉ giúp .
Thêm 1 em suzuki epicuro đầu nhỏ cùng kính cao made in italia nè....
Attachments
-
337,4 KB Đọc: 31
-
369,9 KB Đọc: 35
-
1,6 MB Đọc: 38
-
582,7 KB Đọc: 31
Các bác cho em hỏi, số khung như vậy là của epicuro hay avenis. Tại ổ khóa khi khóa cổ thì không có một nấc đèn nữa. Yên xe thì tiếng Nhật, mấy cái thông báo ở đầu xe thì tiếng Pháp. Giò đạp thì ko có, nhưng trục giò đạp thì có. View attachment 2508307
Là Avenis nhé bạn
- Ổ khóa vẫn có thể thay được, nhưng mắc tiền và khó thay hơn nên khả năng ổ khóa là zin => Avenis không có nấc đèn
- Tem yên chữ Nhật, tem phía trước thì đồ lô bán chợ đầy, dọn xe mua gắn đại là được. Và đa số ít biết Avenis tem dán mấy miếng (thường chỉ có 2 miếng phía trước, còn Epicuro là 3 miếng và tiếng Âu ko phải tiếng Nhật)
- Ave và Epi khác nhau cái giò đạp, có cây cốt ngắn bắt vào bộ nhông trái khế và cái giò đạp là xong.
Cấu trúc máy móc Ave / Epi chả khác nhau gì, chỉ 1 vài chi tiết nhỏ ngoại quan: đầu bự kiếng cao, gân đèn pha, hình dáng kính hậu, nấc công tắc ổ khóa điện, bình xăng con, cao su treo máy, màu phuộc sau