Chủ đề tương tự
Dùng từ dung lượng pin gấp đôi, vào đọc thì thấy tăng từ 6Ah lên 10Ah, đúng là gần gấp đôi, lạy thiệt.
Anh thấy bọn bán led năng lượng mặt trời nó quảng cáo không, 200WDùng từ dung lượng pin gấp đôi, vào đọc thì thấy tăng từ 6Ah lên 10Ah, đúng là gần gấp đôi, lạy thiệt.
Về ngồi đếm hoá ra 200mắt led 1 W
Ertiga/XL7 ngày càng thụt lùi đúng nghĩa. Giờ tính thực dụng thua thằng top đầu Ex, logo thua thằng Toy, tiện nghi thua thằng dị lạ Stargazer, giờ cứ bán kiểu này thì ngày càng thâm hụt thị phần thôi.Anh thấy bọn bán led năng lượng mặt trời nó quảng cáo không, 200W
Về ngồi đếm hoá ra 200mắt led 1 W
Suzuki chán chả thèm nói. Cái gì cũng nửa vời, giá thì toàn cứ niêm yết cho cao chót vót rồi giảm cả trăm triệu hỏi ai dám tin tưởng mua lúc đầu.
Cái nội thất nhìn nản thiệt chứ, năm 2024 rồi mà cái mắt thẩm mỹ của suzuki như những năm 90. Nhà đối diện có ông anh đi con này ghế nỉ mà ổng còn bỏ long não vào xe em ko dám vào ngồi thử luôn.
Tổng thể mọi thứ tương đối ổn, nhưng giá bán như vậy thì nội thất cần làm chỉn chu hơn, dùng nhiều vật liệu cao cấp hơn. Mid-hybrid như hiện tại thấy cũng không cần thiết mấy nhưng lại làm đội chi phí và giá bán. Thiết nghĩ nên quay về máy thuần xăng như cũ, dùng tiền đó đắp vào các option khác trên xe, cũng như tăng kích cỡ mâm + lốp cho tương xứng với 1 chiếc xe 7 chỗ, gầm cao. Các hãng Nhật những năm gần đây đã bớt bảo thủ, duy chỉ còn sót lại ông Suzuki này là nói mãi không chịu nghe ...