Pro
Super Moderators
11/8/08
1.362
2.285
113
Suzuki Ertiga Cruise Hybrid 2024 vừa ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc Tế Indonesia 2024 với bản nâng cấp pin 10Ah, hứa hẹn sẽ hỗ trợ tốt hơn và đạt hiệu quả tiêu hao nhiên liệu cao hơn.

suzuki-ertiga-cruise-hybrid-1.jpg

Tại Indonesia, Suzuki Ertiga Cruise Hybrid 2024 sẽ được bán dưới 2 phiên bản và 2 lựa chọn màu sắc. Theo đó, giá bán 4 phiên bản lần lượt như sau:
  • Suzuki Ertiga Cruise Hybrid MT - 288 triệu IDR (451,2 triệu đồng)
  • Suzuki Ertiga Cruise Hybrid MT 2 tông màu - 290 triệu IDR (454,3 triệu đồng)
  • Suzuki Ertiga Cruise Hybrid AT - 299 triệu IDR (468,4 triệu đồng)
  • Suzuki Ertiga Cruise Hybrid AT 2 tông - 301 triệu IDR. (471,6 triệu đồng)
Trong những năm qua, phân khúc MPV 7 chỗ bắt cầu có sự tham gia của nhiều dòng xe Hybrid như Toyota Innova Cross HEV, hay mới nhất là Mitsubishi Xpander HEV. Là dòng xe tiên phong ứng dụng Hybrid, Suzuki cũng nhanh chóng ra mắt Ertiga Cruise Hybrid 2024 được nâng cấp bộ pin mới với dung lượng lên đến 10Ah, cao hơn gần gấp đối bản tiền nhiệm 6Ah.

suzuki-ertiga-cruise-hybrid-2.jpg

Tuy nhiên, công nghệ Hybrid trên mẫu MPV 7 chỗ của Suzuki vẫn là loại lai điện nhẹ Mild-Hybrid, chưa phải hệ thống Full Hybrid như các đối thủ. Chính vì vậy, truyền động chính vẫn là khối động cơ K15B 1.5L 4 xi lanh cho công suất tối đa 104,7 ps (103,2 hp) và mô-men xoắn cực đại 138 Nm.

Tại Indonesia, Suzuki Ertiga Cruise Hybrid 2024 tiếp tục cung cấp 2 tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước.

Bên cạnh các nâng cấp về pin, Suzuki Ertiga Cruise Hybrid 2024 còn có vẻ ngoài thể thao hơn với cản trước cá tính kết hợp cùng hốc hút gió mở rộng, hốc đèn sương mù tích hợp dải đèn định vị LED nổi bật.

suzuki-ertiga-cruise-hybrid-3.jpg

Thân xe không có nhiều khác biệt ngoại trừ ốp gương chiếu hậu sơn đen, kết hợp cùng nóc xe sơn đen trên các bản 2 tông màu. La-zăng có thiết kế 5 chấu thể thao và được sơn 2 tông màu trẻ trung.

Ngoài ra, đuôi xe tích hợp cánh lướt gió lớn kết hợp đồng bộ với cản sau gân guốc. Cụm đèn hậu LED vẫn giữ nguyên thiết kế nhưng một viền chrome chân kính hậu nối liền hai đèn sau tạo thêm điểm nhấn cho đuôi xe.

suzuki-ertiga-cruise-hybrid-4.jpg
suzuki-ertiga-cruise-hybrid-5.jpg

Khoang nội thất Suzuki Ertiga Cruise Hybrid 2024 cũng không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, vô lăng bọc da thêu chỉ nổi tích hợp điều khiển hành trình, ghế ngồi bọc nỉ, điều hòa tự động với cửa gió phía sau, khay để cốc tích hợp cửa gió làm mát…

Suzuki Ertiga Cruise Hybrid 2024 tiếp tục sử dụng khung gầm Heartect và trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn như: Hệ thống cân bằng điện tử ESP, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HHC, Hệ thống phanh ABS, EBD, 2 túi khí, camera lùi, cảm biến lùi…

Ảnh Indra Fathan

>>Xem thêm
Các bác đánh giá thế nào về Suzuki Ertiga Cruise Hybrid 2024 vừa ra mắt tại Indonesia?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
16/11/20
2.984
9.486
113
38
Anh thấy bọn bán led năng lượng mặt trời nó quảng cáo không, 200W
Về ngồi đếm hoá ra 200mắt led 1 W :p
Ertiga/XL7 ngày càng thụt lùi đúng nghĩa. Giờ tính thực dụng thua thằng top đầu Ex, logo thua thằng Toy, tiện nghi thua thằng dị lạ Stargazer, giờ cứ bán kiểu này thì ngày càng thâm hụt thị phần thôi.
 
15/12/14
1.976
2.012
113
tphcm
Suzuki chán chả thèm nói. Cái gì cũng nửa vời, giá thì toàn cứ niêm yết cho cao chót vót rồi giảm cả trăm triệu hỏi ai dám tin tưởng mua lúc đầu.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng F
24/2/20
5.094
8.717
113
37
Cái nội thất nhìn nản thiệt chứ, năm 2024 rồi mà cái mắt thẩm mỹ của suzuki như những năm 90. Nhà đối diện có ông anh đi con này ghế nỉ mà ổng còn bỏ long não vào xe em ko dám vào ngồi thử luôn.
 
Hạng D
22/1/19
4.459
8.233
113
Tổng thể mọi thứ tương đối ổn, nhưng giá bán như vậy thì nội thất cần làm chỉn chu hơn, dùng nhiều vật liệu cao cấp hơn. Mid-hybrid như hiện tại thấy cũng không cần thiết mấy nhưng lại làm đội chi phí và giá bán. Thiết nghĩ nên quay về máy thuần xăng như cũ, dùng tiền đó đắp vào các option khác trên xe, cũng như tăng kích cỡ mâm + lốp cho tương xứng với 1 chiếc xe 7 chỗ, gầm cao. Các hãng Nhật những năm gần đây đã bớt bảo thủ, duy chỉ còn sót lại ông Suzuki này là nói mãi không chịu nghe ...
 
Hạng D
8/4/12
2.470
7.845
113
Bao năm rồi vẫn ko có hãng nào giật được ngôi vương "thiết kế xấu tệ" của nhà Su :)