Em gặp bác trên Mai Chí Thọ rẽ cao tốc hoài, có mấy lần dí theo bác mệt quá.Nói chung là không nên lo khoản chuyên chở của Ert.
Xe mình chở 1 lúc 2 gia đình 4 lớn 4 gần lớn rất vô tư.
Em gặp bác trên Mai Chí Thọ rẽ cao tốc hoài, có mấy lần dí theo bác mệt quá.
Xe em 1.4 nhưng hiếm khi thấy chiếc nào đuổi kịp, trên cao tốc cũng như trên MCT, XLHN
Thích cứng cáp thì cố thêm chút nữa cưới em X-trail.Nhà e đang phân vân e này vs e Orlando, một e tiết kiệm, 1e cứng cáp. Khó chọn quá.
Chịu chơi thì or. Tiết kiệm thì er.Nhà e đang phân vân e này vs e Orlando, một e tiết kiệm, 1e cứng cáp. Khó chọn quá.
Sao ko rondo?
Rondo ngồi hàng 3 chật ních, không có gia giảm được như Ertiga. Trước khi e mua Ertiga hùi 2015, đã chạy qua showroom Kia để xem Caren, Rondo để tham khảo, và em cuối cùng chọn Er. Công nhận Kia nhiều đồ chơi, trang bị rất nhiều nhưng e không chọn vì 1 là hiện đại quá nó hại điện, dễ hư hỏng, khó sửa chữa và ghế ngồi hàng 3 của Kia khá chật, không thoải mái, không gia giảm như Er. Em chọn Er còn vì 1 lý do là nó ít cảm biến, công nghệ nên dễ thõa mãn cái thú độ xe của em, công nhận là Er rất dễ độ thêm đồ, mấy cái móc dây điện dọc theo thân xe nó rộng tới mức mà tiệm đồ chơi xe hơi nó phán là xe này giống như NSX cho phép độ thoải mái vậy, đi dây điên cuồng mà vẫn còn đầy chỗ đi dây một cách gọn gàng như hàng zin. Chạy con Er này e thấy rất hài lòng về số tiền bỏ ra và những cái nhận lại được.Chịu chơi thì or. Tiết kiệm thì er.
Sao ko rondo?
Suzuki thì có cái nhược điểm là từ xe máy tới xe hơi đều rất yếu trong khoản đề pa, hơi ỳ đặc biệt là khi chở nặng, chở đầy tải, chỉ mạnh ở nước hậu. Su mà đã vào nước hậu rồi thì chấp mấy cưng 2.0 vẫn không đuổi được hehe. Em xe máy e cũng chạy Su Viva FI hehe.
Anh thanh niên này đánh giá chuẩn phết các bác ạ:
Một đánh giá rất hay và cụ thể (y)Anh thanh niên này đánh giá chuẩn phết các bác ạ:
Đổi màu xe tốn nhiều xiền không bác ?Thay áo mới mừng sinh nhật lần 2 của em nó.
View attachment 722741 View attachment 722742 View attachment 722743