Hình như nhớ không lằm bản ertiga mt đi xăng còn ít hơn bản hydrid này nữa phải không.
- Tags
- mpv 7 chỗ suzuki ertiga
Suzuki quá dở trong việc làm thương hiệu. Thực tế mẫu Ertiga này thời gian qua các đại lý đều bán dưới giá niêm yết khá xa. Đã vậy thôi thà hãng cứ niêm yết lại giá 480tr cho bản MT, 530tr cho bản AT, bỏ cái bản sport giá cao đi, thay vào đó 1 bản AT Eco giá loanh quanh 500-510tr, option vừa đủ dùng (ABS, ESC, 2 túi khí, đèn pha chóa halogen, điều hòa chỉnh cơ, ghế nỉ, màn hình giải trí chỉ dùng loại cơ bản ..). Bản hybrid muốn bán cũng được, nhưng đó là khi đã có được chỗ đứng với 3 bản kia trước đã.Hybrib chi tiết kiệm dc chút rồi đến lúc thay cục pin tích điện đó vài chục củ tá hỏa. Công bố thông tin thay cục pin đó bao nhiêu tiền để dễ tính toán. Riêng mẫu này em nói thiệt cắt hết option đưa giá rẻ nhất phổ cập ô tô cho cộng đồng còn hay hơn gắn ba cái hi bờ rít đó.
Ertiga không phải là con xe tệ nhưng cách bán hàng của hãng tại VN thì quá thụ động. Giờ đem bản hybrid về còn đòi tăng giá kha khá và thêm cái bản giá trên trời (mắc nhất phân khúc) nữa thì xác định luôn đi ...
Chỉnh sửa cuối:
định giá đúng bán ầm ầm rồi, cứ thích phải để cao lên cho ế chơiSuzuki quá dở trong việc làm thương hiệu. Thực tế mẫu Ertiga này thời gian qua các đại lý đều bán dưới giá niêm yết khá xa. Đã vậy thôi thà hãng cứ niêm yết lại giá 480tr cho bản MT, 530tr cho bản AT, bỏ cái bản sport giá cao đi, thay vào đó 1 bản AT Eco giá loanh quanh 500-510tr, option vừa đủ dùng (ABS, ESC, 2 túi khí, đèn pha chóa halogen, điều hòa chỉnh cơ, ghế nỉ, màn hình giải trí chỉ dùng loại cơ bản ..). Bản hybrid muốn bán cũng được, nhưng đó là khi đã có được chỗ đứng với 3 bản kia trước đã.
Ertiga không phải là con xe tệ nhưng cách bán hàng của hãng tại VN thì quá thụ động. Giờ đem bản hybrid về còn đòi tăng giá kha khá và thêm cái bản giá trên trời (mắc nhất phân khúc) nữa thì xác định luôn đi ...
định giá cao xong đại lý khuyến mãi muốn sút quần, chả biết để làm gì, còn mang tiếng cho hãng.định giá đúng bán ầm ầm rồi, cứ thích phải để cao lên cho ế chơi
Con xe bán chạy ở Indo hay Ấn Độ thì nó không thể tệ tới mức đội sổ ở VN như thế ...
Bản MT có cái vụ Gear Shift indicator khá hay và hữu dụng cho tài xế nhất là các tài xế mới.
Mình đang dùng 3 còn Er Mt dời 2019 đến nay cũng 3 năm chạy dịch vụ quá ổn, lần này có thêm mấy món nâng cấp nhất là GSI và ESP thấy quá okie. Gái thì mình thấy Su tốt nhất phân khúc rồi mà các bác
Vấn đề là nó đang rất ế, nên động thái tăng giá bán trong khi các nâng cấp chưa thật sự mang lại trải nghiệm khác biệt. Xe suzuki vốn đã tiết kiệm xăng, nên việc người mua phải trả thêm gần 40tr để tiết kiệm thêm 0.5l xăng mỗi 100km là không cần thiết, hay đúng hơn là hơi vô duyên. Mấy cái nâng cấp con lại cũng chỉ để cho vui thôi chứ không thật sự đáng kể. Còn bản có body kit của Ertiga thì giá nó tới 678tr ... Mitsubishi nâng cấp rất nhiều thứ cho Xpander 2022 nhưng họ tăng giá có 10tr, đó là xe họ vẫn đang bán chạy nhất phân khúc đấy.Các thay đổi nâng cấp cũng khác đang kể bên trong: động cơ, CC; màn hình màu đa thông tin mình thấy bàn AT 608 khá hợp lý. bộ bodykit thì tùy thẩm mỹ nên ko nói. Nhà mình xài Er đời 2017 thấy bền okie.