Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Hybrib chi tiết kiệm dc chút rồi đến lúc thay cục pin tích điện đó vài chục củ tá hỏa. Công bố thông tin thay cục pin đó bao nhiêu tiền để dễ tính toán. Riêng mẫu này em nói thiệt cắt hết option đưa giá rẻ nhất phổ cập ô tô cho cộng đồng còn hay hơn gắn ba cái hi bờ rít đó.
Suzuki quá dở trong việc làm thương hiệu. Thực tế mẫu Ertiga này thời gian qua các đại lý đều bán dưới giá niêm yết khá xa. Đã vậy thôi thà hãng cứ niêm yết lại giá 480tr cho bản MT, 530tr cho bản AT, bỏ cái bản sport giá cao đi, thay vào đó 1 bản AT Eco giá loanh quanh 500-510tr, option vừa đủ dùng (ABS, ESC, 2 túi khí, đèn pha chóa halogen, điều hòa chỉnh cơ, ghế nỉ, màn hình giải trí chỉ dùng loại cơ bản ..). Bản hybrid muốn bán cũng được, nhưng đó là khi đã có được chỗ đứng với 3 bản kia trước đã.
Ertiga không phải là con xe tệ nhưng cách bán hàng của hãng tại VN thì quá thụ động. Giờ đem bản hybrid về còn đòi tăng giá kha khá và thêm cái bản giá trên trời (mắc nhất phân khúc) nữa thì xác định luôn đi ...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
25/6/21
176
246
43
Suzuki quá dở trong việc làm thương hiệu. Thực tế mẫu Ertiga này thời gian qua các đại lý đều bán dưới giá niêm yết khá xa. Đã vậy thôi thà hãng cứ niêm yết lại giá 480tr cho bản MT, 530tr cho bản AT, bỏ cái bản sport giá cao đi, thay vào đó 1 bản AT Eco giá loanh quanh 500-510tr, option vừa đủ dùng (ABS, ESC, 2 túi khí, đèn pha chóa halogen, điều hòa chỉnh cơ, ghế nỉ, màn hình giải trí chỉ dùng loại cơ bản ..). Bản hybrid muốn bán cũng được, nhưng đó là khi đã có được chỗ đứng với 3 bản kia trước đã.
Ertiga không phải là con xe tệ nhưng cách bán hàng của hãng tại VN thì quá thụ động. Giờ đem bản hybrid về còn đòi tăng giá kha khá và thêm cái bản giá trên trời (mắc nhất phân khúc) nữa thì xác định luôn đi ...
định giá đúng bán ầm ầm rồi, cứ thích phải để cao lên cho ế chơi
 
  • Like
Reactions: DAEWOORACER
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
định giá đúng bán ầm ầm rồi, cứ thích phải để cao lên cho ế chơi
định giá cao xong đại lý khuyến mãi muốn sút quần, chả biết để làm gì, còn mang tiếng cho hãng.
Con xe bán chạy ở Indo hay Ấn Độ thì nó không thể tệ tới mức đội sổ ở VN như thế ...
 
  • Like
Reactions: inox01 and tungha
Hạng B1
2/4/14
86
15
8
Các thay đổi nâng cấp cũng khác đang kể bên trong: động cơ, CC; màn hình màu đa thông tin mình thấy bàn AT 608 khá hợp lý. bộ bodykit thì tùy thẩm mỹ nên ko nói. Nhà mình xài Er đời 2017 thấy bền okie.
 
Hạng B2
26/4/14
68
10
8
Bản MT có cái vụ Gear Shift indicator khá hay và hữu dụng cho tài xế nhất là các tài xế mới.
 
  • Like
Reactions: DAEWOORACER
Hạng C
12/5/14
70
12
8
45
Mình thấy hãng cũng nghe người tiêu dùng đấy chứ, lần trước đòi CC thì giờ có rồi. Công một số tính năng khác, động cơ nâng cấp nhẹ thì giá này là hợp lý.
 
Hạng B1
17/12/13
85
6
8
Em thấy bản AT 608 tr khá hợp lý về tính năng và phù hợp với nhu cầu: đầy đủ các tính năng cờ bản đến nâng cao; mình thấy cc, auto light, một số món khác chưa kể đến thì giá này cũng ngon.
 
Hạng B2
12/5/14
59
10
8
35
Ho Chi Minh City, Vietnam
Mình đang dùng 3 còn Er Mt dời 2019 đến nay cũng 3 năm chạy dịch vụ quá ổn, lần này có thêm mấy món nâng cấp nhất là GSI và ESP thấy quá okie. Gái thì mình thấy Su tốt nhất phân khúc rồi mà các bác
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Các thay đổi nâng cấp cũng khác đang kể bên trong: động cơ, CC; màn hình màu đa thông tin mình thấy bàn AT 608 khá hợp lý. bộ bodykit thì tùy thẩm mỹ nên ko nói. Nhà mình xài Er đời 2017 thấy bền okie.
Vấn đề là nó đang rất ế, nên động thái tăng giá bán trong khi các nâng cấp chưa thật sự mang lại trải nghiệm khác biệt. Xe suzuki vốn đã tiết kiệm xăng, nên việc người mua phải trả thêm gần 40tr để tiết kiệm thêm 0.5l xăng mỗi 100km là không cần thiết, hay đúng hơn là hơi vô duyên. Mấy cái nâng cấp con lại cũng chỉ để cho vui thôi chứ không thật sự đáng kể. Còn bản có body kit của Ertiga thì giá nó tới 678tr ... Mitsubishi nâng cấp rất nhiều thứ cho Xpander 2022 nhưng họ tăng giá có 10tr, đó là xe họ vẫn đang bán chạy nhất phân khúc đấy.