Nhìn đẹp mà đi cùng những tính năng cao cấp hơn hẳn nhằm phục vụ cho nhu cầu khắt khe hơn của khách hàng đối với dòng xe gia đình nhỏ gọn này.
- Tags
- 7 chỗ
Mình hỏi những người chạy xe trên 5 tỷ rồi. Họ nói những xe dưới 2 tỷ thì chả khác gì nhau.
Vậy nên em náy so với Ertiga cũng thế thôi.
Vậy nên em náy so với Ertiga cũng thế thôi.
thấy Suzuki phổ quang cũng đâu đến nổi, cũng chạy 2b, cũng mặc tà lỏn đến xem Xì Quít. Sale nữ tiếp đón nhiệt tình yêu nghề
Phổ Quang okie, có bác Phước rất nhiệt tình. Hồi năm mới lấy con APV cũ bị sôi két nước, gọi bác, bác phóng qua giải cứu liền.
Mình hỏi những người chạy xe trên 5 tỷ rồi. Họ nói những xe dưới 2 tỷ thì chả khác gì nhau.
Vậy nên em náy so với Ertiga cũng thế thôi.
Em hỏi những người chạy xe tầm chục tới vài chục tỷ, họ nói những xe dưới chục tỷ thì chả khác gì nhau
Vậy nên anh em mình không ở tầm của họ, chênh nhau vài trăm chai đã thấy khác rồi
Độ đèn sau với đèn trước ở đâu vậy bác Nhut Le? Em cũng đang tìm hiểu cái vụ facelift này ạ, mong bác chỉ giáo cho em, em mới cưới vợ 2 được 1 tháng rồi ạ hihiThêm 5-6tr là có full led nha bác.
Đèn trước nè bác.
Body phía sau xấu thì mua trong hãng đi bác, còn k làm giống em ngon bổ rẻ.
Đèn trước thì bác qua khactrung tư vấn. Đèn sau thì bác lên trang web aliexpress mua ship về tự gắn rất dễ ạĐộ đèn sau với đèn trước ở đâu vậy bác Nhut Le? Em cũng đang tìm hiểu cái vụ facelift này ạ, mong bác chỉ giáo cho em, em mới cưới vợ 2 được 1 tháng rồi ạ hihiView attachment 401429
Sóc...kkkkkk @@Em hỏi những người chạy xe tầm chục tới vài chục tỷ, họ nói những xe dưới chục tỷ thì chả khác gì nhau
Vậy nên anh em mình không ở tầm của họ, chênh nhau vài trăm chai đã thấy khác rồi
Đợt hè rồi, Suzuki trưng bày tại SC Vivo, em cũng muốn tìm hiểu thêm con Swift, biết đâu trúng số mua cho bà xã chạy trong TP . Lúc đó mình mặc shot, áo thun, dắt con bé tới hỏi anh Sale mà ảnh không buồn lòng trả lời mình, hỏi xăng tiêu thụ thực tế nói không biết, hỏi khoang hành lý bao nhiêu không biết, hỏi có deal giá không nói giá công ty, không biết. Móa, mình đi xem xe mà làm như nó ban ơn, một cách đuổi khách. Ghét không thèm quan tâm luôn.
@khiemluu : con này về, nhiều khi cái gạt nước sau 5tr/cái cũng hong chừng, vì đây là...bản cao cấp .
Gửi bác yeuxemy,
Bản thân em là nhân viên của Suzuki, vâng em thừa nhận ngay từ đầu để bác có thể khách quan đánh giá.
Em xin phép xác nhận với bác, trưng bày ở SC ViVo do Suzuki Phổ Quang phụ trách, và Sales tham gia trực gian hàng phải mặc đồng phục và bảng tên (nam áo sơ mi trắng có logo Suzuki, thắc cravat, quần tây). Và em xin phép nhờ bác nhớ lại bạn nam mà bác cho là ‘Sales’ đã không tiếp đãi bác tốt ngày hôm đó, nếu trang phục bạn ấy mặc là áo thun trắng sau lưng có chữ ‘Team Suzuki’ thì đó chỉ là PB (promotion boy), bạn này hoàn toàn không phải là Sales mà chỉ là hỗ trợ gian hàng do Agency thuê. Em hiểu cảm giác của Bác lúc đó và thừa nhận lỗi của đơn vị phụ trách là đã không chỉ đạo Agency rõ ràng về tiếp đón Khách hàng, để cho Khách hàng có cảm giác khó chịu.
Làm sales khó lắm Bác ạh, phải làm dâu trăm họ đấy ạh, và làm Sales cho Su càng khó, khó vì thương hiệu ở VN chưa lớn, sản phẩm chưa phổ thông…cho nên chúng em phải làm nhiều việc hơn để tìm kiếm Khách hàng so với Toyota hay Honda... Em nói để Bác hiểu rằng khi có 1 Khách hàng, Sales chúng em phải trân trọng đến cỡ nào, và bất kỳ một Sales có kinh nghiệm nào cũng phải ý thức được việc đó.
Lời sau cùng, em rất đánh giá cao và rất cảm ơn những góp ý thẳng thắn của Bác, tuy nhiên Sales cũng là con người và không ai giống ai. Thế nên, nếu chỉ vì hiểu nhầm hay vì một cá nhân nào đó mà đánh giá Suzuki hoặc tất cả Sales Suzuki thì liệu tội những người còn lại. Cuộc sống, suy cho cùng, mỗi người chúng ta đều phải bán một thứ gì đó: làm công thì phải bán sức lao động, làm ruộng thì phải bán mặt cho đất bán lưng cho trời, làm ông chủ công ty này nọ thì cũng phải bán một sản phẩm hay dịch vụ gì đó cho Khách hàng…Bác cũng vậy, em cũng vậy, hôm nay mình có thể đang phải Sales một cái gì đó cho một người nào đó và hôm sau chúng ta lại là Khách hàng của một Sales nào đó. Thế nên, cảm thông lẫn nhau vẫn là điều quan trọng nhất Bác ạh.
Em hy vọng Bác thông cảm và có cái nhìn khác về Su, hy vọng một ngày không xa Bác cũng sẽ là Khách hàng của Su.
Kính Bác! GÃ MÊ XE
Chiếc su vTE="Gã mê xe, post: 11801466, member: 162245"]Gửi bác yeuxemy,
Bản thân em là nhân viên của Suzuki, vâng em thừa nhận ngay từ đầu để bác có thể khách quan đánh giá.
Em xin phép xác nhận với bác, trưng bày ở SC ViVo do Suzuki Phổ tham gia trực gian hàng phải mặc đồng phục và bảng tên (nam áo sơ mi trắng có logo Suzuki, thắc cravat, quần tây). Và em xin phép nhờ bác nhớ lại bạn nam mà bác cho là ‘Sales’ đã không tiếp đãi bác tốt ngày hôm đó, nếu trang phục bạn ấy mặc là áo thun trắng sau lưng có chữ ‘Team Suzuki’ thì đó chỉ là PB (promotion boy), bạn này hoàn toàn không phải là Sales mà chỉ là hỗ trợ gian hàng do Agency thuê. Em hiểu cảm giác của Bác lúc đó và thừa nhận lỗi của đơn vị phụ trách là đã không chỉ đạo Agency rõ ràng về tiếp đón Khách hàng, để cho Khách hàng có cảm giác khó chịu.
Làm sales khó lắm Bác ạh, phải làm dâu trăm họ đấy ạh, và làm Sales cho Su càng khó, khó vì thương hiệu ở VN chưa lớn, sản phẩm chưa phổ thông…cho nên chúng em phải làm nhiều việc hơn để tìm kiếm Khách hàng so với Toyota hay Honda... Em nói để Bác hiểu rằng khi có 1 Khách hàng, Sales chúng em phải trân trọng đến cỡ nào, và bất kỳ một Sales có kinh nghiệm nào cũng phải ý thức được việc đó.
Lời sau cùng, em rất đánh giá cao và rất cảm ơn những góp ý thẳng thắn của Bác, tuy nhiên Sales cũng là con người và không ai giống ai. Thế nên, nếu chỉ vì hiểu nhầm hay vì một cá nhân nào đó mà đánh giá Suzuki hoặc tất cả Sales Suzuki thì liệu tội những người còn lại. Cuộc sống, suy cho cùng, mỗi người chúng ta đều phải bán một thứ gì đó: làm công thì phải bán sức lao động, làm ruộng thì phải bán mặt cho đất bán lưng cho trời, làm ông chủ công ty này nọ thì cũng phải bán một sản phẩm hay dịch vụ gì đó cho Khách hàng…Bác cũng vậy, em cũng vậy, hôm nay mình có thể đang phải Sales một cái gì đó cho một người nào đó và hôm sau chúng ta lại là Khách hàng của một Sales nào đó. Thế nên, cảm thông lẫn nhau vẫn là điều quan trọng nhất Bác ạh.
Em hy vọng Bác thông cảm và có cái nhìn khác về Su, hy vọng một ngày không xa Bác cũng sẽ là Khách hàng của Su.
Kính Bác! GÃ MÊ XE[/QUOTE]
Chiếc xe máy làm không xong làm xe hơi ai dám mua
Bản thân em là nhân viên của Suzuki, vâng em thừa nhận ngay từ đầu để bác có thể khách quan đánh giá.
Em xin phép xác nhận với bác, trưng bày ở SC ViVo do Suzuki Phổ tham gia trực gian hàng phải mặc đồng phục và bảng tên (nam áo sơ mi trắng có logo Suzuki, thắc cravat, quần tây). Và em xin phép nhờ bác nhớ lại bạn nam mà bác cho là ‘Sales’ đã không tiếp đãi bác tốt ngày hôm đó, nếu trang phục bạn ấy mặc là áo thun trắng sau lưng có chữ ‘Team Suzuki’ thì đó chỉ là PB (promotion boy), bạn này hoàn toàn không phải là Sales mà chỉ là hỗ trợ gian hàng do Agency thuê. Em hiểu cảm giác của Bác lúc đó và thừa nhận lỗi của đơn vị phụ trách là đã không chỉ đạo Agency rõ ràng về tiếp đón Khách hàng, để cho Khách hàng có cảm giác khó chịu.
Làm sales khó lắm Bác ạh, phải làm dâu trăm họ đấy ạh, và làm Sales cho Su càng khó, khó vì thương hiệu ở VN chưa lớn, sản phẩm chưa phổ thông…cho nên chúng em phải làm nhiều việc hơn để tìm kiếm Khách hàng so với Toyota hay Honda... Em nói để Bác hiểu rằng khi có 1 Khách hàng, Sales chúng em phải trân trọng đến cỡ nào, và bất kỳ một Sales có kinh nghiệm nào cũng phải ý thức được việc đó.
Lời sau cùng, em rất đánh giá cao và rất cảm ơn những góp ý thẳng thắn của Bác, tuy nhiên Sales cũng là con người và không ai giống ai. Thế nên, nếu chỉ vì hiểu nhầm hay vì một cá nhân nào đó mà đánh giá Suzuki hoặc tất cả Sales Suzuki thì liệu tội những người còn lại. Cuộc sống, suy cho cùng, mỗi người chúng ta đều phải bán một thứ gì đó: làm công thì phải bán sức lao động, làm ruộng thì phải bán mặt cho đất bán lưng cho trời, làm ông chủ công ty này nọ thì cũng phải bán một sản phẩm hay dịch vụ gì đó cho Khách hàng…Bác cũng vậy, em cũng vậy, hôm nay mình có thể đang phải Sales một cái gì đó cho một người nào đó và hôm sau chúng ta lại là Khách hàng của một Sales nào đó. Thế nên, cảm thông lẫn nhau vẫn là điều quan trọng nhất Bác ạh.
Em hy vọng Bác thông cảm và có cái nhìn khác về Su, hy vọng một ngày không xa Bác cũng sẽ là Khách hàng của Su.
Kính Bác! GÃ MÊ XE[/QUOTE]
Chiếc xe máy làm không xong làm xe hơi ai dám mua