Giờ tay nghề thợ thầy VN cũng không tệ, kiếm gara tin tưởng được rồi, chứ mấy ông anh đi Innova của mình có khi nào vô hãng đâu kakaĐi gia đình thì xe này quá ổn. Chỉ hơi bất tiện khi đi bảo dưỡng do ít trạm
Mình cũng thắc mắc vụ này, không hiểu sao thêm đượcthêm bằng cách nào bác
Bác toàn chém gió chứ đã nêu được khái niệm kỹ thuật nào ra đâu mà còn dạy người ta phải phân tích.
Nhưng nói chung muốn biết chúng có tiết kiệm hay không thì cứ đi trải nghiệm thực tế thôi. Phân tích cho lắm mà kết quả thực tế nó khác thì cũng rứa.
Nhưng nói chung muốn biết chúng có tiết kiệm hay không thì cứ đi trải nghiệm thực tế thôi. Phân tích cho lắm mà kết quả thực tế nó khác thì cũng rứa.
Nếu bác biết thì phân tích nhé )), còn ko biết tốt nhất ko nên phán bừa. Để mình phân tích bác nhẹ 1 cái.
Trước đây tại sao AT tốn xăng hơn Mt, vì AT trước đây cơ cấu sang số kém hơn, chuyển số không tối ưu được vòng tua máy nên ăn xăng hơn.
Hiện tại, từng cấp số được lập trình cho cơ cấu sang số tốt hơn, tối ưu hoá hệ thống hơn nên khả năng tiết kiệm hơn MT là bình thường. Vì bản thân bác có chạy giỏi cỡ nào cũng ko chính xác bằng máy được. Số càng nhiều cấp mức độ tiêu hao nhiên liệu càng tốt ( đương nhiên sẽ có giới hạn nhất định về cấp số ) do đó tiết kiệm hơn việc bác sang số tay.
Chưa kể bác đừng tưởng vòng tua thấp là ngon, em ví dụ bác chạy số sàn tới lúc lên dốc đáng lý chạy số 3 bác lại vào số 4 số 5 thì bác đạp sâu chân ga hơn để tăng tốc vượt dốc điều này có thể làm tốn xăng hơn rất nhiều so với 1 ông đi AT lên dốc vào số 3 và dí nhẹ chân ga.
Còn số vô cấp thì lại còn là 1 câu chuyện khác nữa mà nếu bác ko học về kĩ thuật thì khá khó giải thích cho bác hiểu.
E chỉ khuyên là sau này nếu ko biết thì đừng võ đoán bác nhé
Vấn đề là 2-3 năm đầu trong thời gian bảo hành ý chứ.Giờ tay nghề thợ thầy VN cũng không tệ, kiếm gara tin tưởng được rồi, chứ mấy ông anh đi Innova của mình có khi nào vô hãng đâu kaka
Hơn nữa đồ đạc của innova rẻ và sẵn có. Đó là ưu điểm của innova. Còn so về giá thì khỏi bàn
Cu căn chồn thì có thể độ được, còn cân bằng điện tử thì ta cứ chất 10 bao xi măng lên là chạy thôi, bao đầmthêm bằng cách nào bác
Tôi đâu có nghĩa vụ phải đi khai sáng sự hiểu biết cho các anh ))Bác toàn chém gió chứ đã nêu được khái niệm kỹ thuật nào ra đâu mà còn dạy người ta phải phân tích.
Nhưng nói chung muốn biết chúng có tiết kiệm hay không thì cứ đi trải nghiệm thực tế thôi. Phân tích cho lắm mà kết quả thực tế nó khác thì cũng rứa.
Muốn hiểu biết nhiều thì tự Gg đi anh ạ. Nhà sản xuất họ đăng bậy bạ lên đưa thông số láo nháo ra cho bị chửi chơi à?
Danh tiếng mấy chục năm qua của Su mang ra đùa giỡn công bố tào lao đc à. Nguyên cái ĐNA này nó chửi cho hết chỗ rúc vô và Kĩ Sư Nhật ngta ko tù như cái miệng giếng đâu anh ạ.
Em chạy Viva mới tới 70km/l mà hao xăng gì nhỉZace, jolie, 7 chỗ, chưa tới 85 mã lực mà vẫn chạy xuyên việt phà phà mấy chục năm nay, huống hồ con này 103 mã lực, cứ yên tâm mà chạy, đừng lo nó yếu.
2 bánh su ăn xăng vãi, mà 4 bánh của su lại trùm tiết kiệm xăng, chả hiểu nổi thằng su.
Công nghê mới, thời giờ mức tiêu thụ xe số AT sẽ thấp hơn số MT, Vios mới của Toy theo công bố thì số AT tiêu hao thấp hơn số MT giống như a Su này.
Thấy nhân viên đại ký nói SU nó tích hợp công nghệ gì đó vào hộp số tự động này giúp nó tối ưu tiêu thụ nhiên liệu hơn. Mà SU nó không công bố cái công nghệ này. Nhân viên kinh doanh của SU chỉ được cho biết như vậy. Nếu mua thì AT cho khoẻ, tiết kiệm xăng hơn và đỡ đau chân.Sao AT lại ít sao xăng hơn vậy mọi người?