RE: FX 125, Những Điều Cần Biết !
đính chính vụ này cho bác MuonGayShock
- Sườn xe hay bị nứt chỗ hàn chân chống chính và khung.
chỉ FX Tàu mới nứt, có thể bác nhầm nhọt, FX khung còn tốt hơn mấy xe sau này
- Phần phát điện máy ngâm dầu cũng dễ bị trục trặc.
Xe của Su tất tần tật đều ngâm dầu nhưng chưa có chiếc Viva nào trục trặc
- Bình xăng con kém.
Không biết, nghe nói thế nhưng có thể mang ra NChíThanh phục hối thử
- Để xe lâu không đi rất khó nổ chắc cũng do bình xăng con.
Xe nào chả thế, Fu Neo mới cứng cũng thế
- Máy kêu thì không cách gì chỉnh được.
Mòn gối cam, chỉnh không kêu cò thì xe chạy yếu
- Pha quá tối.
Thay dây điện, bóng, đui đèn và công tắc đèn là hết, lâu ngày dây + công tắc xuống cấp
- Có cái gì đó thợ kêu là khóa xăng tự động hư cũng không mua được.
Xe su tất tần tật xài khóa xăng kiểu này, làm gì mà mua không được
còn vụ chảy nhớt thì chảy đâu thì bác tự tìm sẽ thấy, chứ xe cũ biết chỗ nào mà lần, ron cần đạp, cần số, ron cùi côn, ron máy (nếu đã mổ) hoặc xì két...
đính chính vụ này cho bác MuonGayShock
- Sườn xe hay bị nứt chỗ hàn chân chống chính và khung.
chỉ FX Tàu mới nứt, có thể bác nhầm nhọt, FX khung còn tốt hơn mấy xe sau này
- Phần phát điện máy ngâm dầu cũng dễ bị trục trặc.
Xe của Su tất tần tật đều ngâm dầu nhưng chưa có chiếc Viva nào trục trặc
- Bình xăng con kém.
Không biết, nghe nói thế nhưng có thể mang ra NChíThanh phục hối thử
- Để xe lâu không đi rất khó nổ chắc cũng do bình xăng con.
Xe nào chả thế, Fu Neo mới cứng cũng thế
- Máy kêu thì không cách gì chỉnh được.
Mòn gối cam, chỉnh không kêu cò thì xe chạy yếu
- Pha quá tối.
Thay dây điện, bóng, đui đèn và công tắc đèn là hết, lâu ngày dây + công tắc xuống cấp
- Có cái gì đó thợ kêu là khóa xăng tự động hư cũng không mua được.
Xe su tất tần tật xài khóa xăng kiểu này, làm gì mà mua không được
còn vụ chảy nhớt thì chảy đâu thì bác tự tìm sẽ thấy, chứ xe cũ biết chỗ nào mà lần, ron cần đạp, cần số, ron cùi côn, ron máy (nếu đã mổ) hoặc xì két...