Theo em :
- Về hệ thống truyền động GV > ES ( hộp số hơn hẳn )
- Thiết kế cabin ES > GV ( ES có vẻ rộng hơn, đẹp hơn, dễ độ hơn, tính năng khác em ko biết )
- Thiết kế ngoại hình GV > ES ( trừ cái cửa sau mở hơi vướng nhưng bị 2b húc đít chắc ko bẹp cửa )
- Hệ thống gầm khả năng ES > GV ( hệ thống treo, lái ES khá có tiếng trong dòng CUV )
- Độ ổn định, tin cậy GV > ES ( nhập Nhật mà )
- Hệ thống bảo hành, dịch vụ ES > GV ( cái này thì rõ rồi )
Ở nước ngoài thì bản GV 2.4 được so sánh với bản ES Mỹ 2.5 hộp số 6 cấp thì điểm số là 8.5/10 và 9.0/10 cho CUV tầm giá >20.000$, thua ở độ thoải mái cabin và mileage nhưng thắng ở tính năng vận hành. Bản GV 2.0 này chỉ có ở tt ĐNA thôi và ES ở đây cũng chỉ có 4 số thôi nên chưa biết mèo nào cắn mỉu nào.
- Về hệ thống truyền động GV > ES ( hộp số hơn hẳn )
- Thiết kế cabin ES > GV ( ES có vẻ rộng hơn, đẹp hơn, dễ độ hơn, tính năng khác em ko biết )
- Thiết kế ngoại hình GV > ES ( trừ cái cửa sau mở hơi vướng nhưng bị 2b húc đít chắc ko bẹp cửa )
- Hệ thống gầm khả năng ES > GV ( hệ thống treo, lái ES khá có tiếng trong dòng CUV )
- Độ ổn định, tin cậy GV > ES ( nhập Nhật mà )
- Hệ thống bảo hành, dịch vụ ES > GV ( cái này thì rõ rồi )
Ở nước ngoài thì bản GV 2.4 được so sánh với bản ES Mỹ 2.5 hộp số 6 cấp thì điểm số là 8.5/10 và 9.0/10 cho CUV tầm giá >20.000$, thua ở độ thoải mái cabin và mileage nhưng thắng ở tính năng vận hành. Bản GV 2.0 này chỉ có ở tt ĐNA thôi và ES ở đây cũng chỉ có 4 số thôi nên chưa biết mèo nào cắn mỉu nào.
Last edited by a moderator: