- Tags
- hybrid mpv 7 chỗ suzuki ertiga
đè so sánh xăng nói hoài, xe 7 người cái máy 1.5 yếu sinh lý là khuyết điểm chung của phân khúc mpv này, giờ cho thêm động cơ điện thì giải pháp quá thông minh còn gì, sale Mitshu tập
lái vào chê sợ xe mình bị cạnh tranh à
lái vào chê sợ xe mình bị cạnh tranh à
người thông minh luôn là số ít hèn chi ertiga luôn lọt top bán ế. Kakaka
Động cơ hai bít chạy trong đô thị mới tiết kiệmỦa.. cái máy bé xíu thêm hydrid nữa mà ngoài đô thị còn ăn hơn 5l là sao mấy má ơi
Này a ko biết cũng ko thể trách a dc
Vì a ko chịu khó tìm hiểu truớc khi còm
chuẩn anh ạ , chiếc attila ăn cũng 3l rồi , chiếc này 5l quả là hơi nhiềuỦa.. cái máy bé xíu thêm hydrid nữa mà ngoài đô thị còn ăn hơn 5l là sao mấy má ơi
Hình như Suzuki có con Swift gì đó, Tui lâu lâu vẫn thấy nó chạy ở đây đến giờ. Công nhận Suzuki cũng bền lắm!
nhà em có con Suzuki Hayate 200K Km rồi nè , chưa rã máy luôn , thay bố ly hợp , bôa thắng , vỏ xe ,chạy hoài không hư ,không có vấn đề gì với máy móc luônHình như Suzuki có con Swift gì đó, Tui lâu lâu vẫn thấy nó chạy ở đây đến giờ. Công nhận Suzuki cũng bền lắm!
Mình nhớ nó.rồi!nhà em có con Suzuki Hayate 200K Km rồi nè , chưa rã máy luôn , thay bố ly hợp , bôa thắng , vỏ xe ,chạy hoài không hư ,không có vấn đề gì với máy móc luôn
Nhắc đến Su với mình là con Crystal và Sport (Xì po) 120cc, đặc biệt con Crystal 110, đường thẳng ko lại bọn phân khối lớn như Xipo hay FX chứ đô thị chặt chém ngã 4 thì vô địch, nhờ trọng tâm thấp, ôm là sát cua chạm đầu gối.
Thêm cái hybrid nửa vời, tiết kiệm được nửa lít xăng nhưng lại tạo thêm phức tạp, tốn kém khi bảo dưỡng, sửa chữa. Form xe 4 năm rồi không đổi gì, option bản sport toàn kiểu độ chế. Bản cũ rẻ hơn nhiều mà còn ế, bản này mấy anh định giá thế thì ráng chịu khó chạy bài quảng cáo mỗi tuần, may ra có xe bán để điền vào báo cáo doanh số nha ...