Thằng Su mẹ nó cần gì thị trường VN. Nó làm ăn ở Ấn là ấm no đời đời rồiCái ngu của bọn Su VN là không đuổi cổ thằng CEO quản lý ở VN, làm KD mà éo biết thị hiếu với văn hóa mua xe của dân Việt gì hết
Su cũng Nhật, Toy cũng Nhật, tụi nó tư bản lớn,chia thị phần ra mà ăn, nên mấy anh chửi nó mà nó nghe được thì nó cười, thằng Su nó ăn chắc mặt bền ở Ấn độ rồi,VN thì Toy thần thánh, tụi Nhật đâu cần gì phải cạnh tranh với nhau ở một chỗ, kkk. Ngay cả ở Cam, các hãng xe chính hãng rất khó sống (vì nguồn xe nhập tư nhân dồi dào hơn), nhưng Su nó vẫn đặt đại lý, bán chơi chơi, chủ yếu làm đẹp cái bản đồ phủ rộng khắp thế giời, nó vẫn trưng bày chiếc Jimny để đó chơi vậy à.
Ngay cả dòng S-Cross của Su cũng đẹp, nhưng nó có đưa về đâu, đưa về thì Toy cũng khổ sở với nó à, thêm Mit nữa.
Ngay cả dòng S-Cross của Su cũng đẹp, nhưng nó có đưa về đâu, đưa về thì Toy cũng khổ sở với nó à, thêm Mit nữa.
Ko đúng lắm rồi, đứng ở góc độ KD thì luôn phải phát triển ở tất cả các thị trường nên mới có CEO ở từng nước, nếu ko sẽ chỉ có kiêm nhiệm như RR.... một thị trường 100tr dân, GDP tốt, Market size 500k xe/năm. Tăng trưởng xe ở 2 còn số thì quả thực rất ngon....Thằng Su mẹ nó cần gì thị trường VN. Nó làm ăn ở Ấn là ấm no đời đời rồi
Ngoài chiến lược KD của Tập Đoàn thì thường từng KV sẽ tự xây dựng chiến lược KD cho KV của mình và phải đảm bảo 2 chỉ tiêu là: lợi nhuận và % tăng trưởng
Vài trò của CEO từng nước là cực kỳ quan trọng vì nó quyết định nước đó bán SP gì, đảm bảo chi phí, lợi nhuận ra sao....
Sơ sơ vậy để anh em tìm hiểu, việc đưa SP gì về thì cũng phải cam kết sản lượng với tập đoàn và nước sở tại và phức tạp hơn Giám đốc chi nhánh ở VN (nhưng tương tự) nhưng CEO vẫn là người chủ đạo về cam kết và chịu trách nhiệm về thị trường đó!
Thanks
Nghèo là nghèo so với mấy a chạy land, jeep với mẹc G thôi a. Đại ý là mỗi con xe đều có mục đích sử dụng riêng phù hợp tầm giá và trang bị cũng hợp với công năng. Bắt con chó cỏ phải săn bò rừng trong khi nó trông nhà đc là quá hay rồiHơn 90% dân trong độ tuổi lao động của chủng Lao Đồng vẫn đội mũ Bh và chạy lead đi làm hàng ngày và vẫn lên mạng đọc thông số xe ôtô để chém phần phật....
Cái kia morning vẫn đang là một gia tài ở cái xứ này nên cứ tự hào đi các mày ạ!
Bọn có chấm lớn, máy mạnh nó đang xoay tiền đáo hạn, giải ngân và chạy dự án và cũng đ.éo hiểu gì về xe đâu nên cũng ko lên đây đâu....
Cái xe đồ chơi này là ước mơ của bao thằng trai trẻ, trai già xứ này đấy (tiểu ngạch năm ngoái về mấy chiếc hơn tỉ cả)
Mọi thứ đang được miễn phí, đừng quá sân si! Tks
Ấn tượng thật đó bác! Đừng bao giờ nghĩ mấy anh Tây "vai u thịt bắp" thì khỏe và dẻo dai hơn mấy ông samurai ah.Động cơ 1.5L, Torque có 134Nm mà bẩu có khả năng vượt địa hình ấn tượng, chả biết là ấn tượng gì !?
Xét về khả năng offroad thì đâu chỉ nhìn vào mỗi thông số hp/Nm các bác????
A coi thử đi, Prado 2.7 đấy nhéĐộng cơ 1.5L, Torque có 134Nm mà bẩu có khả năng vượt địa hình ấn tượng, chả biết là ấn tượng gì !?