Nói chung là cũng yêu em này lắm. Nhưng mà Suzuki VN thì ngáo giá khỏi phải nói
Coi mấy clip bên tây nó test offroad g63 leo lội cỡ nào jimny làm như vậy có khi còn nhanh gọn hơn nữa.Con này offroad cỡ như đức duaa ko mấy bác?
Chỉnh sửa cuối:
dẹp mẹ nó mấy dây chuyền sản xuất ba cái xe ế đi, tập trung ráp con jimny này bảo đảm trở thành vua doanh số trong 1 nốt nhạc !
ngáo hơn honda vietnam luôn hả bác! Honda vietnam bữa nay thấy cũng đỡ đỡ rồi ! ngáo quá ế lòi ế sỉ ra riết cũng rút kinh nghiệm hà bác ơi !Nói chung là cũng yêu em này lắm. Nhưng mà Suzuki VN thì ngáo giá khỏi phải nói
Xe vừa nhỏ vừa yếu, 500 cũng ế, đừng nói tới 800.View attachment 2927820
Thông số này, bên Nhựt bán hơn 300 tr. Về VN ngáo giá bán 800. Thôi đừng về, về bị bọn bán tở nó vả cho không trượt phát nào.
Suzuki Việt Nam thì khỏi bàn. Từ xe motor đến xe hơi, từ xưa đến giờ toàn đưa giá trên trời. Nên mọi người cũng đừng hy vọng gì quá.
Máy 1.5 N.A, momen xoắn có 130 Nm mà phải đạp tới 4.100rpm mới đạt được thì chắc xì khói đen luôn, offroad kiểu gì nổi. Nhìn qua con Ranger MT 2 cầu, momen xoắn tới tận 405 Nm mà đạt ngay vòng tua 1.750rpm, có 650tr.View attachment 2927820
Thông số này, bên Nhựt bán hơn 300 tr. Về VN ngáo giá bán 800. Thôi đừng về, về bị bọn bán tở nó vả cho không trượt phát nào.
Thôi nhà Su VN đã đủ ế rồi, đừng về nữa Jim ơi
xe đẹp độc lạ , ba cái con ranger mà so cái gì ! lỗi xì nhớt, hộp số cả đống, dân Mỹ còn sợ Ford nói gì ai!Máy 1.5 N.A, momen xoắn có 130 Nm mà phải đạp tới 4.100rpm mới đạt được thì chắc xì khói đen luôn, offroad kiểu gì nổi. Nhìn qua con Ranger MT 2 cầu, momen xoắn tới tận 405 Nm mà đạt ngay vòng tua 1.750rpm, có 650tr.
Thôi nhà Su VN đã đủ ế rồi, đừng về nữa Jim ơi