Hạng D
28/10/12
1.534
1.476
113
Uh chưa ai chửi mày thì mày cứ nghĩ lớn tuổi là mày luôn đúng...
gì vậy, kêu t thánh mà, xưng lại con thì méo chịu. Giờ thì lại kêu mày, tào lao thiệt
 
Hạng C
3/8/16
509
962
93
Bác mua ODB GPS là chạy dc ah đừng cài loại thông số từ ODB
Dữ liệu lấy từ GPS sẽ không chính xác như lấy từ xe.

Chênh lệch cũng không nhỏ, 5-10km/h. Không để ý là dễ ăn biên bản lắm.
 
Hạng C
3/8/16
509
962
93
Nói thiệt, ai đời tháng trc vừa top phân khúc, tháng sau lọt tỏm xuống ế nhất thị trường. Điều đó rất khó chấp nhận, nói ra lý do thì lại càng oái ăm và buồn cười. Không nhập được hàng về để bán!
Muốn cam kết gắn bó lâu dài, muốn khách hàng tin tưởng sử dụng thì đầu tư thêm dây chuyền lắp ráp đi. Hay tính bán 2, 3 năm, hốt đủ hụi rồi bỏ mẫu, bỏ rơi khách hàng mà mãi không chịu setup dây chuyền trong nước?! Tự lắp ráp thì đảm bảo nguồn cung và linh kiện hơn. Tự lắp ráp cũng giúp linh động hơn trong việc thay đổi các option, để tăng tính cạnh tranh ở tùy thị trường. Doanh số tổng 2 con Ertiga và XL giờ mấp mé 1000 chiếc mỗi tháng rồi. Cờ đã đến tay mà Suzuki VN không chịu phất thì thua! Mà quyết thì quyết cho lẹ nhé! Chứ mấy anh Nhựt là hay chần chừ lắm. Nhiều khi đợi tới mấy anh quyết được thì thị trường nó lại rẽ sang hướng khác rồi...
Phải chi Suzuki học tập Mitsubishi lắp ráp trong nước thì hay biết mấy. Expander và XL7/Ertiga mà lắp rắp thì thôi, làm giấy báo tử cho Innova là vừa. Tiếc là Su VN còn chậm thay đổi quá. :(

Chuyện ngày xưa Mitsu còn là cty liên doanh Vinastar, giá xe thì cao chót vót, trang bị cùi pép, option cần thì không lắp, option không cần thì lắp vô xe, chán không thể tả.

Rồi từ ngày Mitsu Nhật ôm trọn Mitsu VN (không liên doanh nữa) thì xe Mitsu dần có sức hút. Outlander được nhiều người biết, Xpander đưa tiễn Innova, Attrage vô top 10...
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Tập Lái
21/12/20
14
3
3
38
Phải chi Suzuki học tập Mitsubishi lắp ráp trong nước thì hay biết mấy. Expander và XL7/Ertiga mà lắp rắp thì thôi, làm giấy báo tử cho Innova là vừa. Tiếc là Su VN còn chậm thay đổi quá. :(

Chuyện ngày xưa Mitsu còn là cty liên doanh Vinastar, giá xe thì cao chót vót, trang bị cùi pép, option cần thì không lắp, option không cần thì lắp vô xe, chán không thể tả.

Rồi từ ngày Mitsu Nhật ôm trọn Mitsu VN (không liên doanh nữa) thì xe Mitsu dần có sức hút. Outlander được nhiều người biết, Xpander đưa tiễn Innova, Attrage vô top 10...
đâu phải muốn lắp ráp trong nước là làm liền được, phải tính bài toán đầu tư, doanh số 1 năm này nọ
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
đâu phải muốn lắp ráp trong nước là làm liền được, phải tính bài toán đầu tư, doanh số 1 năm này nọ
vẫn là bài toán con gà-quả trứng. doanh số thấp nên không đầu tư dây chuyền, không có dây chuyền lắp ráp nên không thể chủ động nguồn cung, không thể tự ý thay đổi sản phẩm dẫn đến khả năng cạnh tranh thấp, doanh số thấp. Quan trọng là chiến lược của doanh nghiệp thôi.
Nhưng doanh số Ertiga+XL7 có tháng còn trên 1000 chiếc mà thấp nỗi gì nhỉ ...