Hạng D
13/8/14
2.547
30.557
113
su VN hình như chỉ chú trọng 2b nhỉ, mảng 4b còn sơ khai quá, ko thấy xuất hiện mấy em này
2B Suzuki VN cũng bèo nhèo, doanh số bán xe còn thua cả Sym và Piaggio nữa mà:
10 tháng đầu năm 2014 mà 2B Suzuki VN chỉ bán được 33k xe, Piaggio là 44k xe, Sym là 65k xe, Yamaha 520k xe, Honda 1 triệu rưỡi xe!
http://vnmedia.vn/article.asp?NewsId=3226515&CatId=305
Các mẫu 2B bán chạy nhất của từng Hãng năm 2014:
Honda Air Blade: 274k xe.
Yamaha Sirius: 253k xe.
Sym Elegant: 20k xe.
Piaggio Vespa Primavera: 13k xe.
Suzuki Viva 115 Fi: ... 9k xe!
http://www.tinmoi.vn/diem-lai-nhung-chiec-xe-may-ban-chay-nhat-nam-2014-cua-cac-hang-011338078.html
Biết bao giờ 2B Suzuki VN mới trở lại thời huy hoàng như Viva những năm 90.
Còn 4B Suzuki Vn thì trước đây chỉ nổi tiếng Xe tải nhẹ Suzuki Carry nhưng sau này thì bị cạnh tranh khốc liệt từ Tải Thaco Kia, Vinaxuki, TQ, SYM.
 
  • Like
Reactions: Mr migoi
Hạng B1
17/12/14
67
355
53
Sao VN mình không khuyến khích phát triển các loại K-car như vầy ta? Xe nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp cho gia đình sử dụng hàng ngày.
 
Hạng B2
28/7/14
136
85
28
36
thực chất thì nhìn xinh xinh vậy thôi, nhưng khi ngồi lên thì cảm giác cũng khá thoải mái và nếu biết cách làm nội thất nữa thì sẽ còn mang lại cảm giác rộng nữa cơ. Dòng xe kei car hay còn gọi là dòng xe nhẹ là phương tiện đi lại khá phổ biến của người Nhật với dung tích động cơ vào khoảng 660cc phù hợp với tiêu chí năng động, rẻ, và bền. Nói rẻ ở đây ko phải là giá xe rẻ đâu mà những chi phí phát sinh theo xe rẻ chứ còn giá xe thì nói thật với các bạn là thiên biến vạn hoá lắm. Nhưng tóm lại là thuế, bãi đỗ xe, bảo hiểm và kiểm định 2 năm 1 lần.
 
  • Like
Reactions: fiatsaigon
Hạng D
8/11/04
3.250
2.243
113
thực chất thì nhìn xinh xinh vậy thôi, nhưng khi ngồi lên thì cảm giác cũng khá thoải mái và nếu biết cách làm nội thất nữa thì sẽ còn mang lại cảm giác rộng nữa cơ. Dòng xe kei car hay còn gọi là dòng xe nhẹ là phương tiện đi lại khá phổ biến của người Nhật với dung tích động cơ vào khoảng 660cc phù hợp với tiêu chí năng động, rẻ, và bền. Nói rẻ ở đây ko phải là giá xe rẻ đâu mà những chi phí phát sinh theo xe rẻ chứ còn giá xe thì nói thật với các bạn là thiên biến vạn hoá lắm. Nhưng tóm lại là thuế, bãi đỗ xe, bảo hiểm và kiểm định 2 năm 1 lần.
Bác này phát biểu chính xác quá! Ở Nhật tìm xe đẹp khó chứ tìm xe tiện nghi cho người dùng thì dễ. Lần đầu em được diện kiến một chiếc 30 chỗ số AT là ở Nhật!