Nhà nước nên hỗ trợ các hãng xe (ưu tiên hãng VN) phát triển loại xe như thế này để nâng cao an toàn cho nhân dân. Loại bỏ dần xe lam , ba gác hay xe gắn máy chở hàng nguy hiểm
Xe này chắc tiêu chuẩn Nhật Tân hay Nhật Tảo gì đó chứ tiêu chuẩn Nhật Bản thì dù hình dáng vẫn của thập niên 90 nhưng trang bị/an toàn thì chắc phải quá nửa số lượng xe lưu hành ở VN vẫn chưa được trang bị.thiết kế , optine , của thấp niên 90, ko thaya đổi gì
https://translate.google.com/translate?hl=&sl=ja&tl=vi&u=https://www.suzuki.co.jp/car/every/safety/
- Oss lại show cái mô hình kinh với tế của carry van .ngồi bàn giấy ko có cửa tính với dân buôn đâu . quanh mấy chợ đầu mối 1000 chiếc 3 bánh cũng có
- 1 chiếc 2B Trung quốc .kéo theo cái thùng ba bánh . ko cần biển số . ko cần đăng kiểm .cũng chả cần đầu tư . Nó đang chạy khắp SG mấy chục năm nay kìa . CA cũng chả thèm bắt. vì bắt trong túi mấy cha này chả bao giờ bỏ tiền . hốt về đồn lại mất 1 ngày doanh thu của CA .nên ko bao giờ bị bắt . Lâu lâu lỡ có làm khó quá thì kiu đồng bọn đem 200 300 chạy honda tới nộp