Em nghĩ Suzuki mang xe này về nhằm nâng bi cho Vios chứ giá đó thì thêm tí làm em Vi-ốt E thì hợp lý hơn. Mà máy 1.2 thì nên để giá cạnh tranh trực tiếp với I10, Morning, Fadil thì hợp lý hơn chứ làm sao có vé mà cạnh tranh với hang B vậy trời.
Nói chung em thấy con này ai mua chắc là người sao hoả hết phải ko mấy thánh chém???? Mỗi người một sở thích ạ, anh em nhận xét văn minh giúp nha. Cảm ơn nhiều.
Thật ra em này không nhắm đến những khách hàng như bác phân tích.Em nghĩ Suzuki mang xe này về nhằm nâng bi cho Vios chứ giá đó thì thêm tí làm em Vi-ốt E thì hợp lý hơn. Mà máy 1.2 thì nên để giá cạnh tranh trực tiếp với I10, Morning, Fadil thì hợp lý hơn chứ làm sao có vé mà cạnh tranh với hang B vậy trời.
Cũng giống như Mini copper, tại sao họ vẫn mua em nó khi mà MerC, 320 vẫn bán ào ào.
Theo 1 bác bên Su, xe này đánh vào thị trường ngách, dành cho những chị nữ cá tính, có chiếc xe để chở con đi học, đi chợ, đi spa.
Và mục đích là Su ra không phải để bán vài trăm chiếc 1 tháng, mà tầm 2 ba trăm chiếc 1 năm là ok rồi.
Trọng lượng nó giảm gần 100kg thì giảm 0,3 chấm cũng không ảnh hưởng nhiều mà lại tiết kiệm. Avanza 7 chỗ máy 1.3 mà em có thấy ai kêu đâu. Phân khúc dựa trên kích thước là đúng rồi, hơn kém nhau một số thứ chả qua người ta thích đi khe cửa hẹp thôi.Phan khuc B em thay hinh nhu khg co may 1.2 nhe. Cai nay la vo pk B ruot pk A de lua ga
So với Mazda 2 đúng là một trời một vực, giá rẻ nhất phân khúc. Cái con Yaris xấu, nghèo từ trong ra ngoài giá 650tr vẫn có người khen.
Nói chung người Việt mình có cái dở: rẻ thì bảo nó đểu, hợp lý thì bảo đắt, mà đắt thì bảo ngon. Cũng do văn hóa hình thức mà ra cả, kiến thức quá sơ sài.
Để xem nó có bán lên đến hàng chục / tháng khg. Ciaz máy 1.4 nhìn đẹp đâu thua con náy mà bán 1 tháng chừng 1-2 chiếc. Con náy chắc cũng vậy vì người Việt toàn những người kiến thức quá sơ sài nên đâu biết đến bao nhiêu túi khi, có ổn định thân xe khg...Trọng lượng nó giảm gần 100kg thì giảm 0,3 chấm cũng không ảnh hưởng nhiều mà lại tiết kiệm. Avanza 7 chỗ máy 1.3 mà em có thấy ai kêu đâu. Phân khúc dựa trên kích thước là đúng rồi, hơn kém nhau một số thứ chả qua người ta thích đi khe cửa hẹp thôi.
So với Mazda 2 đúng là một trời một vực, giá rẻ nhất phân khúc. Cái con Yaris xấu, nghèo từ trong ra ngoài giá 650tr vẫn có người khen.
Nói chung người Việt mình có cái dở: rẻ thì bảo nó đểu, hợp lý thì bảo đắt, mà đắt thì bảo ngon. Cũng do văn hóa hình thức mà ra cả, kiến thức quá sơ sài.
giá và opt như thế này thì dự kiến sẽ lại trưng bày. ngoại hình cá nhân minh thấy nó đẹp nhất. nhưng giá và opt thì ko ưng nổi. mình sẽ chọn jazz hoặc lấy con sedan hyundai accent.
Dự kiến, xe sẽ có mặt tại khắp các đại lý của Suzukitrên toàn quốc kể từ 10/12/2018
Phải chi mang bản Sport 140 mã lực về, giá 600 mình cũng chơi.
Mua xe option kiểu này thực sự quá ngán, thua xa accent hay mazda 2
Mua xe option kiểu này thực sự quá ngán, thua xa accent hay mazda 2
Mit Attrage đó bácPhan khuc B em thay hinh nhu khg co may 1.2 nhe. Cai nay la vo pk B ruot pk A de lua ga