E đã nhận được SMS của bac Haxvn ...xe bác đẹp quá nhưng budget của e bị giới hạn nên nhịn thèm vậy Giờ để cày thêm máy tháng nữa nếu xe bác chưa bán thì e quay lại tìm bác!
Bác Mĩaxiu giúp em cái sơ đồ điện của xe được không ạh. Em định lắp thêm cái khoá cửa tự động đây tuy nhiên không tìm được dây tín hiệu VSS nên chưa làm được, hoặc bác giúp em sơ đồ điện hoặc bác chỉ em dây VSS là dây nào ạh (hình như VSS là Vehicle Speed Sensor)
Em cảm ơn bác nhiều ạh
Em cảm ơn bác nhiều ạh
Báo cáo các bác, nhà em ở khu mới đang quy hoạch hoàn thiện giờ đỡ hơn, thời gian trước xe ăn đinh liên tục, chạy được 50k km nhìn hoa lốp BS Potenza vẫn ổn nhưng trung bình mỗi lốp có khoảng 3 - 4 nốt vá. Gần đây em có ý định đi làm cách âm cánh cửa, định đặt mấy cái gối cao su ở lò xo nhún... Ra thợ bóc thảm ra thì thấy Su nó làm cho mình rồi, dán tại mỗi chỗ để chân mấy miếng chống rung và ồn kích thước rộng khoảng 6cm dài 20 cm, màu xám ấn vào thấy dai dai cứng cứng bám rất chặt. Tại sàn để lốp dự phòng nó cũng dán tấm cỡ bàn tay. Thấy vậy em không dám bóc cảnh cửa nữa, lúc nào nâng cấp loa thì tính tính sau chấp nhận ồn khi đi đường đá răm. Nửa tháng trước em đi thay lốp mới, cũng BS nhưng là Turanza (Thái Lan), đưa vào máy cân cho chuẩn, kết quả thật bất ngờ, tiếng ồn giảm tới 70% so với lớp cũ, đặc biệt là rung chấn và độ xóc giảm theo. Hiện tại đi êm và đầm, nghe nhạc trên xe hay hơn hẳn.
Vừa rồi em có test được 150km/h máy vẫn êm, vô lăng chưa lắc lư hay lốp nó dập dập nhẹ trên đường, nhưng từ 130km/h nhích lái vượt xe khác thì cảm giác nhẹ hơn hẳn so với ngưỡng 100km/h. Điều thú vị là đạp ga tới 130km/h thì bảng đồng hồ nó báo bip - bip, lêp 150km/h nó kêu bíp dài hơn gây sự chú ý làm em định thần lại... chạy 80 - 100 km/h cảm thấy bình thường, nhàn.
Em chưa test thử phanh tốc độ cao, nhưng chạy 50km/h đạp sát sàn đột ngột thì xe dúi đầu mạnh và dừng lại nhanh, xe vẫn thẳng. Có lẽ do lốp mới, và có EBD phân bổ lực phanh nên các bánh ăn đều nhau không nên không thấy ABS hoạt động. Hehehe... nếu xe mượn chắc em sẽ làm thêm một vài quả test ở ngưỡng 60 - 80km/h xem thế nào.
Nhược điểm của Swift đó là vòng bi tì, vòng bi máy lạnh đặt gần bánh trước, khi đi ngập nước rất dài sẽ dẫn đến bị khô, rỉ kêu rào rào... Xe em phải thay cả 2 vòng này.
Vài dòng chia sẻ với các bác đi SWift ạ
Vừa rồi em có test được 150km/h máy vẫn êm, vô lăng chưa lắc lư hay lốp nó dập dập nhẹ trên đường, nhưng từ 130km/h nhích lái vượt xe khác thì cảm giác nhẹ hơn hẳn so với ngưỡng 100km/h. Điều thú vị là đạp ga tới 130km/h thì bảng đồng hồ nó báo bip - bip, lêp 150km/h nó kêu bíp dài hơn gây sự chú ý làm em định thần lại... chạy 80 - 100 km/h cảm thấy bình thường, nhàn.
Em chưa test thử phanh tốc độ cao, nhưng chạy 50km/h đạp sát sàn đột ngột thì xe dúi đầu mạnh và dừng lại nhanh, xe vẫn thẳng. Có lẽ do lốp mới, và có EBD phân bổ lực phanh nên các bánh ăn đều nhau không nên không thấy ABS hoạt động. Hehehe... nếu xe mượn chắc em sẽ làm thêm một vài quả test ở ngưỡng 60 - 80km/h xem thế nào.
Nhược điểm của Swift đó là vòng bi tì, vòng bi máy lạnh đặt gần bánh trước, khi đi ngập nước rất dài sẽ dẫn đến bị khô, rỉ kêu rào rào... Xe em phải thay cả 2 vòng này.
Vài dòng chia sẻ với các bác đi SWift ạ
Last edited by a moderator:
Em vừa vọc phá em nó không biết làm sao tự nhiên đồng hồ báo tiêu thụ xăng đổi qua đơn vị là km/l.
Sau khi lòng vòng các forum em đã tìm ra cách đổi đơn vị của đồng hồ đo xăng (km/l hoặc l/100km) như sau:
- Nhấn giữ cái nút bên cạnh đòng hồ.
- Tắt máy và bật máy lên lại (không cần nổ máy), thì sẽ thấy cái đồng hồ nhiên liệu nhấp nháy, nhấn cái nút đang giữ để lựa chọn đơn vị thích hợp.
Sau khi lòng vòng các forum em đã tìm ra cách đổi đơn vị của đồng hồ đo xăng (km/l hoặc l/100km) như sau:
- Nhấn giữ cái nút bên cạnh đòng hồ.
- Tắt máy và bật máy lên lại (không cần nổ máy), thì sẽ thấy cái đồng hồ nhiên liệu nhấp nháy, nhấn cái nút đang giữ để lựa chọn đơn vị thích hợp.
Thanks bác, em vừa test thử, chuẩn luôn ạ. Km/lit, lit/km và MPG.loctruong0305 nói:Em vừa vọc phá em nó không biết làm sao tự nhiên đồng hồ báo tiêu thụ xăng đổi qua đơn vị là km/l.
Sau khi lòng vòng các forum em đã tìm ra cách đổi đơn vị của đồng hồ đo xăng (km/l hoặc l/100km) như sau:
- Nhấn giữ cái nút bên cạnh đòng hồ.
- Tắt máy và bật máy lên lại (không cần nổ máy), thì sẽ thấy cái đồng hồ nhiên liệu nhấp nháy, nhấn cái nút đang giữ để lựa chọn đơn vị thích hợp.
Bác cho em hỏi thêm, xe em để garenti, bật 1200vòng/phút thì AVG nó báo 10lit/100km xe bác nó báo khoảng bao nhiêu ạ?
xe em để garenti thì khoảng 900 vong/phút, em chưa xem thử tiêu hao nhiên liệu thế nào. Để khi nào đi em sẽ để ý.
Vụ carbon này là bác tháo đồ zin ra đi phủ hay là bác nhập 1 bộ mới về vậy?
Cặp gương chiếu hậu nhìn lạ quá, không phải hàng OEM theo xe.
Ah, xe em vừa đứt cái bóng đèn xi nhan sau, mở ra là hàng của Hungary chẳng biết có thể dùng hàng gì khác thay được không.
Cặp gương chiếu hậu nhìn lạ quá, không phải hàng OEM theo xe.
Ah, xe em vừa đứt cái bóng đèn xi nhan sau, mở ra là hàng của Hungary chẳng biết có thể dùng hàng gì khác thay được không.