cuối cùng thì Su vịt vẫn là Su vịt!Mới có bài rỉ sét phát là lại lên bài PR ngay
Xe Ertiga bị rỉ sét ở Bạc Liêu | Thảo Luận | Otosaigon
Một anh dưới Bạc Liêu phản ánh xe Ertiga bị rỉ sét ở nhiều nơi mà Suzuki không bảo hành. Ảnh bảo là do chất lượng sơn. Suzuki thì bảo là do khách hàng. Mấy anh nhìn hình ảnh thì nghĩ nguyên nhân rỉ sét là do đâu? https://www.facebook.com/groups/545518102521147/permalink/896285650777722/www.otosaigon.com
- Tags
- suzuki
Muốn cải thiện chất lượng dịch vụ thì trước tiên giải quyết những ca khó mà khách hàng gặp phải chứ tung mấy bài PR mù quáng này làm gì, mua xe mấy trăm triệu bạc chứ có phải mua cái điện thoại vài triệu đâu mà nghĩ dùng một bài PR sáo rỗng thì người ta sẽ tin mà đâm đầu vô
Suzuki đang cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ của họ, nghe nói hàng tháng sẽ tổ chức 3-4 khóa đào tạo cho nhân viên dịch vụ.Mới có bài rỉ sét phát là lại lên bài PR ngay
Xe Ertiga bị rỉ sét ở Bạc Liêu | Thảo Luận | Otosaigon
Một anh dưới Bạc Liêu phản ánh xe Ertiga bị rỉ sét ở nhiều nơi mà Suzuki không bảo hành. Ảnh bảo là do chất lượng sơn. Suzuki thì bảo là do khách hàng. Mấy anh nhìn hình ảnh thì nghĩ nguyên nhân rỉ sét là do đâu? https://www.facebook.com/groups/545518102521147/permalink/896285650777722/www.otosaigon.com
Suzuki thật sự đang rất tiếp thu ý kiến khách hàng, dạo này thấy có cố gắng cải thiện nhiều hơn về chất lượng dịch vụ của đại lý.Có xe; có số; có thay đổi => quá tốt; nhưng đừng hứa lèo; đem con bỏ chợ trong vài năm nữa là được.
vụ này Su giải quyết xong cả rồi bác ạ! e cũng theo chân chuyện này từ đầu đến cuối, k trách hết vào phần của hãng đc. em thấy bác đag hơi nhạy cảm với mấy bài pr hay truyền thông nói chung. vì k phải có vụ này vụ kia thì mới có pr, đơn giản là pr hay marketing thì hãng nào cũng làm quanh nămMới có bài rỉ sét phát là lại lên bài PR ngay
Xe Ertiga bị rỉ sét ở Bạc Liêu | Thảo Luận | Otosaigon
Một anh dưới Bạc Liêu phản ánh xe Ertiga bị rỉ sét ở nhiều nơi mà Suzuki không bảo hành. Ảnh bảo là do chất lượng sơn. Suzuki thì bảo là do khách hàng. Mấy anh nhìn hình ảnh thì nghĩ nguyên nhân rỉ sét là do đâu? https://www.facebook.com/groups/545518102521147/permalink/896285650777722/www.otosaigon.com
vịt giờ hóa thiên nga rồi, ông này ko update gì cảcuối cùng thì Su vịt vẫn là Su vịt!
tôi thấy suzuki dạo gần đây đã rất cố gắng lắng nghe phản hồi hơn trc nhiều r, từ vụ tiềng ồn động cơ nên đã cải thiện nâng thời gian bảo hành động cơ hộp số XL7 , Er thành 5 năm. Rồi mở rộng kho phụ tùng giảm giá phụ tùng + chi phí bảo dưỡng, công khai giá phụ tùng trên website...tôi là một KH theo chân Su từ ngày đầu nên thấy rất bất ngờ truocw những cải thiện tích cưc này...\ Su làm xog xuôi r mới lên báo tự tin khẳng địh nv chứ k sáo rỗng như ý bác bình luận đâuMuốn cải thiện chất lượng dịch vụ thì trước tiên giải quyết những ca khó mà khách hàng gặp phải chứ tung mấy bài PR mù quáng này làm gì, mua xe mấy trăm triệu bạc chứ có phải mua cái điện thoại vài triệu đâu mà nghĩ dùng một bài PR sáo rỗng thì người ta sẽ tin mà đâm đầu vô
Giảm giá liên tục là tốt, nhưng người mua trước đau bụng quáCó xe; có số; có thay đổi => quá tốt; nhưng đừng hứa lèo; đem con bỏ chợ trong vài năm nữa là được.
Ghi nhậntôi thấy suzuki dạo gần đây đã rất cố gắng lắng nghe phản hồi hơn trc nhiều r, từ vụ tiềng ồn động cơ nên đã cải thiện nâng thời gian bảo hành động cơ hộp số XL7 , Er thành 5 năm. Rồi mở rộng kho phụ tùng giảm giá phụ tùng + chi phí bảo dưỡng, công khai giá phụ tùng trên website...tôi là một KH theo chân Su từ ngày đầu nên thấy rất bất ngờ truocw những cải thiện tích cưc này...\ Su làm xog xuôi r mới lên báo tự tin khẳng địh nv chứ k sáo rỗng như ý bác bình luận đâu