Chủ đề tương tự
Có bản giá của Honda city không nhỉ?Suzuki Việt Nam vừa đăng tải công khai giá bán của những linh kiện phụ tùng có tần suất thay thế cao nhất. Hãng cũng đồng thời nâng thời gian bảo hành của Suzuki Ertiga và Suzuki XL7 lên 5 năm. Đây là động thái gia tăng lòng tin của khách hàng và chấn chỉnh lại hoạt động của hệ thống đại lý.
View attachment 2340412
Công khai giá phụ tùng:
Trên website chính hãng, Suzuki cho biết học sẽ công khai thông tin giá của 18 mặt hàng tương ứng 46 bộ phận phụ tùng có tần suất thay thế cao nhất. Tuy nhiên, giá bán chỉ mang tính tham khảo, có thể chênh lệch ở các đại lý khác nhau và không bao gồm chi phí nhân công. Dù vậy, đây vẫn là động thái minh bạch đáng biểu dương.
View attachment 2340423
Giá bán của hầu hết linh kiện phụ tùng theo thông báo của hãng được nhận định là hợp lý. Thậm chí có nhiều mặt hàng có giá bán rất rẻ so với hình dung của người dùng. Dù vậy, phản ứng của các khách hàng Suzuki khá trái chiều.
Hầu hết đều cho rằng đây là hành động đáng khen của hãng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng cho rằng những câu từ trong thông báo như "Chúng tôi có quyền thay đổi giá phụ tùng mà không cần báo trước" sẽ tạo tiền lệ cho các đại lý tăng giá vô lý.
View attachment 2340414
Tăng thời hạng bảo hành:
Thời gian gần đây, một số dòng xe Suzuki, trong đó có XL7 gặp vấn đề về tình trạng chảy dầu, khiến cho nhiều khách hàng quan ngại về độ hoàn thiện của xe. Dù hãng xe Nhật đã có thông báo chính thức về nguyên nhân và cách khắc phục, nhưng nó vẫn khiến nhiều khách hàng mới e ngại đặt xe.
Do đó, Suzuki đã có động thái tăng thời hạn bảo hành cho Ertiga mới và XL7 mới (sử dụng động cơ K15B).
Cụ thể, hãng sẽ thay đổi chính sách cho động cơ và hộp số từ "3 năm hoặc 100.000 km" lên thành "5 năm hoặc 150.000 km tùy thuộc điều kiện nào đến trước". Những dòng xe được hưởng chính sách mới này là New Ertiga GL (5MT), New Ertiga GLX (4AT), New Ertiga Sport và XL7.
View attachment 2340424
View attachment 2340420
Các bác có thể xem chi tiết giá phụ tùng của Suzuki qua file đính kèm dưới đây
View attachment 2340397View attachment 2340398View attachment 2340399
Công khai giá là một chuyện, thực hiện đồng bộ, thống nhất mới quan trọng
- Mấy lỗi hụt ga ertiga, xì nhớt xl7 phải công khai sửa như thế nào... xe chiến lược mà lỗi nguy hiểm ko là ko được
- Mở rộng hệ thống đại lý chăm sóc và hậu mãi cho tốt vào... điều này mới làm thay đổi hình ảnh suzuki già cỗi, yêu kem ở vnam vẫn ì ạch bn năm qua
Làm như kiểu Head Honda; mỗi nơi phán 1 giá thì công bố làm gì. Mí bác Nhật Bổn này chung cách mần kiểu kì.Tuy nhiên, giá bán chỉ mang tính tham khảo, có thể chênh lệch ở các đại lý khác nhau và không bao gồm chi phí nhân công.
dạo này thấy Su có tiến bộ, lấy lại lòng tin người Việt, để giá mấy ông Ỉn hết ảo tưởng, hết cái thơid một mình một sân.
Phụ tùng rẽ nhưng phải bắt đúng bệnh thì mới rẽ, quạt két nước ertiga 2016 bán 7tr5 thay xong chạy 1 ngày cháy đen thui, kiểm tra lại cầu chì hư nên thay cầu chì hết lun. Nói ra thì sợ anti khách hàng phải mất 7tr5 lúc đầu và hãng cũng thay lại cái quạt két nước mới.
Su hở ra thì các bác hay chê,, mà giá Su thì ngon nhất phân khúc rồi,, còn đại lý thì ít chắc do chiến lược hãng mẹ thôi hoặc đại loại vậy,,, chất lượng dù sao cũng ngon hơn Toy hoặc Thaco lắp ráp,, đâu phải Su VN muốn làm gì là tự ý làm đâu các bác,,
Thay hết bộ gạt mưa thì 2tr phải rồi a,, a đọc lại 1 gạt đã 800k rồi kìaỦa e tưởng đợt trước có bác thay gạt mưa ertiga 2 củ mà , hay bị đại lý làm giá ?