em bị từ hồi Hayate, giá của Su về đại lý kê 30%, anh chịu thì làm, xong bán xe Su luôn, ko mua Su nữa, vde Su ko quản lý dc mấy ông đại lý tốt như Toy
Đấy con xe dù giá hợp lý thì nó cũng phải đẹp mã một tí như XL7, bán đắt hàng ngay, con Ertiga đời đầu xấu mù có bán được đâu. Con Swift rất đẹp thì giá lại ảo tưởng, chết ngay haha
Gạt mưa sau : https://www.otosaigon.com/threads/k...inh-hang-suzuki-ertiga-gia-2-3-trieu.8699252/Thay hết bộ gạt mưa thì 2tr phải rồi a,, a đọc lại 1 gạt đã 800k rồi kìa
Đại lý su nghe nói đang kêu quang quác. Vặt lông dân việt bao nâu nay. Giờ tổng giám đốc mới về nó siết lại. Hết thói làm ăn bố láo
Về bảo dưỡng, phụ tùng an tâm nhất bây giờ ở VN là Vinfast thôi, cái gì cũng rõ ràng, đồng nhất. Kế đến là Toy. Còn mấy hãng còn lại đều sàn sàn giống nhau thôi. Suzuki xử lý truyền thông kém nên dính phốt, chứ thực tế thì dv Ford VN tệ hơn Su khá nhiều, nhưng họ được cái mác mỹ và làm truyền thông tốt nên đỡ hơn. Ví dụ như vụ động cơ hộp số của Ford lỗi tè le, bị kiện khắp nơi trên TG, nhưng ở VN họ vẫn ổn.
Ỗn là đỡ phải đền bù thôi, chứ xe của Ford sau này có ai thèm mua nữa đâu. Dù con Focus mới có xịn cỡ nào ...Về bảo dưỡng, phụ tùng an tâm nhất bây giờ ở VN là Vinfast thôi, cái gì cũng rõ ràng, đồng nhất. Kế đến là Toy. Còn mấy hãng còn lại đều sàn sàn giống nhau thôi. Suzuki xử lý truyền thông kém nên dính phốt, chứ thực tế thì dv Ford VN tệ hơn Su khá nhiều, nhưng họ được cái mác mỹ và làm truyền thông tốt nên đỡ hơn. Ví dụ như vụ động cơ hộp số của Ford lỗi tè le, bị kiện khắp nơi trên TG, nhưng ở VN họ vẫn ổn.
Nói chung cũng phải ghi nhận sự cố gắng của Su VN lần này. Còn bác nào đòi hỏi phải có đông đại lý này nọ thì phải chờ thôi, cái đó không thể ngày 1, ngày 2 mà có liền được vì còn liên quan đến nhiều thứ, đặc biệt là vốn và doanh số. Mà thật ra, Su chỉ cần chấn chỉnh hoạt động kinh doanh và dịch vụ của các đại lý hiện tại nữa là ổn lắm rồi. Đọc bảng giá niêm yết phụ tùng thấy cũng mát lòng. Còn chuyện hậu mãi và bảo hành, hy vọng Su nói được làm được (mới đáng mặt người Nhật)
Chỉnh sửa cuối:
Con Focus là bèo nhất trong cái đám nhà Ford và nó sắp khai tử ở Mỹ rồi.Ỗn là đỡ phải đền bù thôi, chứ xe của Ford sau này có ai thèm mua nữa đâu. Dù con Focus mới có xịn cỡ nào ...
Nói chung cũng phải ghi nhận sự cố gắng của Su VN lần này. Còn bác nào đòi hỏi phải có đông đại lý này nọ thì phải chờ thôi, cái đó không thể ngày 1, ngày 2 mà có liền được vì còn liên quan đến nhiều thứ, đặc biệt là vốn và doanh số. Mà thật ra, Su chỉ cần chấn chỉnh hoạt động kinh doanh và dịch vụ của các đại lý hiện tại nữa là ổn lắm rồi. Đọc bảng giá niêm yết phụ tùng thấy cũng mát lòng. Còn chuyện hậu mãi và bảo hành, hy vọng Su nói được làm được (mới đáng mặt người Nhật)
Bác đang chạy vinfast ak...Về bảo dưỡng, phụ tùng an tâm nhất bây giờ ở VN là Vinfast thôi, cái gì cũng rõ ràng, đồng nhất. Kế đến là Toy. Còn mấy hãng còn lại đều sàn sàn giống nhau thôi. Suzuki xử lý truyền thông kém nên dính phốt, chứ thực tế thì dv Ford VN tệ hơn Su khá nhiều, nhưng họ được cái mác mỹ và làm truyền thông tốt nên đỡ hơn. Ví dụ như vụ động cơ hộp số của Ford lỗi tè le, bị kiện khắp nơi trên TG, nhưng ở VN họ vẫn ổn.