Hạng D
24/8/07
1.666
2.735
113
em bị từ hồi Hayate, giá của Su về đại lý kê 30%, anh chịu thì làm, xong bán xe Su luôn, ko mua Su nữa, vde Su ko quản lý dc mấy ông đại lý tốt như Toy
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Về bảo dưỡng, phụ tùng an tâm nhất bây giờ ở VN là Vinfast thôi, cái gì cũng rõ ràng, đồng nhất. Kế đến là Toy. Còn mấy hãng còn lại đều sàn sàn giống nhau thôi. Suzuki xử lý truyền thông kém nên dính phốt, chứ thực tế thì dv Ford VN tệ hơn Su khá nhiều, nhưng họ được cái mác mỹ và làm truyền thông tốt nên đỡ hơn. Ví dụ như vụ động cơ hộp số của Ford lỗi tè le, bị kiện khắp nơi trên TG, nhưng ở VN họ vẫn ổn.
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Về bảo dưỡng, phụ tùng an tâm nhất bây giờ ở VN là Vinfast thôi, cái gì cũng rõ ràng, đồng nhất. Kế đến là Toy. Còn mấy hãng còn lại đều sàn sàn giống nhau thôi. Suzuki xử lý truyền thông kém nên dính phốt, chứ thực tế thì dv Ford VN tệ hơn Su khá nhiều, nhưng họ được cái mác mỹ và làm truyền thông tốt nên đỡ hơn. Ví dụ như vụ động cơ hộp số của Ford lỗi tè le, bị kiện khắp nơi trên TG, nhưng ở VN họ vẫn ổn.
Ỗn là đỡ phải đền bù thôi, chứ xe của Ford sau này có ai thèm mua nữa đâu. Dù con Focus mới có xịn cỡ nào ...
Nói chung cũng phải ghi nhận sự cố gắng của Su VN lần này. Còn bác nào đòi hỏi phải có đông đại lý này nọ thì phải chờ thôi, cái đó không thể ngày 1, ngày 2 mà có liền được vì còn liên quan đến nhiều thứ, đặc biệt là vốn và doanh số. Mà thật ra, Su chỉ cần chấn chỉnh hoạt động kinh doanh và dịch vụ của các đại lý hiện tại nữa là ổn lắm rồi. Đọc bảng giá niêm yết phụ tùng thấy cũng mát lòng. Còn chuyện hậu mãi và bảo hành, hy vọng Su nói được làm được (mới đáng mặt người Nhật) :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
12/10/16
7.630
6.538
113
Có bảng giá này thì mấy đại lý đâu dám làm càn nữa mấy anh?
Đại lý nào dám ăn chênh 10% trở lên chưa công thì cạch luôn và nagy chứ còn gì
 
Hạng F
28/8/19
6.875
11.815
113
Palm Beach, Florida, US
Ỗn là đỡ phải đền bù thôi, chứ xe của Ford sau này có ai thèm mua nữa đâu. Dù con Focus mới có xịn cỡ nào ...
Nói chung cũng phải ghi nhận sự cố gắng của Su VN lần này. Còn bác nào đòi hỏi phải có đông đại lý này nọ thì phải chờ thôi, cái đó không thể ngày 1, ngày 2 mà có liền được vì còn liên quan đến nhiều thứ, đặc biệt là vốn và doanh số. Mà thật ra, Su chỉ cần chấn chỉnh hoạt động kinh doanh và dịch vụ của các đại lý hiện tại nữa là ổn lắm rồi. Đọc bảng giá niêm yết phụ tùng thấy cũng mát lòng. Còn chuyện hậu mãi và bảo hành, hy vọng Su nói được làm được (mới đáng mặt người Nhật) :)
Con Focus là bèo nhất trong cái đám nhà Ford và nó sắp khai tử ở Mỹ rồi.
 
Hạng D
24/4/17
2.030
1.662
138
34
Về bảo dưỡng, phụ tùng an tâm nhất bây giờ ở VN là Vinfast thôi, cái gì cũng rõ ràng, đồng nhất. Kế đến là Toy. Còn mấy hãng còn lại đều sàn sàn giống nhau thôi. Suzuki xử lý truyền thông kém nên dính phốt, chứ thực tế thì dv Ford VN tệ hơn Su khá nhiều, nhưng họ được cái mác mỹ và làm truyền thông tốt nên đỡ hơn. Ví dụ như vụ động cơ hộp số của Ford lỗi tè le, bị kiện khắp nơi trên TG, nhưng ở VN họ vẫn ổn.
Bác đang chạy vinfast ak...