Chủ đề tương tự
- Tags
- celerio suzuki suzuki celerio
Vì Su làm quảng cáo quá ẹ, dịch vụ cũng ẹ... Chứ em đang đi Celerio CVT thấy ổn phết chứ không tệ. Nội thất rộng rãi.
bác cứ đùa, thấy vậy chứ nó khá hơn Wigo với morning đấy. Bị cái ngoại hình nhìn hơi lạc hậu và Suzuki marketing dở thôiNgừng bán là đúng rồi. Đúng nghĩa cái thùng che nắng mưa, không có gì hơn
lại 1 thương hiệu nữa cần 1 giám đốc thiết kế mới
Tiếc thật! Nhưng một phần cũng do ngoại hình xe nhìn chán quá.Vì Su làm quảng cáo quá ẹ, dịch vụ cũng ẹ... Chứ em đang đi Celerio CVT thấy ổn phết chứ không tệ. Nội thất rộng rãi.
Suzuki vẫn quên một điều, xe 4 bánh ở VN ngoài việc để di chuyển thì nó còn là một món "trang sức" nữa. Ít ai chịu bỏ ra khoảng tiền bằng thu nhập vài năm của họ để mua 1 chiếc xe nhìn nó cứ chán chán thế nào... Dù biết là chất xe rất ngon, máy 1.0 nhưng sức kéo không hề tệ, lại tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ, nội thất thì rộng ngang i10 ...
Suzuki ngưng bán Celerio, rồi hạ giá Swift thì có khi lại dễ tăng doanh số tổng thể hơn ...
Suzuki cần cải thiện ở nội thất hơn, ngoại thất xe Suzuki khá ổn, xe tương đối bền nhưng nội thất không thể ưa nổi, thật sự rất xấu từ Celerio đến ngay cả chiếc Vitara một thời giá lăn bánh gần 900tr. Ngoài ra, sale Suzuki kiểu như không muốn bán hàng cho lắm, trả lời khách rất qua loa, mệt mỏi. Dịch vụ hậu mãi thì khá yếu nên mua xong rất ngán trong khoảng bảo trì, bảo hành.
Em thì thấy Suzuki nên lắp ráp mấy dòng xe nhỏ ở VN bên cạnh xe tải nhỏ hiện nay thì may ra giá cả sẽ ngon hơn hiện tại hoặc bằng giá xe tải nhỏ là mấy em kia chết hết hihi. Cứ lắp máy của xe tải như giờ là ngon thôi.
Celerio giá 329T mà máy 1.0 chỉ 68 mã lực trong khi KIA Morning giá 290T máy 1.25 với 87 mã lực thì ít ai chon Celerio là phải rồi.