Đẹp lung linh. Con mấy dầu momen xoắn 320 n.m thì leo trèo vô địch luôn. Không yếu đâu nha các bác. Con này về Việt Nam giá tầm 850 triệu là hợp lý.
Toyota có cái động cơ VVT-i cũ mèm gắn cho xe từ lúc em còn bé tí đến bây giờ vẫn thấy dùng nữa là.
Sao thằng suzuki nó éo có cải tiến động
Cơ nhỉ các bác.trứơc giờ có mỗi 1 loại động cơ 16 GHB 1.6 gắn cho đủ loại xe từ Baleno.vitara.APV giờ lại tới e này
Bác nói quá! xe này nằm ở phân khúc thấp hơn Grand Vitara thì làm sao mà có giá ngang bằng Grand được. Nó chỉ tầm Ford ecosport thôi. Nhìn hình hầm hố vậy chứ xác xe nhỏ gọn cỡ ford eco à nha.Bác thấy Vitara đời cũ trèo đèo lội suối vô tư động cơ 1.6L đó bác,bác mua xe để đi trong phố là chính chứ có phải đua xe đâu mà lo mạnh yếu,em này động cơ vậy chạy rất ổn,lợi xăng.Đường cao tốc lên 100-120km/h vô tư là được bác ạ.Bốc quá rồi húc đuôi xe khác thì khổ
Bác hay có những suy nghĩ ảo tưởng thật,hehe.Vitara tuy nhỏ như Honda HR-V nhưng kích thước có thể gần bằng với Sportage,Tucson.Xe Nhật,chất lượng ổn mà giá lại rẻ hơn 300 triệu với các dòng xe hãng khác sao được.Họ kinh doanh chứ đâu làm từ thiện cho bác.Nếu 600 triệu chắc Su bán cho bác cái khung xe chưa sơn,động cơ,hộp số,vô lăng,chân ga,chân phanh,cần số.Còn lại không sơn,không lốp,không kính,không dàn giảm sóc,không ghế,không điều hòa,không radio,không túi khí...Chắc bác sẽ mua chứ
Mắt bác chắc có vấn đề thẩm mỹ chăng?Giống xe chó khựa, xấu vãi!
Chỉ có 2 khả năng. Hoặc là đi bim, mer, poscher ... nên nhìn k quen mắt, hoặc là đi cd5, morning ...nên ......Mắt bác chắc có vấn đề thẩm mỹ chăng?