Có bác nào đã thấy món này chưa?
Theo hình em chỉ biết nó là 1 thiết bị nếu dòng điện đi qua vượt quá 20A hắn sẽ tự nhảy cái nút đỏ-----> cắt điện
Muốn reset lại thì nhấn cái nút đỏ vào thì sẽ đóng điện.
Cái này hay à nha.
Đúng vậy phía sau đuôi block lạnh có một bộ ly hợp từ dùng điện nên có thể sẽ bị từ đấy.( Bác chủ nên đem đến thợ chuyên môn điện lạnh otô để khỏi bị....)Bác chủ cho kiểm tra block lạnh vì phía đuôi có một mạch điện. Em bị tình trạng tương tự bác chủ một lần
Ps: Đây là thông tin .
3.2. Ly hợp điện từ (magnetic clutch) Tất cả các máy nén của hệ thống lạnh trên ôtô đều được trang bị bộ ly hợp kiểu điện từ. Khi động cơ hoạt động, pulley máy nén quay theo nhưng trục máy vẫn đứng yên cho đến khi bật công tắc A/C, bộ ly hợp điện từ sẽ khớp với pulley vào trục của máy nén cho trục khuỷu động cơ dẫn động. Hình 2.1.22. Cấu tạo ly hợp điện từ Khi bật công tắc máy lạnh A/C, dòng điện chạy qua cuộn dây của bộ ly hợp điện từ và sinh ra từ trường lớn. Lực điện từ kéo ly hợp vào pulley và nối chặt chúng lại với nhau và trục của máy nén quay cùng với pulley của máy nén.
http://dc199.4shared.com/doc/0tPDeub-/preview_html_m3a5d7003.png
Cám ơn các Bác đã hướng dẫn, tạm thời đã thay cầu chì 20A vào chạy hơn nữa ngày không thấy bị đứt cầu chì nữa.
Có điều là hình như dàn lạnh không được lạnh lắm. Không biết là do dàn lạnh của V2 em đã xuống cấp hay là đặc thù
của SW là dàn lạnh không mạnh ! Mong nhận được chia sẻ của các Bác.
Có điều là hình như dàn lạnh không được lạnh lắm. Không biết là do dàn lạnh của V2 em đã xuống cấp hay là đặc thù
của SW là dàn lạnh không mạnh ! Mong nhận được chia sẻ của các Bác.
Cám ơn các Bác đã hướng dẫn, tạm thời đã thay cầu chì 20A vào chạy hơn nữa ngày không thấy bị đứt cầu chì nữa.
Có điều là hình như dàn lạnh không được lạnh lắm. Không biết là do dàn lạnh của V2 em đã xuống cấp hay là đặc thù
của SW là dàn lạnh không mạnh ! Mong nhận được chia sẻ của các Bác.
Vấn đề của bác đơn giản là do cầu chì hệ thống điều hoà đã thay bằng cầu chì có trị số thấp hơn trị số danh định nên đứt thường xuyên. Ngay trên nắp hộp cầu chì có ghi rõ vị trí và trị số của từng cầu chì, trong đó có vài chổ gắn cầu chì dự phòng, bác nên bổ sung đầy đủ hoặc dư để có mà dùng. Wagon có 2 chế độ lạnh, AC lạnh sâu hơn ECO.
Chỉnh sửa cuối:
mình cũng bị giống như bạn nhưng thay nhiều loại cầu chì vào cũng bị đứt, vừa rồi mới cháy mobin đánh lửa mới thay xong, với cháy 1 bóng đèn phanh nữa, giờ lại bị cầu chì máy lạnh, chạy galenty thì không bị, chạy ra khỏi gara là bị cháy lại, ở ga ra thợ cũng tìm đường dây bị chạm ko thì ko có, giờ không biết bị gì luôn các bác cho lời khuyên ah
Cả gara mà tìm không ra bệnh thì thầy dùi như tụi này đành vác dùi mà chẩu bác ơi! Nói vui thôi Bác nên đem vào hãng người ta làm cho vì bệnh cháy cầu chì là bệnh rất nguy hiểm đấy, đừng tự mò mẫm hay nghe thầy dùi là ôm hận đấy.mình cũng bị giống như bạn nhưng thay nhiều loại cầu chì vào cũng bị đứt, vừa rồi mới cháy mobin đánh lửa mới thay xong, với cháy 1 bóng đèn phanh nữa, giờ lại bị cầu chì máy lạnh, chạy galenty thì không bị, chạy ra khỏi gara là bị cháy lại, ở ga ra thợ cũng tìm đường dây bị chạm ko thì ko có, giờ không biết bị gì luôn các bác cho lời khuyên ah
Cầu chì giá bên ngoài bao nhiêu vậy mấy bác? Hôm trước em vào hãng thay 1 cái cầu chì giá 275k.
Cầu chì tổng hay cầu cầu chì thường. Loại thường các cửa hàng bán 10k được 3-4 cái (lựa hàng theo xe sẽ tốt hơn hàng mới).