Bác xem chữ ký của bác BCBT ngay trên kìa. Bác ý mê Vitara, mua xe mới nên con Suwagon còn để ở nhà dư bán lại đó. Xe nhà đi, được bác choixongxu trang bị ngon lành, BCBT mua lại cũng bảo quản kỹ. Xe bác ý mà trên Sài Gòn là không có giá rẻ vậy đâu. Mấy con SWG giá 150-155tr ở các salon ngoài QL1A thua xa, chưa kể nhiều khi taxi lên đời chưa biết nữa.nopower nói:Bác kiếm được e rồi àh, em thì cứ lượn mãi vẫn chưa tìm được xe.
Có tin tức mới để bàn luận về Nét Quyến Rũ Tiềm Ẩn của em nó đây
Số là hôm nay có tin Tata Nano đã vào Việt Nam, giá dự đoán từ vỉa hè là khoảng 150-180 triệu/con, có máy lạnh, có kính bấm trước (kính sau quay tay). Thế là có 1 số ý kiến của thân hữu bảo em là cùng giá con Su Wagon của mày giờ mày mua được xe mới rồi đó. Dựa trên những gì em biết, mặc dù chưa chạy thử Tata Nano, nhưng em không hề do dự so sánh như sau. Có gì mong các bác chỉ thêm.
So sánh Suzuki Wagon (cũ) và Tata Nano (mới) cùng khoảng giá tiền.
Ưu điểm của Tata Nano so với Suzuki Wagon: thiết kế mới đẹp, xe có bảo hành (vì là xe mới), tiêu thụ nhiên liệu ít hơn vì dung tích 600cc so với 970 cc của Suwagon.
Ngang nhau: xe nhỏ, giá mềm, gia đình xài tốt, dễ chạy trong đường phố đông đúc vì chiếm ít diện tích.
Ưu điểm của Suzuki Wagon so với Tata Nano:
- Chất lượng bền bỉ, mạnh mẽ, đã được chứng thực bởi rất nhiều người. Là dòng xe Nhật bán chạy nhất ngay tại Nhật và cả ở Ấn Độ với thương hiệu Maruti Suzuki Wagon R+. Như vậy là Tata Nano, một tân binh, ít nhất là cần có thời gian để khẳng định điều này.
- SWG là xe Nhật, Nano là xe Ấn Độ. Có người bảo Tata mua lại Rangover hay Jaguar gì đó, nhưng đó là dòng riêng cao cấp của hãng Tata, không liên quan xe Nano. Công nghệ của Nano là công nghệ Ấn, chất liệu Ấn Độ, cho nên bà con đừng có lộn Mà em sợ là hàng Ấn thì không hơn hàng CHina nhiều lắm. Tiền nào của nấy mà lị Tất nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của em thôi, thời gian và dư luận sẽ chứng thực thực tế.
- SWG dung tích 1.0 mà cũng chỉ là xếp dòng xe crossover cho gia đình, Nano chỉ có 600 cc, e rằng máy lạnh không sâu, động cơ yếu, kéo 4 người chắc không thể ngon được như đi 1 người.
- Nano là xe mới, mua rồi sau này bán lại chắc chắn phải thiệt 30% giá. SWG là xe cũ, bán lại chẳng lỗ bao nhiêu
- Nội thất của SWG rất là rộng lớn, trần cao. Nano thì giống kiểu Matiz.
Số là hôm nay có tin Tata Nano đã vào Việt Nam, giá dự đoán từ vỉa hè là khoảng 150-180 triệu/con, có máy lạnh, có kính bấm trước (kính sau quay tay). Thế là có 1 số ý kiến của thân hữu bảo em là cùng giá con Su Wagon của mày giờ mày mua được xe mới rồi đó. Dựa trên những gì em biết, mặc dù chưa chạy thử Tata Nano, nhưng em không hề do dự so sánh như sau. Có gì mong các bác chỉ thêm.
So sánh Suzuki Wagon (cũ) và Tata Nano (mới) cùng khoảng giá tiền.
Ưu điểm của Tata Nano so với Suzuki Wagon: thiết kế mới đẹp, xe có bảo hành (vì là xe mới), tiêu thụ nhiên liệu ít hơn vì dung tích 600cc so với 970 cc của Suwagon.
Ngang nhau: xe nhỏ, giá mềm, gia đình xài tốt, dễ chạy trong đường phố đông đúc vì chiếm ít diện tích.
Ưu điểm của Suzuki Wagon so với Tata Nano:
- Chất lượng bền bỉ, mạnh mẽ, đã được chứng thực bởi rất nhiều người. Là dòng xe Nhật bán chạy nhất ngay tại Nhật và cả ở Ấn Độ với thương hiệu Maruti Suzuki Wagon R+. Như vậy là Tata Nano, một tân binh, ít nhất là cần có thời gian để khẳng định điều này.
- SWG là xe Nhật, Nano là xe Ấn Độ. Có người bảo Tata mua lại Rangover hay Jaguar gì đó, nhưng đó là dòng riêng cao cấp của hãng Tata, không liên quan xe Nano. Công nghệ của Nano là công nghệ Ấn, chất liệu Ấn Độ, cho nên bà con đừng có lộn Mà em sợ là hàng Ấn thì không hơn hàng CHina nhiều lắm. Tiền nào của nấy mà lị Tất nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của em thôi, thời gian và dư luận sẽ chứng thực thực tế.
- SWG dung tích 1.0 mà cũng chỉ là xếp dòng xe crossover cho gia đình, Nano chỉ có 600 cc, e rằng máy lạnh không sâu, động cơ yếu, kéo 4 người chắc không thể ngon được như đi 1 người.
- Nano là xe mới, mua rồi sau này bán lại chắc chắn phải thiệt 30% giá. SWG là xe cũ, bán lại chẳng lỗ bao nhiêu
- Nội thất của SWG rất là rộng lớn, trần cao. Nano thì giống kiểu Matiz.
Last edited by a moderator:
Bác đã cho em thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích rồi đới!
lotusgarden nói:Có tin tức mới để bàn luận về Nét Quyến Rũ Tiềm Ẩn của em nó đây
Số là hôm nay có tin Tata Nano đã vào Việt Nam, giá dự đoán từ vỉa hè là khoảng 150-180 triệu/con, có máy lạnh, có kính bấm trước (kính sau quay tay). Thế là có 1 số ý kiến của thân hữu bảo em là cùng giá con Su Wagon của mày giờ mày mua được xe mới rồi đó. Dựa trên những gì em biết, mặc dù chưa chạy thử Tata Nano, nhưng em không hề do dự so sánh như sau. Có gì mong các bác chỉ thêm.
So sánh Suzuki Wagon (cũ) và Tata Nano (mới) cùng khoảng giá tiền.
Ưu điểm của Tata Nano so với Suzuki Wagon: thiết kế mới đẹp, xe có bảo hành (vì là xe mới), tiêu thụ nhiên liệu ít hơn vì dung tích 600cc so với 970 cc của Suwagon.
Ngang nhau: xe nhỏ, giá mềm, gia đình xài tốt, dễ chạy trong đường phố đông đúc vì chiếm ít diện tích.
Ưu điểm của Suzuki Wagon so với Tata Nano:
- Chất lượng bền bỉ, mạnh mẽ, đã được chứng thực bởi rất nhiều người. Là dòng xe Nhật bán chạy nhất ngay tại Nhật và cả ở Ấn Độ với thương hiệu Maruti Suzuki Wagon R+. Như vậy là Tata Nano, một tân binh, ít nhất là cần có thời gian để khẳng định điều này.
- SWG là xe Nhật, Nano là xe Ấn Độ. Có người bảo Tata mua lại Rangover hay Jaguar gì đó, nhưng đó là dòng riêng cao cấp của hãng Tata, không liên quan xe Nano. Công nghệ của Nano là công nghệ Ấn, chất liệu Ấn Độ, cho nên bà con đừng có lộn Mà em sợ là hàng Ấn thì không hơn hàng CHina nhiều lắm. Tiền nào của nấy mà lị Tất nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của em thôi, thời gian và dư luận sẽ chứng thực thực tế.
- SWG dung tích 1.0 mà cũng chỉ là xếp dòng xe crossover cho gia đình, Nano chỉ có 600 cc, e rằng máy lạnh không sâu, động cơ yếu, kéo 4 người chắc không thể ngon được như đi 1 người.
- Nano là xe mới, mua rồi sau này bán lại chắc chắn phải thiệt 30% giá. SWG là xe cũ, bán lại chẳng lỗ bao nhiêu
- Nội thất của SWG rất là rộng lớn, trần cao. Nano thì giống kiểu Matiz.
Dạo này em không hiểu sao càng nhìn mấy em Wagon là em càng thấy đẹp A.Q đến thế là cùng cơ chứ ! Mà đặt em Wagon cạnh mấy em Spark, Morning, Yaris ... thấy nó cao hẳn cái đầu, oai ra phết. Nhìn vuông vức rất nam tính. Ai ai cũng bảo em là mới nhìn tưởng là xe 7 chỗ, có bác tưởng là Toyota Zace loại nhỏ. Để hôm nào em đậu cạnh chiếc Zace cũng màu xanh giống xe em rồi chụp ảnh xem
Theo thông tin lượm lặt trên báo thì Nano Tata chính thức không có cửa so với Su Wagon Lý do là xe này tiêu thụ chỉ được 1/3 so với kỳ vọng và nhận được một số than phiền về chất lượng, điều mà Su Wagon chưa bao giờ bị (thậm chí có bác còn bảo "sao nó không hỏng đi cho người ta còn thay ).
Hãng Tata đang chuẩn bị ra một em Pixel thay thế cho dòng Nano tạm coi là không thành công như mong đợi, hiện đã có concept. Tham khảo: www.tatapixel.com/
Hãng Tata đang chuẩn bị ra một em Pixel thay thế cho dòng Nano tạm coi là không thành công như mong đợi, hiện đã có concept. Tham khảo: www.tatapixel.com/