Hạng B2
2/8/10
182
3
16
Hà Nội
@ Choixongxu : Cái vô lăng bác chế cái đó hay quá, nhưng nói thật chưa có cái vô lăng nào là em ko mở đc ....nhất là cái của bác nhìn còn mới và ko có rỉ sét thì ko thể ko mở đc! Khi tháo xong bulon thì phải dùng tay lắc ( kiểu cập kênh ) 4 góc, sau đó dùng lực lắc nhẹ thì sẽ ra hết !
Còn cái trợ lực, cái đèn EPS phải tắt sau khi đề nổ, vậy như bác nói nó vẫn nhấp nháy thì có vấn đề gì chưa đúng rồi. Lúc nào rảnh em sẽ hướng dẫn bác cách xử lý nhé! Về cơ bản khi trợ lực đã hoạt động đc và có cảm giác ghì chặt ở tốc độ cao thì là ổn định rồi!
Một lần nữa chúc mừng thành công tự sướng của bác :)
 
Hạng B2
26/6/12
118
2
16
Bác Hiếu Nam cho em hỏi, em củng muốn gắn trợ lực để đi Tet . neu mai em chuyển tien (31-1-13) thì khi nào em nhận được hàng. Vì em còn phải lên Bác 84 gắn nữa. Em là tay mơ k biết gì về điện nên k tự sướng giống Bác Xù dc
hieunam nói:
@ Choixongxu : Cái vô lăng bác chế cái đó hay quá, nhưng nói thật chưa có cái vô lăng nào là em ko mở đc ....nhất là cái của bác nhìn còn mới và ko có rỉ sét thì ko thể ko mở đc! Khi tháo xong bulon thì phải dùng tay lắc ( kiểu cập kênh ) 4 góc, sau đó dùng lực lắc nhẹ thì sẽ ra hết !
Còn cái trợ lực, cái đèn EPS phải tắt sau khi đề nổ, vậy như bác nói nó vẫn nhấp nháy thì có vấn đề gì chưa đúng rồi. Lúc nào rảnh em sẽ hướng dẫn bác cách xử lý nhé! Về cơ bản khi trợ lực đã hoạt động đc và có cảm giác ghì chặt ở tốc độ cao thì là ổn định rồi!
Một lần nữa chúc mừng thành công tự sướng của bác :)
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
hieunam nói:
@ Choixongxu : Cái vô lăng bác chế cái đó hay quá, nhưng nói thật chưa có cái vô lăng nào là em ko mở đc ....nhất là cái của bác nhìn còn mới và ko có rỉ sét thì ko thể ko mở đc! Khi tháo xong bulon thì phải dùng tay lắc ( kiểu cập kênh ) 4 góc, sau đó dùng lực lắc nhẹ thì sẽ ra hết !
Còn cái trợ lực, cái đèn EPS phải tắt sau khi đề nổ, vậy như bác nói nó vẫn nhấp nháy thì có vấn đề gì chưa đúng rồi. Lúc nào rảnh em sẽ hướng dẫn bác cách xử lý nhé! Về cơ bản khi trợ lực đã hoạt động đc và có cảm giác ghì chặt ở tốc độ cao thì là ổn định rồi!
Một lần nữa chúc mừng thành công tự sướng của bác :)
Thứ bảy em sẽ alo cho bác để xử lý vụ này.
Phải công nhận rằng SWG sau khi lắp trợ lực mới có cảm nhận hết đi một chiếc xe hơi đúng nghĩa :D. Trước đây, tay lái phải luôn gồng lên để giữ vô lăng nhất là khi qua cua vì bộ phận cơ khí trả tay lái vào vị trí giữa mạnh quá, giờ đây em chỉ cần chạy 1 tay và một điều nữa là cảm giác tay lái rất êm không bị rung và giật mỗi khi qua đường xấu hoặc ổ gà như khi chưa lắp trợ lực.
 
Hạng B2
19/2/10
182
112
43
Em chưa test ở tốc độ cao như thế nào, chỉ mới chạy trong thành phố (khoảng 40Km/h) thì có cảm nhận tay lái rất nhẹ (nếu không chú ý thì rất dễ leo lề), không cảm nhận được độ ghì tay lái. Vì thế em tính chế 1 cái công tắc cho bộ trợ lực , vì em chỉ cần dùng trợ lực khi cho xe vô nhà hoặc khi quay đầu xe thôi.
 
Hạng B2
2/8/10
182
3
16
Hà Nội
2luatdk nói:
Em chưa test ở tốc độ cao như thế nào, chỉ mới chạy trong thành phố (khoảng 40Km/h) thì có cảm nhận tay lái rất nhẹ (nếu không chú ý thì rất dễ leo lề), không cảm nhận được độ ghì tay lái. Vì thế em tính chế 1 cái công tắc cho bộ trợ lực , vì em chỉ cần dùng trợ lực khi cho xe vô nhà hoặc khi quay đầu xe thôi.
Em ko biết bác đã gắn trợ lực điện chưa, nhưng thấy bác nói em nghĩ bác sử dụng trợ lực điện như vậy thì lãng phí rồi đấy ạ! Bác cứ chạy thử lên trên 45km/h ( leen 80km/h thì nặng lắm ) thì sẽ thấy trợ lực sẽ ghì lại ngay. Nếu trường hợp ko ghì lại thì bác nên kiểm tra dây gắn cảm biến tốc độ.
 
Hạng B2
2/8/10
182
3
16
Hà Nội
vutamdan nói:
Bác Hiếu Nam cho em hỏi, em củng muốn gắn trợ lực để đi Tet . neu mai em chuyển tien (31-1-13) thì khi nào em nhận được hàng. Vì em còn phải lên Bác 84 gắn nữa. Em là tay mơ k biết gì về điện nên k tự sướng giống Bác Xù dc
Bác ơi hiện tại em hết hàng mất rồi bác ạ! Bác thông cảm đợi ra tết hàng về bác nhé ! Đi Wagon mà tự sướng đc cái gì thì.....sướng vô cùng bác ạ !:)
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
hieunam nói:
2luatdk nói:
Em chưa test ở tốc độ cao như thế nào, chỉ mới chạy trong thành phố (khoảng 40Km/h) thì có cảm nhận tay lái rất nhẹ (nếu không chú ý thì rất dễ leo lề), không cảm nhận được độ ghì tay lái. Vì thế em tính chế 1 cái công tắc cho bộ trợ lực , vì em chỉ cần dùng trợ lực khi cho xe vô nhà hoặc khi quay đầu xe thôi.
Em ko biết bác đã gắn trợ lực điện chưa, nhưng thấy bác nói em nghĩ bác sử dụng trợ lực điện như vậy thì lãng phí rồi đấy ạ! Bác cứ chạy thử lên trên 45km/h ( leen 80km/h thì nặng lắm ) thì sẽ thấy trợ lực sẽ ghì lại ngay. Nếu trường hợp ko ghì lại thì bác nên kiểm tra dây gắn cảm biến tốc độ.
Em xác nhận ở tốc độ 45 km/h tay lái đầm hơn đã thử đến 60 km/h rất chắc ... em không chém gió đâu nhá: cảm giác lái xe thấy xe êm hơn rất nhiều, không còn cảm giác rung sóc từ bánh xe truyền lên vô lăng và dàn tap lô nên tiếng kêu rầm rầm trên tap lô không còn (Đường Đà Lạt nổi tiếng là xấu mà).
Em mà biết SWG lắp trợ lực mà ngon thế thì em lắp từ lâu rồi.
 
Hạng D
20/8/11
1.665
10.330
113
Bien Hoa-Dong Nai
choixongxu nói:
hieunam nói:
2luatdk nói:
Em chưa test ở tốc độ cao như thế nào, chỉ mới chạy trong thành phố (khoảng 40Km/h) thì có cảm nhận tay lái rất nhẹ (nếu không chú ý thì rất dễ leo lề), không cảm nhận được độ ghì tay lái. Vì thế em tính chế 1 cái công tắc cho bộ trợ lực , vì em chỉ cần dùng trợ lực khi cho xe vô nhà hoặc khi quay đầu xe thôi.
Em ko biết bác đã gắn trợ lực điện chưa, nhưng thấy bác nói em nghĩ bác sử dụng trợ lực điện như vậy thì lãng phí rồi đấy ạ! Bác cứ chạy thử lên trên 45km/h ( leen 80km/h thì nặng lắm ) thì sẽ thấy trợ lực sẽ ghì lại ngay. Nếu trường hợp ko ghì lại thì bác nên kiểm tra dây gắn cảm biến tốc độ.
Em xác nhận ở tốc độ 45 km/h tay lái đầm hơn đã thử đến 60 km/h rất chắc ... em không chém gió đâu nhá: cảm giác lái xe thấy xe êm hơn rất nhiều, không còn cảm giác rung sóc từ bánh xe truyền lên vô lăng và dàn tap lô nên tiếng kêu rầm rầm trên tap lô không còn (Đường Đà Lạt nổi tiếng là xấu mà).
Em mà biết SWG lắp trợ lực mà ngon thế thì em lắp từ lâu rồi.
hahahaha, còn không biết cám ơn em nữa...
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Duc ga nói:
choixongxu nói:
hieunam nói:
2luatdk nói:
Em chưa test ở tốc độ cao như thế nào, chỉ mới chạy trong thành phố (khoảng 40Km/h) thì có cảm nhận tay lái rất nhẹ (nếu không chú ý thì rất dễ leo lề), không cảm nhận được độ ghì tay lái. Vì thế em tính chế 1 cái công tắc cho bộ trợ lực , vì em chỉ cần dùng trợ lực khi cho xe vô nhà hoặc khi quay đầu xe thôi.
Em ko biết bác đã gắn trợ lực điện chưa, nhưng thấy bác nói em nghĩ bác sử dụng trợ lực điện như vậy thì lãng phí rồi đấy ạ! Bác cứ chạy thử lên trên 45km/h ( leen 80km/h thì nặng lắm ) thì sẽ thấy trợ lực sẽ ghì lại ngay. Nếu trường hợp ko ghì lại thì bác nên kiểm tra dây gắn cảm biến tốc độ.
Em xác nhận ở tốc độ 45 km/h tay lái đầm hơn đã thử đến 60 km/h rất chắc ... em không chém gió đâu nhá: cảm giác lái xe thấy xe êm hơn rất nhiều, không còn cảm giác rung sóc từ bánh xe truyền lên vô lăng và dàn tap lô nên tiếng kêu rầm rầm trên tap lô không còn (Đường Đà Lạt nổi tiếng là xấu mà).
Em mà biết SWG lắp trợ lực mà ngon thế thì em lắp từ lâu rồi.
hahahaha, còn không biết cám ơn em nữa...
24.gif
24.gif
24.gif
. Quy ra bia chứ cám ơn làm giề.... thu xếp đưa gia đình đi ĐL nghỉ mát đi Đức.