Chạy đèo dốc mới thấy rõ yếu bác. Chứ cao tốc có trớn thì lên bao nhiêu chả được. Nói chung cũng ổn với nhu cầu đa dụng và giá hợp lý. Bởi vì đi xa cũng đa số đi 5 người thôi còn lại để hành lý. Leo đèo dốc thì chịu khó từ từ thôi, vượt xe cũng vậy, tiền ít thì không thể hít hàng thơm được, trừ khi loại bỏ thị phi mua xe TQAnh thử đi rồi biết, có lần chạy cao tốc ban đêm thấy có 2 vệt led mờ phía sau. Nghĩ là santafe hay kona gì đó nên mình phi đều 100 xem sao, một lúc sau thì xe đó vượt lên mới biết là xpander, hết cao tốc thấy dừng lại ăn cơm, trên xe xổ ra 6,7 người
6AT mà lên xe anh cứ đạp nút cán thì xe nào chả giậtbác chê gần hết lun rùi.
Con này MPv 5+2 thiên hướng xe gia đình. Er 17 lên cao tôc 140 bình thường.7 chỗ mà 105HP chạy cao tốc hơi mệt à
Xụyt nói khẽ, bác động tới hộp số CVT là phải nói bốc, nói tốt.... Civic tiền tỷ của em ko thể thua bọn 6 cấp dc...Yếu hay không do máy, máy yếu thì gắn 6 cấp làm gì, em đi 6 cấp thấy đôi lúc còn bị giật, xuống 4 cấp chán vãi luôn, còn cvt thì đừng nói tới chán không thể tả
Con Ertiga năm ngoái ra cũng ngon, lại rẻ hơn 70 củ mà có làm gì được Xpander đâu.Giá quá tốt rồi, Expander mệt nha
Cơ bản là Su VN làm ăn quá chán, đã vậy lại còn thường xuyên thiếu hàng ...
Giá xe tuyệt vời thế này mà ko hiểu sao Vios vẫn bán hơn 2k chiếc 1 tháng ...
Chạy dịch vụ hay lúc nào cũng chở 7 người mới mua Xpander hay Ertiga bạn ơi.
Nhà mình cũng đông người đây, tính mua Xpander rồi nhưng nghĩ kỹ lại số lần chở đủ 7 người trong 1 năm chắc chỉ 2-3 lần (Tết + nghỉ hè), vậy là đổi ý mua chiếc 5 chỗ, rốt cuộc xe 5 chỗ nhưng tòan đi 3 người. Ai cũng bận, rủ rê đi chơi khó lắm.