Hạng D
9/2/15
1.526
7.616
113
41
Sai lầm trầm trọng, ngừoi tiêu dùng mà tự ad vô sale là sao
  • Mit họ bán dòng cao cấp từ trên xuống: pajero đến mirage, xe tải lớn, cơ khí nặng
  • Su thì bán có dòng nào ra hồn: từ thấp - trung...
  • Bề ngoài hai xe hoàn toàn khác nhau... X luôn lịch lãm hơn: 25.000 xe là gì, innova còn mệt
  • mitsubishi nổi tiếng thế nào trong lĩnh vực cơ giới hạng nặng...
  • nhiều vấn đề về suzuki nữa
Ko tự nhiên mà su là hãng bán tệ nhất vnam đâu, xe máy và ô tô luôn... thua cả dấu + lai hàn đã rút khỏi vnam
Nhìn xem bao nhiêu dòng xe su khai tử ở vnam rồi: vitara đến celerio...
Ngừoi tiêu đung quyết định hết...
Dám nói hàng triệu ngừoi mua dở hơn mình đi...
Nói pải suy nghĩ nhé
Vậy a phải nói là xe này dưới 1 bậc X về giá, chất lượng phục vụ tại VN
Chứ về chất lượng thì như anh trên kg đồng ý quote lại là đúng.
Nếu nó dở thì khg nẫu nhiên tụi Ấn nó bán cho dân nó cả 1 triệu xe Su 1 năm, trong khi Mit chẳng là cái đinh gì bên đó
Về hàng hóa trình độ công nghệ thì Ấn chắc cao hơn VN 2 3 bậc.
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Sai lầm trầm trọng, ngừoi tiêu dùng mà tự ad vô sale là sao
  • Mit họ bán dòng cao cấp từ trên xuống: pajero đến mirage, xe tải lớn, cơ khí nặng
  • Su thì bán có dòng nào ra hồn: từ thấp - trung...
  • Bề ngoài hai xe hoàn toàn khác nhau... X luôn lịch lãm hơn: 25.000 xe là gì, innova còn mệt
  • mitsubishi nổi tiếng thế nào trong lĩnh vực cơ giới hạng nặng...
  • nhiều vấn đề về suzuki nữa
Ko tự nhiên mà su là hãng bán tệ nhất vnam đâu, xe máy và ô tô luôn... thua cả dấu + lai hàn đã rút khỏi vnam
Nhìn xem bao nhiêu dòng xe su khai tử ở vnam rồi: vitara đến celerio...
Ngừoi tiêu đung quyết định hết...
Dám nói hàng triệu ngừoi mua dở hơn mình đi...
Nói pải suy nghĩ nhé
Đù! Dữ chưa. :D
 
  • Haha
Reactions: kdldt
Tập Lái
11/7/20
1
0
1
33
Quan trọng là về đủ hàng để bán, và chính sách hậu mãi. Không thì xe có ngon cỡ mấy cũng chẳng ích gì :)
Sáng nay em đọc được bài báo Su thông báo chính sách hậu mãi được thay đổi á anh
 
Hạng D
24/4/17
2.042
1.684
138
34
Vậy a phải nói là xe này dưới 1 bậc X về giá, chất lượng phục vụ tại VN
Chứ về chất lượng thì như anh trên kg đồng ý quote lại là đúng.
Nếu nó dở thì khg nẫu nhiên tụi Ấn nó bán cho dân nó cả 1 triệu xe Su 1 năm, trong khi Mit chẳng là cái đinh gì bên đó
Về hàng hóa trình độ công nghệ thì Ấn chắc cao hơn VN 2 3 bậc.
Nhìn thị trường thực tế đi bạn, đang ở vnam
Su lâu nay bán chủ yếu bán su cóc thôi
Mấy chục năm có doanh số ko, lẹt đẹt
  • Chứ bên thái, indo ford ranger là gì so với isuzu và hilux, vnam thì sao....
  • Su ở vnam có dòng nào mà dân chuộng chưa, mit thì có rồi đó
Sao su ko ra các hạng từ thấp lên cao đi
Ấn độ phân biệt giai cấp lớn, tỷ lệ nghèo rất lớn, xe cùi mía hay vô danh nhiều vô kể
Chưa kể su bên đó bán giá trị đúng, về đây tăng 1.5-2.3 lần thì so cái gì
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
22/1/19
4.528
8.406
113
Không đề cập gì về động cơ, hộp số :-/
Chứng tỏ không có gì để nói.
2 cái yếu tố quan trọng thế cơ mà...!?
Máy và hộp số chia sẻ 100% từ Ertiga. Thậm chí cả khung gầm, thân vỏ, ốp cabin, kết cấu ghế. Chỉ sửa lại mặt ca lăng, và ốp mấy cái vỏ nhựa lên hốc bánh thôi bác. Nhưng giá bán dưới 600tr mà đc vậy là ngon lắm rồi. Mua Vios G hay City Top trong khoảng giá đó đâu có chở 7 người đc.
 
Hạng B2
8/1/19
158
108
46
35
Khổ với mấy anh seeder Mít quá.Ko tính doanh số Maruti thì Su nó vẫn đè đầu Mít thôi mà :))
 
Hạng D
14/6/17
1.758
29.874
113
Xe này nó hẹp ngang. Hẹp tới mức phải dời cái màn hình ăn gian qua bên phụ thì bên lái mới đủ chỗ bố trí cửa gió rồi nút nhấn, vô lăng... Kiểu thiết kế y như con morning, ngồi vô ghế tài tay chân cấn đụng hết bên này tới bên kia.

Hàng 2 mà ngồi 3 người thì cấn vai nhau, phải lựa thế ngồi xéo xéo, chồng vai lên nhau mới ngồi được. Thiệt tình mấy xe này chất 7 người vô đúng khổ dâm :D
Xe này chở 7 chi pa, 2 vc dưới 40 , 2 ông bà , 2 đứa con nhỏ tuổi , di chuyển chặn ngắn dưới 200km , thì ổn quá chứ gì.
 
Tập Lái
23/5/19
11
0
2
34
Xét về tính năng an toàn thì tầm tiền này chiếc XL7 tốt, chạy trong thành phố cũng đỡ lo lắng. Nói chung ưng :)))