- Tags
- suzuki suzuki xl7 xl7
Suzuki tới lúc bảo dưỡng, sửa chữa lặt vặt, hoặc làm bảo hiểm thì mới thấy cảnh chờ dài cổ, các anh chạy dịch vụ thì đắng lòng luôn vì mỗi lần làm là hẹn vài ngày mới lấy được cái cần câu cơm.
Nực cười cho mấy cha nội cứ phán chưa xài mà phán. Xe đc phân phối chính hãng suzuki việt nam thì phụ tùng luôn có để thay. Bảo hiểm thì vô hãng làm hẹn ngày đi lấy chứ có sao đâu. Hãng xe nào ở việt nammà không không như nhau. Suzuki giờ 7500km mớithay nhớt mỗi lần thay nhớt tốn 500k đen 700k tùy có thay lọc dầu không. Vậy xin hỏi các hãng xe phổ thông ở việt nam ai rẻ bằng ... nên nhớ la so sánh giá làm dịch vụ chính hãng nhé.
Thế mà nhà máy VN củng để lèo tèo lắp vài con xe tải. Suzuki làm ăn cứ như thời thập niên 90 ý nhỉ ?!Bên indo vẫn còn đang cháy hàng, lấy hàng đâu mà phân phối về VN. Trong khi đơn hàng thì chất như núi =]]]
Chắc do đầu tư dây chuyền mới cần số chi phí quá lớn so với lợi nhuận đem lại nên Su ko thèm đầu tư lắp ráp ở VN chăng.Thế mà nhà máy VN củng để lèo tèo lắp vài con xe tải. Suzuki làm ăn cứ như thời thập niên 90 ý nhỉ ?!
Ý là so vẻ ngoài thì XL7 men hơn Vios đấy bác =]]Mạnh mẻ cái gì không biết, mã lực và mômen xoắn còn thua cả con Vios, City nữa, đèo thêm 6 người nữa thì chỉ có thể di chuyển điềm đạm thôi, mạnh không nổi
Không chỉ riêng bác, mà còn nhiều người khác cũng đi ok màKhông biết trước sao chứ giờ t đi ok lắm bác ạ. Bữa đi chung với ông anh dùng con Ertiga mang ra service tận răng