- Tags
- suzuki suzuki xl7
Theo tôi biết như vầy có đúng không? Xe hybrid tiết kiệm khi chạy nội ô thôi, còn mà chạy đường trường thì xăng là chính (chạy điện thì phài bật/tắt bằng cơm lựa chọn 1 trong 2 chế độ xăng/điện)
Hybrid giả cầy thôi. Hoàn toàn ko tiết kiệm. Nó chỉ giúp tăng sức kéo khi khởi hành hoặc đạp thốc để tăng tốc thôi.Hybrid chắc tiết kiệm hơn, đừng tăng giá quá chắc ổn
Xe động cơ 1.5 thường là yếu nên cần là lúc tăng tốc nó thêm sức mạnh từ mô tơ điện, tiết kiệm xăng hơn giống như ertiga hybrit. Đề nghị hãng nên nâng cấp thêm phanh đĩa sau cho nó xứng tầm. Mua xe này về nâng cấp bộ phuộc tein nữa chắc ổn.
Thế thì có giúp tiết kiệm rồi. Động cơ xăng tốn xăng nhất lúc khởi hành và tăng tốc.Hybrid giả cầy thôi. Hoàn toàn ko tiết kiệm. Nó chỉ giúp tăng sức kéo khi khởi hành hoặc đạp thốc để tăng tốc thôi.
SAI RỒI !!!Theo tôi biết như vầy có đúng không? Xe hybrid tiết kiệm khi chạy nội ô thôi, còn mà chạy đường trường thì xăng là chính (chạy điện thì phài bật/tắt bằng cơm lựa chọn 1 trong 2 chế độ xăng/điện)
Giai đoạn 1: Khi xe bắt đầu chuyển động từ dải tốc độ thấp, năng lượng sẽ được cung cấp từ pin đến động cơ điện để vận hành xe. Trong lúc này, động cơ xăng vẫn trong trạng thái nghỉ.
Giai đoạn 2: Khi tăng tốc, động cơ điện và động cơ xăng sẽ kết hợp cùng hoạt động để giúp xe đạt được tốc độ mong muốn một cách nhanh chóng. Khi đó ắc-quy Hybrid không còn đủ năng lượng, động cơ xăng sẽ làm quay động cơ điện và sử dụng nguồn điện tạo ra để dẫn động bánh xe.
Giai đoạn 3: Khi giảm tốc và phanh, động cơ điện sử dụng động năng của xe làm máy phát quay, lượng điện này sẽ được tích ngược lại vào pin hybrid.
Giai đoạn 4: Khi xe ở chế độ nghỉ, động cơ điện và động cơ xăng tự động tắt để bảo toàn năng lượng. Nhiên liệu cũng sẽ không bị lãng phí khi xe không hoạt động.
Suzuki nó có nhiều dòng hai bớt mấy thầy ơi, gì mà giả cầy