Lại bố đời biết bố m là ai ko hả.... dân số đông hay ko tại sao lại ko lqan đến xe, đến kteChuyện đông dân thì ko liên quan gì đến xe rẻ hay đắt cả đồng bào ạ!
Thuế ôtô từ đông nam á đã bằng 0 từ rất lâu rồi. Inđô hiện nay đã đứng 01 ĐNA về nền KT và cá mập hiện tại đều tập trung về đây và luôn chọn Inđô khi so sánh với Tây Phi...
Khi nhân công giá rẻ ko còn là 1 lợi thế và người anh Bắc Lào đang bị quây tứ phía thì né thằng em dặt dẹo của nó ra là hợp lý vì biết đâu nó chỉ làm mỗi nhiệm vụ đóng mạc và vỏ thùng cho thằng anh để xuất đi TG (nhìn CN về quê và tình hình ế ẩm, tối tăm như hiện nay thì rõ nhé)
Thuế phí nhiều và thất thoát ngân sách vô địch, tiền ko tên rất nhiều nên ngu gì bán giá rẻ.
Rất lạ là một đất nước 100tr người, ds trẻ, chịu chi và thị trường 500k xe và tăng trưởng 2 còn số nhưng k có dòng xe chủ lực, xe, xăng dầu vẫn là mặt hàng xa xỉ...?
Quy hoạch tầm nhìn thì theo nhiệm kỳ nên méo ai dám có kế hoạch đầu tư lâu dài?
Các mài cứ nhìn cái xe điện TQ, ở nước nó bán hơn 150tr, về Tây Phi bán 250tr? Bán xe mà lời 30% thì ngu gì ko nhập về bán? Đầu tư làm cho mệt, lại như anh tao bị Hải lơ quay xe...
Đấy là tao nói chuyện ở xứ Tây Phi chứ ở mình thì mọi thứ vẫn ổn...Hiện tại chỉ hơi khó khăn tí thôi, các mài cố chịu vài năm nữa nhé. Mọi thứ có người lo rồi!
Xứ lào , cam ít hơn đó
Các mài còn ní nuận gì nữa
Thôi cụ.... nuôi 1 đứa với 10
Đứa con như nhau ak...