Suzuki đang nổi lên thành đại diện mới của Nhật Bản đây.
Cứ nhớ mấy chiếc moto đua của Suzuki là khoái thôi.
Cứ nhớ mấy chiếc moto đua của Suzuki là khoái thôi.
Thông cảm em nó mới ngóc lên được xí..bác để em nhờ tí ạ....khà khà..Nhiều hơn có 40 xe mà làm thấy ớn, luỹ kế 9 tháng của người ta hơn 9000 xe thôi, ông XL7 này về thứ 2 với mức CHƯA TỚI 3000 xe. hahaha
Đừng la lớn nó chui xuống hang...ấy là con Su...khè khè...Quá trời mừng luôn rồi
Chủ ý ăn nhuận bút, PR chứ quang đãng đâu mà khách với khứa...khà khà..Nhìn cái biểu đồ có vẻ như cố ý. Làm mình đánh giá chủ thớt không khách quan
Ngày xưa đưa chiếc su xì po 2 càng cho mình thì thôi rồi. Dân chuyên nghiệp ko chạy đường thẳng rồi bốc đầu... giũ đuôi cá như mấy thằng chip. Chạy là phải đường cong, là ngã 3 ngã 4, lấy cua, ôm sát, trọng tâm cân bằng là dùng eo hông...nói chung là dựa vào skill và feeling, nhanh quá cũng chết mà chậm quá ko đủ lực ly tâm giữ xe. Còn luồn lách chặt chẻ giữa dòng xe thì miễn bàn...túm lại là 1 thời quậy phá. Cho đến già bạc đầu như bây giờ, về Vn, sau 3 ngày lại vẫn còn lâu lâu hứng lên luồn lách...máu xấu ko bỏ được...Suzuki đang nổi lên thành đại diện mới của Nhật Bản đây.
Cứ nhớ mấy chiếc moto đua của Suzuki là khoái thôi.
Nhiều hơn có 40 xe mà làm thấy ớn, luỹ kế 9 tháng của người ta hơn 9000 xe thôi, ông XL7 này về thứ 2 với mức CHƯA TỚI 3000 xe. hahaha