Nó đó bác. Biên độ lợi nhuận cao. Khi bị cạnh tranh sẽ giảm như khuyến mãi kích cầu. Cần có 1 hãng đi tiên phong. ko thì ng tiêu dùng ăn đủ.Giá xl7 tại Thái cao hơn Exp (cùng nhập indo) nhưng ở VN thì ngược lại. Vậy là Mit ăn dầy hay Su khô máu vậy nhỉ các bác?
- Tags
- suzuki suzuki xl7 xl7
Mit VN ăn dày hơn, do 2019 chưa có XL7 cạnh tranh, giờ bản Xpander 2020 đã nâng cấp vài thứ kèm giảm giá vài triệu, ko có XL7 ra thì chắc Xpander 2020 tăng giá.Giá xl7 tại Thái cao hơn Exp (cùng nhập indo) nhưng ở VN thì ngược lại. Vậy là Mit ăn dầy hay Su khô máu vậy nhỉ các bác?
Mit ăn dày đó bác. Bác cứ nghĩ 1 bên xài điều hoà tự động với 1 bên xài điều hoà cơ, 1 bên màn 10 inch apple car + android auto với 1 bên màn 7 inch, 1 bên 580 với 1 bên gần 650 là hiểuGiá xl7 tại Thái cao hơn Exp (cùng nhập indo) nhưng ở VN thì ngược lại. Vậy là Mit ăn dầy hay Su khô máu vậy nhỉ các bác?
Mit VN ăn dày hơn, do 2019 chưa có XL7 cạnh tranh, giờ bản Xpander 2020 đã nâng cấp vài thứ kèm giảm giá vài triệu, ko có XL7 ra thì chắc Xpander 2020 tăng giá.
Nói chung các hãng xe ở VN mà cứ đc ưa chuộng là y như rằng thằng nào cũng ăn dày, nhất là mấy hãng xe Nhật. Người tiêu dùng mình thì yếu thế vì ít sự lựa chọn và theo tâm lý đám đông.Mit ăn dày đó bác. Bác cứ nghĩ 1 bên xài điều hoà tự động với 1 bên xài điều hoà cơ, 1 bên màn 10 inch apple car + android auto với 1 bên màn 7 inch, 1 bên 580 với 1 bên gần 650 là hiểu
Chỉnh sửa cuối:
Giờ cứ xe nào rẻ mà trang bị ổn thì cứ mua thôi. Chứ cơ bản về khung gầm, động cơ thì giờ nó cũng same same nhau. Xe nào ế thì nó giảm giá thôi, không giảm thì bỏ luôn. Điển hình như chevrolet hoặc nissan.Nói chung các hãng xe ở VN mà cứ đc ưa chuộng là y như rằng thằng nào cũng ăn dày, nhất là mấy hãng xe Nhật. Người tiêu dùng mình thì yếu thế vì ít sự lựa chọn và theo tâm lý đám đông.
Ngộ nhỉ, tại sao Suzuki bên Thái và VN bằng giá, trang bị ngang nhau mà mấy ông Honda, Toy nhập xe về bán thì mắc hơn ngta, mà trang bị thì cùi hơn là sao nhỉ, ăn dày quá chăng
Vì Tiêu chuẩn chất lượng ở Viet Nam cao hơn nhé bác, cùng một trang bị nhưng cái gắn trên xe nhập về VN thì chất lượng phải cao hơn để đáp ứng cho nên giá cả mắc hơn là đương nhiên.Ngộ nhỉ, tại sao Suzuki bên Thái và VN bằng giá, trang bị ngang nhau mà mấy ông Honda, Toy nhập xe về bán thì mắc hơn ngta, mà trang bị thì cùi hơn là sao nhỉ, ăn dày quá chăng
Chỉ có SU cùi bắp mới gắn mấy trang bị kém chất lượng ở nước sở tại mới ngang giá
Thực tế đã chứng minh xe Honda, Toy rất bền, tiết kiệm, giữ giá, ít hỏng vặt,bão dưỡng rẻ
Em xin hết
Toy giờ giữ giá gì nổi, tùy dong thôi, bác thử mua con Forturner xăng 2 cầu đi nha, lăng bánh 1 tỷ 4, em xài 4 năm lái kêu 700 ko thèm coi xe đó bác.Vì Tiêu chuẩn chất lượng ở Viet Nam cao hơn nhé bác, cùng một trang bị nhưng cái gắn trên xe nhập về VN thì chất lượng phải cao hơn để đáp ứng cho nên giá cả mắc hơn là đương nhiên.
Chỉ có SU cùi bắp mới gắn mấy trang bị kém chất lượng ở nước sở tại mới ngang giá
Thực tế đã chứng minh xe Honda, Toy rất bền, tiết kiệm, giữ giá, ít hỏng vặt,bão dưỡng rẻ
Em xin hết