dời xa thế.Em và người thân cũng có đầu tư ở Swanpark. Cdt gửi email báo dời ngày ký hdmb sang tháng 9/2019. Anh chủ có cập nhật gì mới từ cdt thì chia sẻ thông tin nhé.
Thân!
Vấn đề dời HDMB là 1 cái rủi ro, nhưng các anh chị thỉnh thoảng 1 tháng ghé qua xem nó có thi công gì không hay là nó treo lơ lửng để lấy tiền đóng của khách mới là quan trọng để đưa ra cách giải quyết.
Em vừa bay ngang qua thấy nó còn đất trắng chưa thi công gì cả. cón chậm hơn cả King Bay.
Đây cũng là điều mình bực mình, mình nhận được thư yêu cầu đóng thêm 5%, tức tổng tiền lên đến 35% rất đúng hạn. Lúc đó, mới nhớ là hình như chưa ký HĐMB. Theo luật, mình sẽ chỉ đóng tối đa 30% khi ký HĐMB nên mình gọi hỏi liền tại sao chưa ký HĐMB. Lúc đó, nhân viên Swan sau một hồi vòng vo nói rằng đã gởi thư trực tiếp và kiểm tra địa chỉ nhận thư (trong khi thư đòi tiền thì đến nơi rất đúng) mới lòi cái thư thông báo dời ngày ký HĐMB đến tháng 9/2019. Cố tình lờ vụ HĐMB để khách hàng nào không biết đóng thêm tiền. Kể từ lúc đó đến giờ, hơn 1 tháng trời, gởi mail và điện thoại liên tục vẫn chưa gặp được người có thẩm quyền giải quyết. Nói chung là không fair.Em và người thân cũng có đầu tư ở Swanpark. Cdt gửi email báo dời ngày ký hdmb sang tháng 9/2019. Anh chủ có cập nhật gì mới từ cdt thì chia sẻ thông tin nhé.
Thân!
Thế anh có đóng thêm 5% không anh? Em cũng phải gọi cho hotline hỏi HDMB họ mới gửi email thông báo dời ngày đó. Nhưng do địa chỉ email em lúc đăng ký có bị sai 1 ít nên em nghĩ là mỗi mình em không nhận được thôi.Đây cũng là điều mình bực mình, mình nhận được thư yêu cầu đóng thêm 5%, tức tổng tiền lên đến 35% rất đúng hạn. Lúc đó, mới nhớ là hình như chưa ký HĐMB. Theo luật, mình sẽ chỉ đóng tối đa 30% khi ký HĐMB nên mình gọi hỏi liền tại sao chưa ký HĐMB. Lúc đó, nhân viên Swan sau một hồi vòng vo nói rằng đã gởi thư trực tiếp và kiểm tra địa chỉ nhận thư (trong khi thư đòi tiền thì đến nơi rất đúng) mới lòi cái thư thông báo dời ngày ký HĐMB đến tháng 9/2019. Cố tình lờ vụ HĐMB để khách hàng nào không biết đóng thêm tiền. Kể từ lúc đó đến giờ, hơn 1 tháng trời, gởi mail và điện thoại liên tục vẫn chưa gặp được người có thẩm quyền giải quyết. Nói chung là không fair.
Hiển nhiên là không thanh toán rồi. Mình đang yêu cầu họ phải làm lại phụ lục nêu rõ thời gian ký HĐMB và lịch thanh toán mới. Nhưng họ trốn trách nhiệm nên giờ không muốn hợp tác nữa.Thế anh có đóng thêm 5% không anh? Em cũng phải gọi cho hotline hỏi HDMB họ mới gửi email thông báo dời ngày đó. Nhưng do địa chỉ email em lúc đăng ký có bị sai 1 ít nên em nghĩ là mỗi mình em không nhận được thôi.
Dạ nhờ anh cập nhật thông tin anh làm việc với bên ấy nhé!Hiển nhiên là không thanh toán rồi. Mình đang yêu cầu họ phải làm lại phụ lục nêu rõ thời gian ký HĐMB và lịch thanh toán mới. Nhưng họ trốn trách nhiệm nên giờ không muốn hợp tác nữa.