Chủ đề tương tự
Hiện Tại Suzuki Đang chính thức Phân Phối Tại Thị trường VN.
Giá 599.000.000 VNĐ
Nhập Khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bạn
Chưa lắp ráp tại VN
Mr Hóa - Suzuki Viet Nam
0904 54 88 56
[email protected]
2 - Phổ Quang - Phường 2 - Tân Bình - HCMC
Giá 599.000.000 VNĐ
Nhập Khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bạn
Chưa lắp ráp tại VN
Mr Hóa - Suzuki Viet Nam
0904 54 88 56
[email protected]
2 - Phổ Quang - Phường 2 - Tân Bình - HCMC
Thực ra đối với em, đã sử dụng swift ơ HN gần 5 năm nay, hồi tập lái 2002 thì chạy tương đối nhiều Vitara.
Nhưng quả thật thất vọng với chính sách chăm sóc khách hàng của Suzuki Việt Nam, phân phối xe rồi hết trách nhiệm. Cái này cũng gây khó khăn cho các đại lý, khi đến đặt hàng họ phải mail, kiểm tra xem có không, có rồi mới báo lại... quy trình rất lòng vòng, mất thời gian. Nhiều sản phẩm được trả lời ít nhất 3 tháng mới có thể về đến nơi. Vậy là xe mà hỏng như trục láp, hỏng thước lái... phải nằm chờ ít nhất 3 tháng. Trong khi đó, chiếc lexus của em, phụ tùng, đặt hàng bất cứ thứ gì liên quan máy móc cũng chỉ tối đa 12 ngày từ lúc xuống tiền. Còn mấy cái chăm sóc khách hàng kiểu thay dầu miễn phí, kiểm tra xe linh tinh có cũng được, không có chả sao, không đáng gì so với giá trị cái xe.
Hy vọng các bác Su có kiến nghị, chấn chỉnh lại chứ với đà này em e khó tồn tại. Lúc đầu, em dự tính, chiếc sau swift ước mơ sẽ là Grand vitara. Tuy nhiên, sau vụ swift đáng yêu này thật sự không còn niềm tin ở Su VN.
Nhưng quả thật thất vọng với chính sách chăm sóc khách hàng của Suzuki Việt Nam, phân phối xe rồi hết trách nhiệm. Cái này cũng gây khó khăn cho các đại lý, khi đến đặt hàng họ phải mail, kiểm tra xem có không, có rồi mới báo lại... quy trình rất lòng vòng, mất thời gian. Nhiều sản phẩm được trả lời ít nhất 3 tháng mới có thể về đến nơi. Vậy là xe mà hỏng như trục láp, hỏng thước lái... phải nằm chờ ít nhất 3 tháng. Trong khi đó, chiếc lexus của em, phụ tùng, đặt hàng bất cứ thứ gì liên quan máy móc cũng chỉ tối đa 12 ngày từ lúc xuống tiền. Còn mấy cái chăm sóc khách hàng kiểu thay dầu miễn phí, kiểm tra xe linh tinh có cũng được, không có chả sao, không đáng gì so với giá trị cái xe.
Hy vọng các bác Su có kiến nghị, chấn chỉnh lại chứ với đà này em e khó tồn tại. Lúc đầu, em dự tính, chiếc sau swift ước mơ sẽ là Grand vitara. Tuy nhiên, sau vụ swift đáng yêu này thật sự không còn niềm tin ở Su VN.
Nếu lắp ráp ở Việt Nam thì giá thành sẽ giảm được khoảng 50 đến 100 chai, cạnh tranh rất tốt với các mẫu xe nhỏ của các hãng khác.
Quả thật nhờ những lời nói của bác nhat_nam80 mới biết được Suzuki phục vụ khách hàng tới đâu , Xin bác đừng vội đánh giá những giá trị mà Suzuki đã tạo nên cho khách hàng Việt Nam chỉ dựa vào những suy nghĩ của cá nhân .
Theo em ở Suzuki làm gì có cái phòng gọi là Marketing!? từ trước giờ các chuơng trình của họ giống như 1 tay mơ hay 1 chú nào đó từ 1 công ty thương nghiệp nhà nước nghĩ ra, hồi trước em thây giải bóng đá Asean do Suzuki tài ở Thailand thi đấu rầm rộ, bà con xem quá trời, Vậy mà Su Việt Nam chẳng có hoạt động gì ăn theo cứ như Su Thái làm thì kệ họ nó là công ty khác, mình chẳng liên quan. Từ đó em đánh giá rất kém về Marketing của Su VN.
Su có nhiều sản phẩm tốt nhưng cách định vị và Marketing kém lên càng ngày càng mất thị phần, vừa rồi có thông điệp được quảng cáo rầm rộ cả năm nay là " Thay đổi và Thách thức" nhưng hình ảnh cũng không hay, đơn giản và chẳng nói lên điều gì. Các showroom cũng ít thấy sự thay đổi, mãi đến gần đây Showroom ở NV Trỗi mới làm lại ấn tượng hơn và có tổ chức sự kiện giới thiệu các dòng Mô tô nổi tiếng của mình.
Nếu Su muốn thay đổi hãy thay đổi Phòng Marketing và chiến lược Marketing tại VN để có được thị phần mà đáng ra với sản phẩm và thương hiiệu mình đáng phải có được!
Su có nhiều sản phẩm tốt nhưng cách định vị và Marketing kém lên càng ngày càng mất thị phần, vừa rồi có thông điệp được quảng cáo rầm rộ cả năm nay là " Thay đổi và Thách thức" nhưng hình ảnh cũng không hay, đơn giản và chẳng nói lên điều gì. Các showroom cũng ít thấy sự thay đổi, mãi đến gần đây Showroom ở NV Trỗi mới làm lại ấn tượng hơn và có tổ chức sự kiện giới thiệu các dòng Mô tô nổi tiếng của mình.
Nếu Su muốn thay đổi hãy thay đổi Phòng Marketing và chiến lược Marketing tại VN để có được thị phần mà đáng ra với sản phẩm và thương hiiệu mình đáng phải có được!
Vitamen nói:Tin từ nhà máy, cũng hơi bất ngờ, tưởng ráp Grand Vitara, nhưng lại là Swift
e nghĩ ở VN lắp ráp SUV hoặc MPV dễ bán hơn,