Tôi đã mua Click. Không nên mua nó vì máy móc rất dễ hư, đẹp ban đầu, nhưng về sau càng đi thì máy càng ồn, hay trục trặc giữa đường; nên sẽ rất nguy hiểm nếu đang xuống dốc cầu hoặc đang chạy trước đầu xe cơ giới. Chị nên mua xe SYM, máy bền hơn. Ngoài Attila Elizabeth, Chị có thể chọn xe Lead, giá khoảng 40tr, có cốp xe rộng, có thể đựng laptop, an toàn hơn. Thân mến.
Nếu như tiêu chí của bạn đưa ra là xe ít hao xăng có giá khoảng 25-32 thì mình sẽ cho bạn những thông tin sau đây:
Em Elizabeth là 125cc, tốn xăng hơn em Lead đấy, nhưng phải hiểu rõ là vì 2 nguyên nhân:
- Thứ 1, Em Elizabeth phân khối lớn hơn (Lead chỉ 110cc thôi àh).
- Thứ 2, Em Elizabeth là chế hòa khí thường, còn em Lead là chế phun xăng điện tử.
Em Elizabeth là 125cc, tốn xăng hơn em Lead đấy, nhưng phải hiểu rõ là vì 2 nguyên nhân:
- Thứ 1, Em Elizabeth phân khối lớn hơn (Lead chỉ 110cc thôi àh).
- Thứ 2, Em Elizabeth là chế hòa khí thường, còn em Lead là chế phun xăng điện tử.
bạn cadilac410 đúng đó! Elizabeth ko phải là rất rất tốn xăng như bạn nghĩ, nếu so sánh nó với xe đồng hạng (Xe tay ga nữ 125cc chế thường) thì nó lại là tiết kiệm xăng hơn. (Ví dụ Em spacy, Force...) Tuy nhiên các bạn khi đi xe Elizabeth có cảm giác xe chạy ì hơn, ko bốc bằng Attila Victorya hay 1 số xe tay ga khác là vì khi xuất xưởng, nhà sản xuất đã điều chỉnh để lượng xăng ở trạng thái tiết kiệm nhất, nếu bạn chỉnh lại thì sẽ bốc ngay thôi.
theo tôi biết thì hiện thị trường ưa chuộng các xe có chế điện tử hơn vì ưu điểm vượt trội là tiết kiệm xăng. Tuy nhiên các loại xe tay ga có chế điện tử ở VN chưa nhiều, đôi khi thích về hiệu quả kinh tế nhưng hình thức lại ko bắt mắt hoặc chưa phù hợp với hình thể của nhiều bạn, vậy nên chúng ta vẫn có thể lựa chọn các xe tay ga có chế thường khác, quan trọng là trong quá trình sử dụng phải biết cách chăm sóc, chẳng hạn bảo dưỡng định kỳ ... Thực tình thì tôi cũng ko chăm xe đâu, nhưng mỗi lần chỉnh sửa hay có việc j cần vào hiệu sửa xe tôi cũng nhờ thợ làm sạch cái bầu lọc gió, rất đỡ tốn xăng, cũng ko tốn hơn nhiều so với chế điện tử đâu,nếu có thể thêm vài tr nữa thì bạn có thể sắm Attila Elizabeth EFI, thông tin em nó ở đây
Bạn nên mua xe mà mình thích và hợp với mình chứ đừng mua xe vì thương hiệu . Các hãng xe khác bây giờ họ cũng cải tiến nhiều về chất lượng và kiểu dáng để có thể cạnh tranh được với hãng HONDA trên thị trường Việt Nam , mặt khác kinh tế & dân trí của dân mình bay giờ cũng khác không còn khái niệm "ăn chắc mặc bền" như ngày xưa mà bây giờ là "ăn ngon mặc đẹp" cho nên theo tôi khi bạn mua xe không nên đặt quá cao vấn đề chất lượng mà nên đặt tiêu chí là kiểu dáng - chất lượng - thương hiệu. Theo ý kiến chủ quan của tôi thì nên mua Attila Elizabeth thôi bạn à!
Chúc bạn chọn đươc xe như ý .
Chúc bạn chọn đươc xe như ý .
Theo tôi bạn nên mua xe phù hợp với mình , tôi thấy ở đây bạn nên lựa chon dòng xe tay ga như [font="""]Attila Elizabeth [/font] vì trọng lượng và hình dáng xe đẹp, bắt mắt, phong cách lại sành điệu, thời trang hơn nhiều so với Click đấy là chưa nói đến dòng xe HonDa máy móc bây giờ rất kém chất lượng với lại hãng xe rất hay đội giá lên khoảng 5-6tr đấy!
Chúc bạn chon được chiếc xe máy tay ga phù hợp!
Chúc bạn chon được chiếc xe máy tay ga phù hợp!
Vài lời góp ý gửi bạn. Tôi năm nay cũng 33t mà tôi lại là nam và cũng từng đi nhiều loại xe rồi nên cũng có chút kinh nghiệm nên muốn chia sẻ với bạn
- Nếu bạn là người có tầm vóc và mạnh mẽ thì mua LEAD của HONDA cũng đẹp bánh xe to đi an toàn êm ai máy bền và khoẻ quan trọng nhất bán đúng giá khoảng 35tr.
- Nếu bạn là người nhỏ nhắn thì mua xe Attila Elizabeth là được máy cũng bền, phong cách trẻ trung thời trang, cốp xe rộng, giá cả hợp lí hơn LEAD đấy!
tôi có vài lời góp ý với bạn như vậy còn tuỳ bạn lựa chọn.
- Nếu bạn là người có tầm vóc và mạnh mẽ thì mua LEAD của HONDA cũng đẹp bánh xe to đi an toàn êm ai máy bền và khoẻ quan trọng nhất bán đúng giá khoảng 35tr.
- Nếu bạn là người nhỏ nhắn thì mua xe Attila Elizabeth là được máy cũng bền, phong cách trẻ trung thời trang, cốp xe rộng, giá cả hợp lí hơn LEAD đấy!
tôi có vài lời góp ý với bạn như vậy còn tuỳ bạn lựa chọn.
Tôi đã từng đi xe Attila trên nên góp ý cho bạn trong việc chọn lựa: Xe Attila kiểu dáng đẹp(thích hợp cho các bạn trẻ), việc hao xăng theo tôi không quan trọng bằng yếu tố an toàn. Khi quẹo cua, hoặc gặp trời mưa đường ướt rất dễ bị té, khi té xe tay ga rất nguy hiểm. Xe xử dụng tốt trong vòng 5 năm, sau đó hay hỏng vặt phải thường xuyên sửa (rất khó chịu), phụ tùng giá cao. Lúc đó nếu muốn bán giá cũng rất thấp (muốn dùng tiếp phải sửa, chi phí sửa vài lần xem như bằng với giá bán đi).
mình nghĩ bạn 30 tuổi nên chọn [font="""]Attila Elizabeth [/font] vì nó đẹp hơn rất nhiều so với Click .Nhà mình đi Attila Elizabeth này đã 1 năm rồi đây, hơn 1 vạn km rồi. Mình đi nhiều vì nhà xa, con nhỏ nên đi đi về về ngày 4 lần, trung bình mỗi ngày 40km. Xe 125cc nên chạy khỏe, lao lên lao xuống vỉa hè cứ ầm ầm, thấy cũng không tốn xăng lắm. Đợt mưa vừa rồi mình đã lội nước mấy ngày liền ở bến xe thế mà chẳng sao cả, thấy tắt máy 5 lần nhưng khi đề lại nổ tiếp (chỉ thay dầu mất hơn 100K thôi)
Tôi đưa ra một số so sánh để chi tham khảo:
- Về mặt hình thức thì Attila hơn hẳn Click
- Về mặt tiện ích thì Attila cũng hơn hẳn Click
- Về độ bền thì các dòng xe của SYM là vô địch
- Về kinh tế thì xe HonDa chuyên bị làm giá.
Chị nên hiểu tiền nào của đấy thôi (nhà sản suất ra giá sản suất bao nhiêu thì xe chỉ xứng tầm thế thôi. Chứ họ không ngu, khi lắp đồ nhiều tiền vào xe rồi bán giá thấp cho các đại lý. Chỉ có người sử dụng là ảo tưởng nên mới trả thêm tiền cho các đại lý)
-Không nên mua các xe giá bán cao hơn giá bán lẻ đề xuất.
- Về mặt hình thức thì Attila hơn hẳn Click
- Về mặt tiện ích thì Attila cũng hơn hẳn Click
- Về độ bền thì các dòng xe của SYM là vô địch
- Về kinh tế thì xe HonDa chuyên bị làm giá.
Chị nên hiểu tiền nào của đấy thôi (nhà sản suất ra giá sản suất bao nhiêu thì xe chỉ xứng tầm thế thôi. Chứ họ không ngu, khi lắp đồ nhiều tiền vào xe rồi bán giá thấp cho các đại lý. Chỉ có người sử dụng là ảo tưởng nên mới trả thêm tiền cho các đại lý)
-Không nên mua các xe giá bán cao hơn giá bán lẻ đề xuất.