Tập Lái
21/3/12
2
0
0
Nhà mình hiện đanh đi 1 em AT được khoảng 6 năm (mua từ mới) đến nay vẫn ngon, không thấy hỏng vặt gì (chỉ thay dầu 1000km/lần, lốp, má phanh và một lần đứt dây công tơ mét) xăng thì khoảng gần 4l/100km. Nếu cho mình chọn để mua xe bây giờ thì mình vẫn chon AT hoặc Yamaha. Còn Lead thì mình đã đi (xe của em gái thấy cũng bình thường không đầm bằng AT) khổ nhất là lúc đổ xăng. Chúc bạn tìm được một chiếc xe để phục vụ mình.
 
Tập Lái
21/3/12
2
0
0
nếu như bạn mua được chiếc Lead của honda với giá giống như giá đề nghị của hãng thì mua còn không thì mua at đi, để số tiền chênh lệch đó mà đổ xăng cho lành
 
Tập Lái
19/11/10
33
2
6
39
Xe này nghe nói là cũng hao xăng lắm, có con bạn chạy than hoài.
 
Tập Lái
9/10/11
22
42
13
Xe nay bac nao di xa chi co nuoc chet ,khi di xa xe ly may ,muon len ga thi k co cam jac la xe len . Da thu va xai wa
 
Tập Lái
21/3/12
2
0
0
chiếc này nếu không tính tới việc hơi hao xăng hơn thường lệ thì chạy cũng khá tốt, rất êm và an toàn
 
Tập Lái
21/3/12
2
0
0
và xe cũng khá nặng nữa rất khó khăn cho chị em phụ nữ
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
21/3/12
1
0
0
có nên mua chiếc atila Victoria k ta, mình đang phân vân giữa nó với chiếc lead, ai cho ý kiến zới
 
Tập Lái
22/3/12
1
0
0
chiếc atila Victoria này có hao xăng hơn chiếc lead k ta, ai có ý kiến gì thì giúp mình zới
 
Tập Lái
2/4/12
1
0
0
Theo kinh nghiệm của tôi (Đã từng chạy thử hai loại xe này) mức chênh lệnh về độ hao xăng của 2 dòng xe này là ko đáng kể. . Theo dõi bình luận của nhiều bạn cho rằng xe Lead hay SCR tiết kiệm xăng, nhưng tiết kiệm như thế nào, tiết kiệm bao nhiêu thì ko mấy người đề cập. Ai đó nói rằng xe ga honda 100km chạy nội thành hết 2L là ko có cơ sở, nếu có thể thì chỉ có xe số mới đạt mức tiêu hao như vậy.
Nói tóm lại đối với xe tay ga, nếu cứ đi trong nội thành thì mức tiêu hao trung bình là 1L/33km nghĩa là 100km hết khoảng 3L là mức chấp nhận được và mới có thể đi được.