) các bác này nhạy cảm thật ! e mà đã PR thì làm sao có chuyện thể các bác ché e thếSPORT4477 nói:công nhận hãng SYM thuê mấy thằng PR quá khùng
) ko ngờ mình mới gia nhập forum mà đã tạo sóng gió cho ko ít người
hihi! thấy mấy bác Mê Xe làm PR cực quá nên e chỉ muốn thêm chút muối cho nó "mặn" thôi mà
hihi! thấy mấy bác Mê Xe làm PR cực quá nên e chỉ muốn thêm chút muối cho nó "mặn" thôi mà
các bác này cứ cãi nhau hoài, mình lên đây để học hỏi , ngta PR hay ko đâu quan trọng, quan trọng là cái mình biết kìa.
bản thân e đã đi con này, thấy thùng xe rất rộng, để vừa 2 cái nón bảo hiểm và vài vật dụng nhỏ khác, nên khi đi , balo giỏ xách gì cứ quăng hết zô cốp, khỏi sợ cướp giất )
còn xe này khi đổ xăng cũng ko có bị bắn xăng đâu mấy bác cứ yên tâm đi
bản thân e đã đi con này, thấy thùng xe rất rộng, để vừa 2 cái nón bảo hiểm và vài vật dụng nhỏ khác, nên khi đi , balo giỏ xách gì cứ quăng hết zô cốp, khỏi sợ cướp giất )
còn xe này khi đổ xăng cũng ko có bị bắn xăng đâu mấy bác cứ yên tâm đi
Trong dòng tay ga hạng phổ thông thì chỉ có mấy chú tay ga như Victor, Eli, Nou, AB...AB thì đang bị làm giá nên vượt ra khỏi dòng xe tầm trung, Nou thì hao xăng, Victor hay Eli thì cũng vậy, chi có lên dòng EFI thì mới đỡ hao. Giờ có thêm chú Joyride EFI mới này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của nhìu người còn đang lăn tăn về mặt tiết kiệm xăng của các dòng tay ga tầm trung.
[blockquote] quá đã rồi còn gì! nếu thực sự là xe tốt mà giá tầm trung thì cạnh tranh ác liệt đây,có xe này đỡ hơn và để cho mấy hãng khác bớt làm giá đi là vừa, chất lượng thì không nâng cấp như giá, mấy ông lớn thật là,mình sẽ chọn xe này, hỳ hỳ [/blockquote]hoa_dien_vy nói:Trong dòng tay ga hạng phổ thông thì chỉ có mấy chú tay ga như Victor, Eli, Nou, AB...AB thì đang bị làm giá nên vượt ra khỏi dòng xe tầm trung, Nou thì hao xăng, Victor hay Eli thì cũng vậy, chi có lên dòng EFI thì mới đỡ hao. Giờ có thêm chú Joyride EFI mới này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của nhìu người còn đang lăn tăn về mặt tiết kiệm xăng của các dòng tay ga tầm trung.
xe này có động cơ phun xăng điện tử, do máy tính kiểm soát và tính toán hợp lý lượng xăng phun vào buồng đốt, nhiên liệu sẽ được sử dụng hiệu quả hơn đồng thời tăng khả năng vận hành của xe. Theo SYM, Joyride EFI chỉ tiêu tốn 2,33L nhiên liệu/100 km.
chuẩn. tiết kiệm tiền để dành lấy vợ
chuẩn. tiết kiệm tiền để dành lấy vợ
bác có biết là SYM bán được bao nhiêu chiếc này, và tỉ lệ sao so với Attila không (thực chất xe này đang rất ế, từ lúc đời đầu đến giờ, chỉ thay đổi cái đèn thôi), cái yên gì thiết kế dài ngoằn, ngồi thấy gớm, tống 3-4 vô tư