Me too...!Chưa bao giờ e cưng Cái xe cùi bắp của e như lúc này Ha Ha
Lắp trong xe, lấy hydro cho máy, oxy của nó thì cấp cho khoang hành khách luôn!View attachment 517173 Sau vài năm nghiên cứu nay có hình dáng như vầy lắp vào trong xe khá chật và vướng vứu e đang tính tháo bỏ bầu nhớt phụ ưu tiên cho chương trình (e yêu khoa học ) bà hai hổm rày là cục cưng mà
A dà cái bộ này nó sinh nhiệt cũng không thua két nước đâu ạ bỏ trong xe ko được rồiLắp trong xe, lấy hydro cho máy, oxy của nó thì cấp cho khoang hành khách luôn!
Ok chuyện nhỏ như con thỏE còn giữ gạt mưa của bác Đạo, bữa nào e lên bác trả lại nhé.
Con chuột thứ 2...
Cày bừa tới 23g! :v
Option 2 để có thể lắp lò xo trở lại
Cái này cũng là option 2!
Vô cái coai!
Thiếu cái tank!
Hình cọp của bác Đức M1 và Hậu 75...
https://www.facebook.com/groups/561...tif_t=group_comment¬if_id=1473832877219908
Cày bừa tới 23g! :v
Option 2 để có thể lắp lò xo trở lại
Cái này cũng là option 2!
Vô cái coai!
Thiếu cái tank!
Hình cọp của bác Đức M1 và Hậu 75...
https://www.facebook.com/groups/561...tif_t=group_comment¬if_id=1473832877219908
Chỉnh sửa cuối:
Xong con chuột thứ 3...
Em này thì chịu cày hơn: Hy sinh luôn cái đảo phía trên để có được thêm 2,5cm hành trình!
Í lộn... Con thứ 4! Con thứ 2 lại là 1 em Land, chơi 1 lần tới 4 bầu!
Em này thì chịu cày hơn: Hy sinh luôn cái đảo phía trên để có được thêm 2,5cm hành trình!
Í lộn... Con thứ 4! Con thứ 2 lại là 1 em Land, chơi 1 lần tới 4 bầu!
Chỉnh sửa cuối:
Nhiều quá nên không kêu là chuột nữa... Nàng thứ 5... !
Nàng này xài hàng dữ là bí chớ không phải thứ thường thường tụi em xài (gọi là bầu! )...
Vẫn theo hướng có thể thay bầu (iza... bí!) bằng lò xo ngay và lập tức!
Bộ bí này zin có thêm pat treo trên và dưới, tuy nhiên khi gắn vô và đội thử giò gà lên thì bí bị cấn (2 mặt ruột bị đụng) khi cao su cữ còn cách tới 5cm. Nếu muốn giữ nguyên bộ thì khi chạy với cao độ bình thường hành trình sẽ chỉ còn 5-6cm (zin là 10-11cm). Vẫn có thể bơm hơi thêm để khoảng chạy đạt như zin nhưng khi đó đít sẽ nhổng, rất xấu!
Do đó phải bỏ đi pat dưới của bí, giảm chiều cao pat trên 2cm, thêm đôn cao su cữ 2cm nữa mới đạt yêu cầu độ cao và hành trình bình thường.
Phải khoét đảo trên 1 xíu
Hàn 1 con long-den dày 5mm vô đảo dưới
Vẫn lấy tiêu chí an toàn hàng đầu nên phải hàn 1 đĩa phụ phía trên cùng để treo pat trên của bí. Với đĩa này thì vẫn gắn lò xo trở lại như zin, không cần phải xả hàn.
Nhược điểm của trái bí: Do phải bơm cao hơn bình thường (làm giảm đường kính) nên áp suất làm việc khá cao (tới 6kg/cm2) so với bầu Aerotown (3kg/cm2). Kế tiếp là giá cũng cao như áp suất !
So với bầu (êm 10) thì bí êm thua một xíu (khoảng 8) và tất nhiên là vẫn êm hơn lò xo nhiều: Khi qua mố giản chấn nghe phụp phụp khá đã!
Nàng này xài hàng dữ là bí chớ không phải thứ thường thường tụi em xài (gọi là bầu! )...
Vẫn theo hướng có thể thay bầu (iza... bí!) bằng lò xo ngay và lập tức!
Bộ bí này zin có thêm pat treo trên và dưới, tuy nhiên khi gắn vô và đội thử giò gà lên thì bí bị cấn (2 mặt ruột bị đụng) khi cao su cữ còn cách tới 5cm. Nếu muốn giữ nguyên bộ thì khi chạy với cao độ bình thường hành trình sẽ chỉ còn 5-6cm (zin là 10-11cm). Vẫn có thể bơm hơi thêm để khoảng chạy đạt như zin nhưng khi đó đít sẽ nhổng, rất xấu!
Do đó phải bỏ đi pat dưới của bí, giảm chiều cao pat trên 2cm, thêm đôn cao su cữ 2cm nữa mới đạt yêu cầu độ cao và hành trình bình thường.
Phải khoét đảo trên 1 xíu
Hàn 1 con long-den dày 5mm vô đảo dưới
Vẫn lấy tiêu chí an toàn hàng đầu nên phải hàn 1 đĩa phụ phía trên cùng để treo pat trên của bí. Với đĩa này thì vẫn gắn lò xo trở lại như zin, không cần phải xả hàn.
Nhược điểm của trái bí: Do phải bơm cao hơn bình thường (làm giảm đường kính) nên áp suất làm việc khá cao (tới 6kg/cm2) so với bầu Aerotown (3kg/cm2). Kế tiếp là giá cũng cao như áp suất !
So với bầu (êm 10) thì bí êm thua một xíu (khoảng 8) và tất nhiên là vẫn êm hơn lò xo nhiều: Khi qua mố giản chấn nghe phụp phụp khá đã!
Chỉnh sửa cuối:
Hồi chiều mấy chả mới wuất thêm em này nhưng không kêu là bí hay bầu gì được... Chắc phải kêu là bóng!
Giá cứng ngắt!
Lận vô cũng dễ! Bơm chừng có 2kg/cm2 là nó bắt đầu phồng ra, kê vô mấy vòng lò xo (chắc là để tăng độ cứng!), xe chả thấy cao lên!
Đoán là nó chỉ để tăng tải chứ không êm gì được... Và sẽ rất mau hư do bị ma sát liên tục hoặc có thể bị chính lò xo kẹp cái bụp... Xong đời!
Giá cứng ngắt!
Lận vô cũng dễ! Bơm chừng có 2kg/cm2 là nó bắt đầu phồng ra, kê vô mấy vòng lò xo (chắc là để tăng độ cứng!), xe chả thấy cao lên!
Đoán là nó chỉ để tăng tải chứ không êm gì được... Và sẽ rất mau hư do bị ma sát liên tục hoặc có thể bị chính lò xo kẹp cái bụp... Xong đời!