Hạng B2
9/10/09
229
144
43
biên hòa ĐN
Tà tà... độ xe!!! Sau vài năm nghiên cứu nay có hình dáng như vầy lắp vào trong xe khá chật và vướng vứu e đang tính tháo bỏ bầu nhớt phụ ưu tiên cho chương trình (e yêu khoa học ) bà hai hổm rày là cục cưng mà :3dcuoi:
 
Hạng B2
1/3/09
467
132
43
E còn giữ gạt mưa của bác Đạo, bữa nào e lên bác trả lại nhé.
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Xong con chuột thứ 3... :p
Em này thì chịu cày hơn: Hy sinh luôn cái đảo phía trên để có được thêm 2,5cm hành trình!
Tà tà... độ xe!!!


Tà tà... độ xe!!!


Í lộn... Con thứ 4! Con thứ 2 lại là 1 em Land, chơi 1 lần tới 4 bầu! :D
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: TRADANH and hau75
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Nhiều quá nên không kêu là chuột nữa... Nàng thứ 5... ! :D
Nàng này xài hàng dữ là bí chớ không phải thứ thường thường tụi em xài (gọi là bầu! :( )...
Vẫn theo hướng có thể thay bầu (iza... bí!) bằng lò xo ngay và lập tức! :D
Bộ bí này zin có thêm pat treo trên và dưới, tuy nhiên khi gắn vô và đội thử giò gà lên thì bí bị cấn (2 mặt ruột bị đụng) khi cao su cữ còn cách tới 5cm. Nếu muốn giữ nguyên bộ thì khi chạy với cao độ bình thường hành trình sẽ chỉ còn 5-6cm (zin là 10-11cm). Vẫn có thể bơm hơi thêm để khoảng chạy đạt như zin nhưng khi đó đít sẽ nhổng, rất xấu!
Do đó phải bỏ đi pat dưới của bí, giảm chiều cao pat trên 2cm, thêm đôn cao su cữ 2cm nữa mới đạt yêu cầu độ cao và hành trình bình thường.
Tà tà... độ xe!!!


Phải khoét đảo trên 1 xíu
Tà tà... độ xe!!!


Hàn 1 con long-den dày 5mm vô đảo dưới
Tà tà... độ xe!!!


Vẫn lấy tiêu chí an toàn hàng đầu nên phải hàn 1 đĩa phụ phía trên cùng để treo pat trên của bí. Với đĩa này thì vẫn gắn lò xo trở lại như zin, không cần phải xả hàn.
Tà tà... độ xe!!!


Nhược điểm của trái bí: Do phải bơm cao hơn bình thường (làm giảm đường kính) nên áp suất làm việc khá cao (tới 6kg/cm2) so với bầu Aerotown (3kg/cm2). Kế tiếp là giá cũng cao như áp suất :p !
So với bầu (êm 10) thì bí êm thua một xíu (khoảng 8) và tất nhiên là vẫn êm hơn lò xo nhiều: Khi qua mố giản chấn nghe phụp phụp khá đã!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: TRADANH
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Hồi chiều mấy chả mới wuất thêm em này nhưng không kêu là bí hay bầu gì được... Chắc phải kêu là bóng!
:3dcuoi:
Tà tà... độ xe!!!


Giá cứng ngắt!
Lận vô cũng dễ! Bơm chừng có 2kg/cm2 là nó bắt đầu phồng ra, kê vô mấy vòng lò xo (chắc là để tăng độ cứng!), xe chả thấy cao lên!
Đoán là nó chỉ để tăng tải chứ không êm gì được... Và sẽ rất mau hư do bị ma sát liên tục hoặc có thể bị chính lò xo kẹp cái bụp... Xong đời!
:3dchientrung:
 
  • Like
Reactions: hau75 and TRADANH