Hạng C
3/7/19
809
804
96
Lỗi xe container sai 100%.
Nguyên nhân, có con lươn nên thằng trên né phải, thằng dưới né trái, xe con lãnh đủ.

Tội xe con, đã tăng tốc vượt rồi mà không kịp.
thì ai chẳng biết nó sai, nhưng ở đây là bác này thiếu dứt khoát quá thành ra tự chuốc họa
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng D
13/4/16
1.238
3.343
128
37
Vào trường hợp này xử lý như nào các bác nhỉ ?
Gọi bảo hiểm để nó xử lý chứ không làm gì được thằng xe tải à mấy bác ? :confused:
 
Hạng C
5/12/16
597
919
93
41
Vào trường hợp này xử lý như nào các bác nhỉ ?
Gọi bảo hiểm để nó xử lý chứ không làm gì được thằng xe tải à mấy bác ? :confused:
gọi bảo hiểm trước rồi tính tiếp bác ê, quan trọng là bác tài xế còn giữ được mạng trong tình huống này là quá may rồi.
Pha này xe cont chạy quá ẩu, xe ô tô thì vừa chạy vừa gọi điện thoại. Đưa clip cho công an cũng ăn đủ luôn, bảo hiểm mà nó vịn vào clip này nó vặn vẹo cũng khổ.
 
Hạng C
5/4/12
887
2.864
93
Ho Chi Minh
Đã biết là mấy thằng xe cont nó ẩu hơn , dài hơn, cứng hơn, trâu bò hơn thì mình cố tránh nó ra nhiều nhất có thể.
Chạy xe không tính đường bảo vệ an toàn cho mình mà lo tính đúng sai thì mình lãnh hậu quả trước.
 
Hạng B2
10/4/14
381
264
63
nói chung đường này tình huống này mình ko dám vượt, khi nào đường thoáng mới mạnh chân ga dc. mà lâu lắm rồi ko đi NVL từ hồi dịch tới giờ kkk
 
Hạng F
28/8/19
6.875
11.815
113
Palm Beach, Florida, US
Lái cao tốc chung với bọn Công và heavy truck đòi hỏi tỉnh táo, tập trung và cứng lái nhất là khi bi kẹp giữa hay kè hông. Và nên thoát ra sớm khi có thể.
Cách tốt nhất là vượt trên nếu được còn nếu ở sau thì cách xa 1 chút... Đi sau gần truck dễ bị tai nạn là do nó mà thắng gấp là quay ngang, nhất là các exit, nhiều xe ra ẩu làm truck nó lật hoài.
Cũng tiện bài này để biết lý do lái xe mạnh và hộp số M/AT nó an toàn hơn trên cao tốc, đơn giản nó vượt là gọn gàng, nhanh chóng, dứt khoát.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
15/5/13
1.579
9.133
113
37
Nếu cont có đèn xi nhan thì ko sai, còn cont ko có đèn xi nhan thì sai hoàn toàn. Lỗi ko giữ khoảng cách, xe trước, chuyển làn gấp gây nguy hiểm cho phương tiện bên cạnh.
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.515
113
Bác ấy 1 tay điện thoại còn 1 tay lái xe đây, nên xe con đi lờ đờ ngang container.
Chỗ đi này là nguy hiểm nhất kể cả người tập lái xe cũng không dám đi như vậy mà họ sẽ để container trôi lên trước.
Đi bên hông nó thì gió rất mạnh và sẽ thường bị liếm đuôi nó ngay.
Em đã từng chứng kiến một xe siêu trường siêu trọng nó quét đuôi lật xe con 7 chỗ phía sau văng nằm nghiêng vào con lươn luôn.
Đừng điện thoại trên xe các thầy ơi, phần lớn các xe chạy lờ đờ trên đường thường là tài xế 1 tay hoặc mở phim màn hình trước.
Ớn lắm.
 
Hạng C
12/5/08
830
5.865
93
Hài thặc, xe con đi đúng làn, đúng tốc độ, xe cont lỗi hoàn toàn, chạy vừa ngu vừa mất dạy, vậy mà ai cũng đổ lỗi cho xe con, tâm lý người VN kỳ lạ thặc, ưa đổ lỗi cho nạn nhân, thế nên, chuyện Tòa Thái Nguyên xử xe chạy lùi trên cao tốc cũng không có gì lạ, sau này , có a nào trên này có bị xe cont ép xẹp thì chỉ nên tự trách mình, đừng gọi tới CSGT làm gì !
 
  • Like
Reactions: thmobile