Để tận hưởng được cảm giác lái xe Đức, ngoài đam mê và hiểu biết còn cần có tài chính dư dật chút để chăm sóc và thay thế phụ tùng đúng lịch. Nhiều bác cư xử xe Đức cứ như xe Nhật Hàn để tiết kiệm chi phí thì khả năng nằm đường khá cao.
Nếu có dc gara ruột sửa xe đức và bạn nhậu làm dịch vụ cứu hộ thì việc mua xe đức 600-700tr cứ thoải mái.
Bmw đi bác. Xe giờ cũng lành bệnh. Cao tốc càng lúc càng nhiều. Bmw đi cao tốc cho sướng bác àh.
Mỗi người một ý, với em thì xe chỉ để chạy, chẳng có mê hay yêu gì cả. An toàn và không hư là được.đã mê bim cũ thì ko ai lại đi mua mây con mới như trên bác chủ kể, dân đi mua mây con đó là dân ko mê xe , hoặc mê chưa tới
ngoài t
ngoài tài chính thì còn phải có thời gian và tinh thần k ngại khổ, ngại khó khi em nó nằm đường nữaTheo khảo sát từ bài bên tinhte thì tỉ lệ cũng không thua kém nhau bao nhiêu các bác ạ. BMW cũ chơi vui mà, cân đối tài chính thôi
View attachment 2332373
bác đi thấy bảo dưỡng ntn ạ. em thấy từ F30 trở đi cơ bản là lành. thời gian nằm gara nhiều phần lớn là vì độ chưa vừa ý. Tiền độ gấp 4 5 lần tiền bảo dưỡng =)))Chuyên mục xe cỏ. Ai chê thì chịu. Hjx hjx.
View attachment 2332853
View attachment 2332854
View attachment 2332855
View attachment 2332856
View attachment 2332857
View attachment 2332858
sương sương nội thất xe bác e thấy là vào cũng 200tr rồi
Chỉnh sửa cuối:
Bảo dưỡng rẻ mà bác. Phụ tùng thì cao hơn xe Nhật tầm 30%bác đi thấy bảo dưỡng ntn ạ. em thấy từ F30 trở đi cơ bản là lành. thời gian nằm gara nhiều phần lớn là vì độ chưa vừa ý. Tiền độ gấp 4 5 lần tiền bảo dưỡng =)))
sương sương nội thất xe bác e thấy là vào cũng 200tr rồi
thế nên em mới nói. tầm bây giờ đi F30 tốn là chỉ tốn tiền độ chứ biết cách chăm cộng đặt đồ 1 năm bão dưỡng 20tr đến 30tr là đủBảo dưỡng rẻ mà bác. Phụ tùng thì cao hơn xe Nhật tầm 30%
trên diễn dàn chắc ko mấy người được như bác. mà e thắc mắc nêu ko mê bác vào đây làm gì taMỗi người một ý, với em thì xe chỉ để chạy, chẳng có mê hay yêu gì cả. An toàn và không hư là được.