Hạng B1
12/7/17
50
78
28
35
A mua Pajero Sport MT, giá k.mại hãng là 888tr, lăn bánh thì tầm 1 tỷ. Còn ko bác tìm xe cũ đời 2018-2019 trong tầm giá đó. Pajero Sport là phù hợp nhất.
 
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Dạ xin chào anh ạ !
Em là CVKD bên Sài Gòn Ford 61A Cao Thắng, P3, Q3.
Em thấy anh còn đang phân vân lựa chọn giữa FE và các dòng xe khác, em xin đưa ra 1 chút ý kiến cá nhân về việc bảo hành xe, chi phí bảo trì bảo dưỡng và thay thế phụ tùng ạ:
  • Ford đã nâng thời gian bảo hành lên 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào tới trước tính từ ngày giao xe. Dưới chế độ bảo hành này, mọi công việc sửa chữa hay thay thế đều được miễn phí về phụ tùng chính hiệu và công lao động nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng các dòng xe của Ford.
  • Chi phí phụ tùng sau khi hết bảo hành đắt hơn các hãng khác hay không ? Câu trả lời theo quan điểm của em thì do những hãng khác có phụ tùng trôi nổi ngoài thị trường nhiều hơn Ford, nếu các dòng xe hãng khác bảo dưỡng hoặc thay thế phụ tùng ngoài thay vì ở chính hãng thì sẽ có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Nhưng nếu thay thế phụ tùng ở ngoài thì liệu người sử dụng có nắm chắc được việc những phụ tùng đó có phải hàng chất lượng không được đảm bảo, không chính hãng như lời quảng cáo hay không (tiền nào của nấy)? Nên nếu so sánh giữa việc giá tiền phụ tùng giữa Ford và các hãng khác thì em thấy giữa các hãng đều không chênh lệch nhiều đâu anh ạ (nếu trong trường hợp đều vào hãng mua phụ tùng chính hãng).
Trên đây là những suy nghĩ của em về những thắc mắc mà anh đang trao đổi với các anh chị trong diễn đàn, nếu anh cần hổ trợ hoặc tư vấn gì thêm thì anh cứ liên hệ cho em ạ. * Thế Anh - CVKD Sài Gòn Ford - 09 2417 1041 *


Mấy a sale Ford hay chém...
gì mà Ford "NÂNG" gói bh lên 3 năm/100000km?
3 năm/100 000km là tối thiểu theo qui định của pháp luật VN nếu muốn bán xe ở xứ này.

Giờ các hãng khác đều 5 năm rồi mà Ford còn lẹt đẹt 3 năm, rõ chán...