Hôm giãn cách , em bỏ xe máy ở cc cả tuần. Tới lúc lấy xe cũng dắt bộ hộc gạch.
Gọi mua ký cá đi anh.
Cá đù hả
anh thớt chơi OS mà ko biết có hội S.O.S trong này à ?
Dạ biết chứ a @Ha Sonata , nhưng mà đi xa hết cách mới nhờ mấy ảnh thôi, chứ ở nhà mà gọi ảnh hỏi em, sao ko tự tháo ra, chạy đi mua bình về thay thì e nói sao h? Bảo em lười à
Hôm giãn cách , em bỏ xe máy ở cc cả tuần. Tới lúc lấy xe cũng dắt bộ hộc gạch.
Tại sao cái bình xe máy nó cùi thế nhỉ, để 1-2 tháng là tèo, trong khi bình xe hơi để lâu gớm, có cách nào thay bình xe máy bằng cục pin LiPo 12v ko nhỉ.
Bình xe hơi mình thấy còn chết mau hơnTại sao cái bình xe máy nó cùi thế nhỉ, để 1-2 tháng là tèo, trong khi bình xe hơi để lâu gớm, có cách nào thay bình xe máy bằng cục pin LiPo 12v ko nhỉ.
Anh liên hệ với Mút Lông thửTại sao cái bình xe máy nó cùi thế nhỉ, để 1-2 tháng là tèo, trong khi bình xe hơi để lâu gớm, có cách nào thay bình xe máy bằng cục pin LiPo 12v ko nhỉ.
Nhiều xe tay ga ko có giò đạp nên hết bình là bó chiếu.
Mà có giò đạp mà ko biết đạp cũng đuối luôn . Lúc trước làm cty cũ, có nhỏ công nhân đi chiếc AB hết bình hay bình yếu nên đề ko được nên nhờ 1 thằng cũng trong cty đạp giúp. Thằng kia đạp bở hơi tai cũng ko nổ máy được, thấy em đi tới kêu em đạp phụ. Em cũng nhiệt tình quất chục phát kết quả cũng chả khác. Đuối quá thấy thằng cu công nhân khác đi qua kêu nó, nó phán câu “bóp thắng vô, vừa đạp vừa bóp thắng”.
Bà mịe, nu thiệt... đề máy thì bóp thắng mà lúc đạp thì quên không bóp thắng nên xe nó không nổ là phải.
Mà có giò đạp mà ko biết đạp cũng đuối luôn . Lúc trước làm cty cũ, có nhỏ công nhân đi chiếc AB hết bình hay bình yếu nên đề ko được nên nhờ 1 thằng cũng trong cty đạp giúp. Thằng kia đạp bở hơi tai cũng ko nổ máy được, thấy em đi tới kêu em đạp phụ. Em cũng nhiệt tình quất chục phát kết quả cũng chả khác. Đuối quá thấy thằng cu công nhân khác đi qua kêu nó, nó phán câu “bóp thắng vô, vừa đạp vừa bóp thắng”.
Bà mịe, nu thiệt... đề máy thì bóp thắng mà lúc đạp thì quên không bóp thắng nên xe nó không nổ là phải.
Chỉnh sửa cuối:
Bình 4b gấp 10 lần 2b mà anh .Tại sao cái bình xe máy nó cùi thế nhỉ, để 1-2 tháng là tèo, trong khi bình xe hơi để lâu gớm, có cách nào thay bình xe máy bằng cục pin LiPo 12v ko nhỉ.
Còn giữa pin và ắc quy em không biết có khác nhau về cách tạo ra dòng cao áp đánh lửa không.
Cơ cấu giò đạp của tay ga dễ bị tuột lắm. Đạp mà kiểu như bị....tuột bố nồi của xe sốNhiều xe tay ga ko có giò đạp nên hết bình là bó chiếu.
Mà có giò đạp mà ko biết đạp cũng đuối luôn . Lúc trước làm cty cũ, có nhỏ công nhân đi chiếc AB hết bình hay bình yếu nên đề ko được nên nhờ 1 thằng cũng trong cty đạp giúp. Thằng kia đạp hở hơi tai cũng ko nổ máy được, thấy em đi tới kêu em đạp phụ. Em cũng nhiệt tình quất chục phát kết quả cũng chả khác. Đuối quá thấy thằng cu công nhân khác đi qua kêu nó, nó phán câu “bóp thắng vô, vừa đạp vừa bóp thắng”.
Bà mịe, nu thiệt... đề máy thì bóp thắng mà lúc đạp thì quên không bóp thắng nên xe nó không nổ là phải.
Mua cái ống điếu T 10mm, 6 con ốc trong cái cốp + chỗ nắp xăng. tháo ra trong 5phút thôi anh, ráng đi.