Tối đó mình cũng đi tốc độ tầm 100 và phanh dúi dụi . Thật sự là khoảng cách đèn tầm 100m nén tầm nhìn hạn chế lắm , hòm đó còn tưởng do 2 xe tai nạn đang giải quyết chứ .
Nếu thật sự chốt trên cầu rất nguy hiểm . Cần gì thì có thể lam nhiệm vụ chơi trạm thu phí hoặc lối ra ai cũng đi chậm .
Thường cong an giao Thông chộp bắt lỗi chứ không hướng dẫn bao giờ .
hôm trước đi cẩn thận đi chậm từ biên hoà về Sg gặp tất cả 4 chốt cong an , chốt thứ 3 thì bị vồ vì không quen đường chỉ liếm tý vạch làn rẽ trái . Thực ra mình nghĩ là đứng rình để chộp . HIc buồn cho chế độ .
đường đi vẽ làn như đánh đố nhau , chỗ vừa rẽ trái vừa đi thẳng . Chỗ thì chỉ rẽ trái . Cho 100% cảnh sát lái xe thì bao bắt hết không còn thằng nào .
Luật rừng thì đúng hơn
Nếu thật sự chốt trên cầu rất nguy hiểm . Cần gì thì có thể lam nhiệm vụ chơi trạm thu phí hoặc lối ra ai cũng đi chậm .
Thường cong an giao Thông chộp bắt lỗi chứ không hướng dẫn bao giờ .
hôm trước đi cẩn thận đi chậm từ biên hoà về Sg gặp tất cả 4 chốt cong an , chốt thứ 3 thì bị vồ vì không quen đường chỉ liếm tý vạch làn rẽ trái . Thực ra mình nghĩ là đứng rình để chộp . HIc buồn cho chế độ .
đường đi vẽ làn như đánh đố nhau , chỗ vừa rẽ trái vừa đi thẳng . Chỗ thì chỉ rẽ trái . Cho 100% cảnh sát lái xe thì bao bắt hết không còn thằng nào .
Luật rừng thì đúng hơn