Hạng B2
18/7/14
212
274
63
34
Ho Chi Minh City, Vietnam
Chặn làn trái để xử lý sự cố và "cưỡng bức" lưu thông làn phải thì có tín hiệu SOS, đèn nháy và mũi tên điều hướng chứ các bác nhỉ.
Chứ kiểu này thì quá nguy hiểm cho các người lưu thông và xxx.
 
Hạng D
1/11/09
3.151
2.178
113
37
Bình Dương
Ai cũng sai.
CSGT: Điều tiết giao thông nhưng phương án không hợp lý, thiếu phương tiện và trang thiết bị điều tiết giao thông từ xa.
Người điều khiển phương tiện: Không giữ đúng khoảng cách an toàn khi lưu thông trên cao tốc theo quy định.
 
Hạng C
9/8/06
601
3.040
93
coi đi coi lại vẫn chưa hiểu bán tải tránh qua trái làm gì? trong khi có 1 chiếc đi trước đã rẽ phải từ làn trái, trong video vẫn thấy rõ CSGT mà?

còn mit đi sau không giữ khoảng cách anh toàn.
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Ai cũng sai.
CSGT: Điều tiết giao thông nhưng phương án không hợp lý, thiếu phương tiện và trang thiết bị điều tiết giao thông từ xa.
Người điều khiển phương tiện: Không giữ đúng khoảng cách an toàn khi lưu thông trên cao tốc theo quy định.
Cái sai 1 là CẦN, cái sai 2 là ĐỦ.
 
Hạng D
7/10/09
1.314
1.587
113
Thành Phố Huế
Bác đi xe sau với khoảng an toàn cách 1 cột điện là quá nguy hiểm khi đi trên cao tốc và bác chạy trước tâm lý quá yếu khi thấu csgt là hoảng loạn.
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng B2
15/8/13
201
581
93
11
Bác đi xe sau với khoảng an toàn cách 1 cột điện là quá nguy hiểm khi đi trên cao tốc và bác chạy trước tâm lý quá yếu khi thấu csgt là hoảng loạn.

2 xe đi 2 lane khác nhau khi va chạm mà bác. Thế có cho là không giữ khoảng cách an toàn không?
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
TT 66 nè:
Điều 10. Tuần tra, kiểm soát trên đường cao tốc
1. Phải tuân thủ theo các quy định về tổ chức hoạt động tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính về trật tự, an toàn giao thông đường bộ và Thông tư này.
2. Chủ yếu áp dụng hình thức tuần tra, kiểm soát công khai, cơ động; sử dụng các phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ để giám sát, phát hiện, ghi nhận các hành vi vi phạm về trật tự, an toàn giao thông, thông báo cho lực lượng có liên quan trên tuyến thực hiện việc kiểm soát, xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật.
3. Khi tổ chức kiểm soát tại một điểm:
a) Chỉ được tổ chức kiểm soát tại các điểm ra của đường cao tốc, các trạm dừng chân hoặc các vị trí quy định được dừng xe, đỗ xe.
b) Trường hợp kiểm soát về ban đêm phải đảm bảo có đủ ánh sáng; cán bộ, chiến sĩ tuần tra, kiểm soát phải mặc áo phản quang.
c) Phải đặt rào chắn di động:
- Rào chắn di động là các cột hình chóp nón cao 0,60m, bằng nhựa hoặc cao su;
- Đặt các cột hình chóp nón vào vị trí vạch tín hiệu giao thông trên mặt đường phân chia hai làn xe cùng chiều (làn xe có tốc độ 80km/h và làn xe có tốc độ 100km/h);
- Đặt về phía trước và cách vị trí Tổ kiểm soát tối thiểu 30m theo hướng xe cần kiểm soát đi tới;
- Chiều dài đoạn đường phải đặt rào chắn di động tối thiểu 50m (gồm 10 cột có hình chóp nón, khoảng cách giữa các cột là 05m);
- Tại vị trí đặt cột hình chóp nón đầu tiên về phía xe cần kiểm soát đi tới, phải đặt biển báo số 245 “đi chậm” và bố trí một Cảnh sát hướng dẫn cho xe cần kiểm soát giảm tốc độ, đi vào làn dừng xe khẩn cấp hoặc phần lề đường để thực hiện việc dừng xe, kiểm soát, xử lý vi phạm theo quy định tại Thông tư này.
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b