Hạng F
1/8/12
5.740
5.760
113
TP HCM
Đúng ra phải cảnh báo bằng nón có gắn đen chớp từ xa đe ngươi tham gia GT biết giảm tốc độ. Máy ông xxx này vì một nắm đo la VN $ mà coi rẻ sinh mạng của mình và hại luôn cả những người khác bị vạ lây vì sẻ bị qui chụp vào tội không làm chủ tốc độ. Theo qui trình thì phải có những thiết bị tối thiểu để cảnh báo từ xa đe ngươif tham gia GT giảm tốc độ. LĐ xxx xin rút kinh nghiệm rồi sau đó chả xxx nào chịu trách nhiệm và em dự kiến huề cả làng.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng C
2/5/07
700
322
63
HCM
Trách các CSGT 1 thì trách việc thiết kế và vận hành cao tốc 10. Với những cao tốc như vậy phải có trung tâm xử lý và đưa ra cảnh báo ở các bảng điện thông báo cách đó 1-2km để lái xe giảm tốc độ, chuẩn bị lưu thông theo hướng dẫn của CSGT. Nếu không hoàn thiện việc này thì còn xảy ra tình huống này dài dài.
 
Hạng C
24/6/07
878
6.150
93
40
Mẹ, đứng trên cao tốc mà đứng bên trái là thế quái nào... dm xxx dm xxx...
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng B2
21/10/14
205
119
43
TP HCM
www.facebook.com
Không đảm bảo an toàn
Trả lời PV Thanh Niên, một cán bộ của Cục CSGT - Bộ Công an, xác nhận: “Tối 1.5, tổ CSGT thuộc Cục CSGT đang thi hành nhiệm vụ điều tiết phương tiện lưu thông trên đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, từ hướng Đồng Nai - TP.HCM về hướng cầu Phú Mỹ do tại nút giao An Phú bị tắc. Tuy nhiên, cách thức tổ chức điều tiết giao thông của tổ công tác là không đảm bảo an toàn. Đúng ra phải có biển báo hiệu, chóp nón từ xa theo quy định. Chúng tôi sẽ kiểm tra nếu đúng như bạn đọc phản ánh thì phải rút kinh nghiệm, chấn chỉnh ngay”.

P/s: ÔI CÁI XỨ THIÊN ĐƯỜNG .:mad:
 
  • Like
Reactions: NhatTran.csm
Hạng D
5/1/15
1.155
1.288
113
Hochiminh
Trách các CSGT 1 thì trách việc thiết kế và vận hành cao tốc 10. Với những cao tốc như vậy phải có trung tâm xử lý và đưa ra cảnh báo ở các bảng điện thông báo cách đó 1-2km để lái xe giảm tốc độ, chuẩn bị lưu thông theo hướng dẫn của CSGT. Nếu không hoàn thiện việc này thì còn xảy ra tình huống này dài dài.
Tôi thấy các cao tốc ở Châu Âu (Autobahn ở Đức) thường có các bảng chử điện tử cách trước đó vài km đã cảnh báo phía trước có gì đang xảy ra, bao xa,... cùng với giọng nói ra rả của hệ thống navigation/radio mở trên xe. Do vậy, nếu phía trước có sự cố thì từ xa lái xe có thể biết được và chuẩn bị định hướng đi theo hướng mà hệ thống chỉ dẫn.
 
Tập Lái
8/4/15
46
31
18
HCMC
Đúng là cách quản lý & điều hành đường cao tốc đúng "Made in VN" ... Không thể hiểu nỗi !!! ... Đầy tính "sáng tạo" ... :3dgian:
 
  • Like
Reactions: Tohoa
23/10/06
14.650
5.155
113
Chắc lại làm biên bản hiện trường lỗi không làm chủ tốc độ cho coi!
 
  • Like
Reactions: Cu Bom