Hạng B1
6/4/09
56
1
0
35
petrol nói:
Tai nạn ở tỉnh nào, cung đường nào vây bác chủ thớt

Xe này là Ranger nhập khẩu!

xe này là xe lắp ráp trong nước chứ bác . xe này xe ở đăk nông bác ah . cung đương quốc lộ 14 bác ạ . tài xế cài dây an toàn rồi mà túi khí ko bung . bác taio đầu máu lai láng . ford này túi khí ko an toàn tí nào . sợ thật
 
Hạng C
27/5/08
749
377
63
48
[link]http://docbao.vn/News.aspx?catid=29&id=135946[/link]

em nghĩ nó đây các bác ạ! Thông tin liên quan có thể là chiếc này rồi!
 
Hạng B1
6/4/09
56
1
0
35
me_xe_hoi nói:
[link]http://docbao.vn/News.aspx?catid=29&id=135946[/link]

em nghĩ nó đây các bác ạ! Thông tin liên quan có thể là chiếc này rồi!

ko phải bác ơi bác biết gì về chiếc xe này . bác ko thấy em đã nói xe này ở đak nông và găp tai nạn cũng ở đăk nông xe mang biển 48H thưa bác vả lại xe em chạy sau mà em cungx là người dăk nông chẳng lẽ ko biết về cái xe đó hơn bác sao .
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.909
113
40
Hình dạng này là xe lắp ráp trong nước.
@Mazda9: Bác nhận xét khách quan một tý đi.Em thấy bài nào bác cũng xuyên tạc mà anh em ai cũng phản đối.Còn về cái túi khí thì " Biết rồi khổ lắm nói mãi".
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.643
113
đây
Mazda9 nói:
Bung 1 cái là may rồi bác ợ, cái còn lại nó kẹt nên không bung ra được, Ford nổi tiếng với vụ túi khí không bung mà. Bác tài này hên đới, xe lật mà nó chịu bung túi khí bên ghế phụ là hên rồi, chắc nhờ thấy túi khí bên ghế phụ bung ra, nên bác tài 'đỡ sợ' hơn, ít nhất cũng có cái gì đó trong đám hệ thống túi khí của Ford chịu hoạt động ^__^
Sắp tới sẽ có lời giải thích từ Ford như sau: Trường hợp túi khí chỉ bung có 1 bên là do xe chưa đạt tốc độ yêu cầu ở bên bánh trái của xe, nên túi khí chưa thể bung để bảo vệ tại xế được, còn bên bánh phải đã đạ tới tốc độ yêu cầu rồi, nên túi khí mới bung ^_____^ Ford ăn dày, cứ mua hàng Tung Của ráp vào, đời nào nó chịu bung cho đàng hoàng!
Mà bác tài này đi lốp xe hiệu gì thế nhỉ? sao lại có vụ nổ banh ta lông thế này? đây là điều tối kị khi chạy nhanh!
Mà chiếc này chắc không có hệ thống chống trượt, chống lật nhỉ? nêu có chắc đã đở hơn nhiều. Người dân vietnam nên quan tâm nhiều hơn đến các yêu cầu an toàn tối thiểu khi mua xe.
thớt nào cũng thấy bác vô đâm thọt, từ civic đến Captiva... mà thông thường là cụt lủn và vô căn cứ, thế lốp nào không có khả năng nổ hả bác, đang chạy cán vô cạnh cục đá có nổ không? có loại nào bền thế bác chỉ em mua với... với cái hệ thống chống lật nếu có thì nó ra làm sao nhỉ? xe không bao giờ lật? hay xe sắp lật nó túm lấy xoay trở lại

còn vụ túi khí! hên xui, mà tính ra cái dòng xe bán chạy nhất nước VN này cũng đâm bao nhiêu vụ rồi, chửa thấy mặt cái túi nào hết, phải chăng hàng Nhật nó bền đến mức cái túi cũng bền, không bao giờ bung ra nổi?
 
Hạng C
27/5/08
749
377
63
48
Superlove nói:
me_xe_hoi nói:
[link]http://docbao.vn/News.aspx?catid=29&id=135946[/link]

em nghĩ nó đây các bác ạ! Thông tin liên quan có thể là chiếc này rồi!

ko phải bác ơi bác biết gì về chiếc xe này . bác ko thấy em đã nói xe này ở đak nông và găp tai nạn cũng ở đăk nông xe mang biển 48H thưa bác vả lại xe em chạy sau mà em cungx là người dăk nông chẳng lẽ ko biết về cái xe đó hơn bác sao .

Vâng em nhầm roài, báo đăng xe 4 chỗ và chổng vó lên trời
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
hix bác Ivancutonhuphich may mắn nhỉ ! Con ranger trâu bò quá :)) ! Không biết focus nhà Ford có trâu bò gần gần bằng em cũng quyết lấy 1 con ! :))
Tình hình là đã nhắm con Focus 2.0At máy xăng, ráng phấn đấu con máy dầu (mà đang phân vân, chạy 2-3 năm con máy dầu nó có kêu to không nhỉ? - mới ra nên chưa có chuột bạch :D)
@Xedap: bác cho em hỏi nếu lấy xe khoảng thang 11 đầu 12/2009 thì khi nào đặt là vừa ạ :D ! Tại đầu tháng 11 em mới thi bằng lái :( (đăng kí học 1 năm mới được thi :(( )
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
E nhầm với hình xe nhập

Cái này có khi phải phân tích hộp đen của túi khí thì mới biết được, ở VN thì bó tay không làm được điều này.
 
Hạng B2
3/7/08
278
11
18
Hình như Bác Mazda9 này chạy công nông thì phải? Vì đôi khi, Em thấy công nông dùng loại lốp đặc (không ruột, đặc một khối cao su – dành cho xe pháo thời chiến tranh), còn lốp dùng hơi thì chỉ cần một miếng kim loại nhọn có cạnh dài cỡ 3cm, hoặc đá ba-lát nhọn chém là đủ nổ lốp rồi!

Còn BP chống lật đều không thể có tác dụng trong trường hợp nổ lốp được, nhất là đang chạy tốc độ cao.

Với Em thì xe an toàn không chỉ là các option an toàn đi kèm mà còn là khung đồng đủ bảo vệ cho hành khách trên xe, Suy cho cùng, ở thì nhà, ra đường phải đi xe nên xe phải đảm bảo mới tính đến chuyện… sống sót.

Qua mấy vụ tai nạn (coi như kiểm chứng thực tế) từ Ford leo lươn, đụng xe máy, đụng cả máy bay rồi cả vụ này, Em thấy Ford xài được.
 
Hạng B2
28/7/08
351
2
16
Xuyên tạc là thế nào nhỉ?! bác làm ở Ford, thế bác giải thích xem tại sao có 2 cái túi khí, đều nằm ở phía trước, mà 1 cái bung, cái kia không bung xem?! Mình chỉ góp ý 1 cách khách quan, việc PR là của bác, việc hiểu như thế nào là của người đọc! mọi người đều có suy nghĩ của mình, đâu phải cứ bác nói đẹp mãi thì nó sẽ đẹp lên đâu! Nên nhìn nhận 1 cách thực tế, rồi cố gắng hoàn thiện sản phẩm là 1 cách tốt nhất để phát triển đó bác ạ!
Xe dap nói:
Hình dạng này là xe lắp ráp trong nước.
@Mazda9: Bác nhận xét khách quan một tý đi.Em thấy bài nào bác cũng xuyên tạc mà anh em ai cũng phản đối.Còn về cái túi khí thì " Biết rồi khổ lắm nói mãi".