Bung 1 cái là may rồi bác ợ, cái còn lại nó kẹt nên không bung ra được, Ford nổi tiếng với vụ túi khí không bung mà. Bác tài này hên đới, xe lật mà nó chịu bung túi khí bên ghế phụ là hên rồi, chắc nhờ thấy túi khí bên ghế phụ bung ra, nên bác tài 'đỡ sợ' hơn, ít nhất cũng có cái gì đó trong đám hệ thống túi khí của Ford chịu hoạt động ^__^
Sắp tới sẽ có lời giải thích từ Ford như sau: Trường hợp túi khí chỉ bung có 1 bên là do xe chưa đạt tốc độ yêu cầu ở bên bánh trái của xe, nên túi khí chưa thể bung để bảo vệ tại xế được, còn bên bánh phải đã đạ tới tốc độ yêu cầu rồi, nên túi khí mới bung ^_____^ Ford ăn dày, cứ mua hàng Tung Của ráp vào, đời nào nó chịu bung cho đàng hoàng!
Mà bác tài này đi lốp xe hiệu gì thế nhỉ? sao lại có vụ nổ banh ta lông thế này? đây là điều tối kị khi chạy nhanh!
Mà chiếc này chắc không có hệ thống chống trượt, chống lật nhỉ? nêu có chắc đã đở hơn nhiều. Người dân vietnam nên quan tâm nhiều hơn đến các yêu cầu an toàn tối thiểu khi mua xe.