giải thích chi bác, vẫn bán top mà, ko có xe mua, xếp hàng dài/trả thêm gói phụ kiện kia kìaQua nhiều vụ vừa rồi không biết bên hãng người ta giải thích sao nhỉ? E đang hóng quá
Hãng sẽ trả lời " a đâm chưa đúng quy trình, lực đâm chưa đủ mạnh, và a For chưa nói trc với a Maxa 3, ê, thèn kia...mày phải đâm ngay chỗ này.,,,thì tao mới bung túi khí nhé, còn đâm như này thì tao chịu... hehe"giải thích chi bác, vẫn bán top mà, ko có xe mua, xếp hàng dài/trả thêm gói phụ kiện kia kìa
Ai chưa được xem 60s thì xem tại đây (từ 17:15) :https://www.youtube.com/watch?v=ip6dkY7EHY4
Nhìn Mazda3 cột A và buồng lái còn nguyên nhưng theo 60s thì tài xế bị thương nặng , tại sao ? hay không thắt dây rồi đấm bốc với Mr Airbag ?
Nhìn Mazda3 cột A và buồng lái còn nguyên nhưng theo 60s thì tài xế bị thương nặng , tại sao ? hay không thắt dây rồi đấm bốc với Mr Airbag ?
trên diễn đàn mà bác thi_can lúc nào cũng hăng tiết...Thôi đi ông nội, lật thế kia túi khí không bung ra là xe như L. Biết éo gì về xe mà phán.
Chỉnh sửa cuối:
Em có đọc ở đâu đó thì dây an toàn sẽ cứu sống 90% trường hợp, thêm túi khí 5% nữa là 95%, 5% còn lại là do may mắn.
Theo ngu ý của em về việc tại sao Toy đa số gặp nạn đều bị nặng hơn xe khác.
Vì dám mua toy đa phần là các bác kinh doanh dịch vụ...Mà kinh doanh dv thì các bác chạy rất bất cần (almost nha - ko phải all)...
Các bạn mua xe thương hiệu khác như Mazda, Ford...là những anh mua dùng vì bán đi lỗ nặng...nhưng người ta đi kỹ nên tỷ lệ tai nạn nhẹ hơn...
Mà em thấy đi xe gì chỉ là yếu tố phụ còn cách chạy của tài xế như thế nào mới quyết định 90% độ an toàn...Em biết mấy bác lão làng đi Zaze, Accord đời 8x xuyên việt mà có bị gì đâu...còn Rangrover rớt vực sapa, lật ở cầu SG thì các bác thấy rồi...
Công tâm thì ko nên trách và đổ lỗi hết cho chiếc xe các bác ạ...còn tai nạn thì có 1001 tình huống trên đường, bởi vậy lúc xảy ra công an phải ra lập biên bản và sai 1 chi tiết là câu chuyện hoàn toàn khác...
Ký tên: Fan của mazda...em cũng đang đi mazda...
Vì dám mua toy đa phần là các bác kinh doanh dịch vụ...Mà kinh doanh dv thì các bác chạy rất bất cần (almost nha - ko phải all)...
Các bạn mua xe thương hiệu khác như Mazda, Ford...là những anh mua dùng vì bán đi lỗ nặng...nhưng người ta đi kỹ nên tỷ lệ tai nạn nhẹ hơn...
Mà em thấy đi xe gì chỉ là yếu tố phụ còn cách chạy của tài xế như thế nào mới quyết định 90% độ an toàn...Em biết mấy bác lão làng đi Zaze, Accord đời 8x xuyên việt mà có bị gì đâu...còn Rangrover rớt vực sapa, lật ở cầu SG thì các bác thấy rồi...
Công tâm thì ko nên trách và đổ lỗi hết cho chiếc xe các bác ạ...còn tai nạn thì có 1001 tình huống trên đường, bởi vậy lúc xảy ra công an phải ra lập biên bản và sai 1 chi tiết là câu chuyện hoàn toàn khác...
Ký tên: Fan của mazda...em cũng đang đi mazda...
Đồng ý là fortuner nó dễ lật, Nhưng trong trường hợp này, Xe Sedan và SUV đấu đầu thế này xe nào cũng lật bác nhé, trừ khi xe có hệ thống giống con Lật Đật (ở Nhật) mới tự đứng dậy được.Ko hổ danh là thánh .... lật