Điều này đã chứng minh đuợc độ lầy... A nhầm... Độ bền của toy mà túi khí không ngoại lệ.
Kiến thức này là cũ và đã quá date bác nhé. Chỉ đúng với xe có 1-2 túi khí đằng trước thôi.Bất cứ xe nào cũng vậy.minh dụng trực tiếp túi khí mới no
Còn với các xe từ 6 túi khí (có túi khi rèm của cả hàng nghế trước và hàng nghế sau) thì đâm ngang cũng có cảm biến để bung túi khí nha bác. Túi khí rèm chính là túi khí cứu người khi xe bị lật đâm ngang, tránh chấn thương đầu.
Nhìn em Toy này thì chắc xe 2 túi khí nên không có túi khí rèm mà bung. Hi vọng đều thắt dây an toàn, chứ không lật quả này chấn thướng cũng khá nặng đấy. Đập nguyên đầu và thành xe.
Phò tủn mới có cân bằng điện tử, sẽ khó lật hơn nhiều, sẽ không còn tình trạng đang đi đường bằng phẳng mà...lật (có cái clip kinh điển bên Brazil, Fortuner đang đi thẳng, không va chạm gì tự nhiên..lật)Ko biết fò tủn mới có dễ lật vậy ko các bá? ?
Nhưng bị đâm thế này vẫn cứ lật thôi. Nếu bị húc kiểu này không riêng gì Toy, xe Nhật Hàn khác cũng sẽ lật. Khả năng mấy anh xe Mỹ, Đức xác nặng thì sẽ khó lật hơn, vì đây là kiểu bị hốt từ dưới hất lên, cân bằng điện tử không giúp được gì.
lật nữa hả trời . cứ vài bữa đọc qua lại thấy Toy lật ngang hay lật ngửa
Bị a xe trắng húc mông hơi bị mạnh, k có dấu phanh luôn. Xe trắng là xe mượn.