Vụ này có người chết hả các anh?Nhưng oan hồn vất vưỡng ko đầu thai kiếp khác vì uất ất có tiền mua xe đc phong thánh nhưng tại sao cái mạng mình lại rẻ mạt vậy.
phần này chắc chỉ bàn về chuyện dễ lật thôi, chứ đâm hông thì túi trước ko thể bung đc, cơ mà con này quá tệ rồi
Chở ma túy nặng quá nên trọng tâm hạ, khó lật nha bácnói Toy thánh lật cũng coi lại chứ hôm vừa rồi cái vụ ma tuý j ngoài bắc xxx dí chạy trăm mấy đánh võng tè le có lật đâu
chỉ bản xăng 2 cầu mới có ESP thôi bác, bản dầu 1 cầu vs xăng 1 cầu thì ko cóPhò tủn mới có cân bằng điện tử, sẽ khó lật hơn nhiều, sẽ không còn tình trạng đang đi đường bằng phẳng mà...lật (có cái clip kinh điển bên Brazil, Fortuner đang đi thẳng, không va chạm gì tự nhiên..lật)
Nhưng bị đâm thế này vẫn cứ lật thôi. Nếu bị húc kiểu này không riêng gì Toy, xe Nhật Hàn khác cũng sẽ lật. Khả năng mấy anh xe Mỹ, Đức xác nặng thì sẽ khó lật hơn, vì đây là kiểu bị hốt từ dưới hất lên, cân bằng điện tử không giúp được gì.
Bác này hạng D mà vẫn còn nhầm lẫn việc túi khí ko bung là vì dây an toàn thì cũng đến nản!!!Đầu xe vẫn còn nguyên nên túi khí không bung là đúng, mà nếu người ngồi 2 hàng ghế đầu không thắt dây an toàn đúng cách túi khí cũng không bung.
Nhắc lại lần thứ nhiều nghìn, DÂY AN TOÀN VÀ TÚI KHÍ LÀ 2 PHƯƠNG TIỆN AN TOÀN HOẠT ĐỘNG ĐỘC LẬP. KHÔNG CÓ CHUYỆN "NẾU..THÌ".
M3 tệ quá, mới chạm nhẹ, nắp ca pô móp có xíu, mặt ca lăng chưa nát, chưa chạm đến két nước vậy mà bung túi khí rồi vậy mà trước đây có anh nào ra rả là phải chạm vào điểm G thì khí mới bung